24h
Yeah1 News

Trải nghiệm cà phê chất lượng cao với máy pha cà phê Winci

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:42 (GMT+7)

Mang đến trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp và giúp người dùng dễ dàng pha chế được những ly cà phê chất lượng ngay tại nhà, Winci đang là dòng máy tiên phong dẫn đầu xu hướng máy pha cà phê tại Việt Nam.

Trải nghiệm cà phê chất lượng cao với máy pha cà phê Winci - ảnh 1

Máy pha cà phê Winci – Mang đến những trải nghiệm cà phê vượt trội

Thưởng thức Espresso là sự cảm nhận của cả xúc giác, khứu giác và vị giác. Để có thể thưởng thức một ly Espresso đậm vị, trọn vẹn, không chỉ đòi hỏi sự khéo léo khi pha chế mà còn đòi hỏi sự tinh tế và thẩm mỹ cao của người làm. Bởi vậy, thức uống này vẫn được dân “sành” cà phê truyền tai nhau như một bộ môn nghệ thuật mà bất cứ ai lỡ say đắm cũng khó lòng mà dứt ra được. Trong thời điểm hiện tại, với sự phát triển của máy móc tân tiến, những người yêu cà phê không cần phải ra quán hay tìm đến những địa chỉ pha cà phê nổi tiếng, mà có thể tự mình làm nên những ly cà phê Espreso đậm đà ngay tại nhà. Máy pha cà phê Winci là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể thưởng thức ngay một ly Espresso thơm ngọt mà không cần di chuyển hay phải thuộc lòng những câu thức pha chế cầu kỳ. Winci làm thỏa mãn niềm đam mê thưởng thức cà phê và mang hương vị cà phê đích thực, đỉnh cao tới mỗi người dân Việt Nam.

Trải nghiệm cà phê chất lượng cao với máy pha cà phê Winci - ảnh 2

Chip kiểm soát nhiệt độ Winci giúp tạo ra những ly Espresso chuẩn vị

Cái tên Winci có lẽ đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trong nước, thương hiệu không chỉ phát triển mạnh mẽ với các dòng sản phẩm gia dụng mà còn vươn lên, dẫn đầu xu hướng máy pha cà phê với dòng sản phẩm mới. Kiêu hãnh và đẳng cấp là những gì mà người dùng nói về sản phẩm máy pha cà phê của Winci. Khoác lên mình vẻ ngoài thời thượng, sang trọng, những chiếc máy pha cà phê nhỏ gọn nhưng lại có hiệu năng đáng kinh ngạc và cho ra đời hương vị cà phê đích thực. Với hệ thống lọc chuyên nghiệp và công nghệ tiên tiến, máy pha cà phê Winci giữ lại trọn vẹn tinh chất cà phê cùng lớp kem sánh mịn, thơm ngậy trên bề mặt. Hương vị đậm đà của mỗi tách cà phê được pha chế từ Winci mang đến trải nghiệm tuyệt hảo cả về thị giác và vị giác, không kém cạnh bất kỳ sản phẩm nào trong các quán cà phê chuyên nghiệp. Winci đưa người dùng đến với trải nghiệm khó quên, nơi vị cà phê thơm ngọt thoang thoảng trong mũi, và hương vị đậm đà lưu lại trên đầu lưỡi.

Trải nghiệm cà phê chất lượng cao với máy pha cà phê Winci - ảnh 3

Nếu những người nghệ sĩ đích thực có thể dành hàng giờ để ngồi chiêm nghiệm một bức tranh thì những người đam mê cà phê và đặc biệt là Espresso cũng được trải nghiệm bộ môn nghệ thuật pha cà phê với các công đoạn từ lúc pha chế, đến khi nhấp môi, thưởng thức một ngụm Espresso đậm vị. Cái hồn, cái hay của Espresso là phải từ cảm nhận, thưởng thức bằng cả trái tim và linh hồn để tìm thấy vẻ đẹp ẩn sâu bên trong nó. Bởi vậy, chỉ cần một chút sai sót trong thành phần hay nhiệt độ cũng có thể khiến cho tác phẩm nghệ thuật bị mất đi vẻ đẹp hoàn mỹ vốn có. Winci giúp bạn kiểm soát hoàn toàn yếu tố này nhờ công nghệ hiện đại và đặc biệt là tích hợp chip kiểm soát nhiệp độ, giúp cà phê được pha chế với nhiệt độ hoàn hảo nhất. Thiết kế thông minh và tiện ích của Winci giúp người dùng dễ dàng sử dụng và đặc biệt là an toàn với cả người lớn và trẻ nhỏ.

Trải nghiệm cà phê chất lượng cao với máy pha cà phê Winci - ảnh 4

Giữa những bộn bề cuộc sống, Winci hiểu rằng không phải lúc nào các khách hàng cũng có thời gian ra ngoài quán, tụ tập cùng bạn bè, bởi vậy Winci ra đời như một người bạn đồng hành trong gia đình, để các khách hàng có thưởng thức cà phê đạt chuẩn mọi lúc, mọi nơi. Với công năng tối đa, hiệu suất đạt chuẩn, Winci giúp tiết kiệm 90% thời gian pha chế so với cà phê phin. Nếu bạn có lỡ bận rộn với nhiều công việc mà bỏ quên ly cà phê đang pha dở, Winci cũng giúp bảo vệ tổ ấm và hỗ trợ tiết kiệm điện với hệ thống tự động ngắt khi không dùng sau một khoảng thời gian.

Trải nghiệm cà phê chất lượng cao với máy pha cà phê Winci - ảnh 5

Dây chuyền sản xuất của Winci đạt chuẩn 5 sao – giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất

Tỉ mỉ đến từng chi tiết, máy pha cà phê Winci là bộ sản phẩm hoàn hảo cho không gian của gia đình. Uống xong ly cà phê đá, khách hàng có thể vội vã tính tiền rồi đi ngay, nhưng thưởng thức ly Espresso được pha chế từ máy pha cà phê Winci chúng ta phải ngồi lại, nghiền ngẫm và thưởng thức. Máy pha cà phê Winci không chỉ mang đến hương vị cà phê mà còn mang đến sự chiêm nghiệm, hồi tưởng và hơn cả là cái sự bình yên, thư giãn mà ta luôn tìm kiếm trong tâm hồn.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Winci – Mang căn nhà thông minh đến với mọi gia đình Việt

Hotline: 1900 6127

Website: Winci.com.vn

Showroom: Số 25BT5 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục