24h
Yeah1 News

Top 3 cây đàn piano cơ được ưa chuộng nhất

Thứ tư, 30/11/2022 | 17:39 (GMT+7)

Piano cơ là một loại nhạc cụ rất được ưa chuộng đối với giới yêu âm nhạc. Cũng bởi chi phí mua đàn khá lớn nên người mua thường sẽ phải tìm hiểu kỹ về các loại đàn để chọn được cây đàn phù hợp. Tuy nhiên, 3 cây đàn piano dưới đây lại được đông đảo người yêu đàn ưa chuộng và phù hợp với nhiều đối tượng chơi đàn. Cùng Nhạc cụ Minh Phụng tham khảo nhé!

f1

Đàn piano cơ Yamaha U2G 

Là một dòng đàn upright piano tiêu biểu của Yamaha, U2G là một cây đàn tầm trung đúng nghĩa, rất thích hợp cho người mới học đàn, trẻ em, sinh viên và cả những người chơi đàn lâu năm. f2

Cây đàn Piano cơ Yamaha U2G dành cho nhiều đối tượng học tập

Thiết kế với chiều cao 127cm đàn mang nét thanh lịch hiện đại phù hợp với mọi không gian phục vụ cho mục đích học tập và thực hành tại nhà.

Cảm giác lướt phím thật êm với bàn phím gỗ Spruce có độ bám dính tốt, chống trơn trượt. Cây đàn có độ nặng bàn phím tiêu chuẩn phù hợp với lực tay của trẻ em và cả người trưởng thành.

Âm sắc du dương tinh tế mà không quá chói, bộ máy cơ chất lượng, cảm ứng bàn phím tốt, Piano Yamaha U2G vì thế trở thành cây đàn piano thuộc phân khúc giá rẻ rất được ưa chuộng.

Đàn piano cơ Kawai BL71 f3

Đàn piano Kawai BL-71

Đàn piano Kawai BL-71 có thể xem là phiên bản đặc biệt của dòng Kawai BL-series phù hợp với đối tượng trẻ em mới bắt đầu, người lớn mới tập, người chơi từ trung cấp,…

Được cấu tạo với bộ cơ giống dòng piano Kawai BL61 nhưng diện tích thùng đàn lớn hơn với âm thanh du dương hơn trong tầm giá trung, phiên bản này cũng rất được nhiều người săn đón.

Sở hữu chiều cao đàn lý tưởng 131cm, tương đương dòng U3 của Yamaha, dòng Kawai BL71 có sự đầy đặn của quãng trầm, cộng với chất âm trầm ấm đặc trưng. Cũng chính vì vậy mà cây đàn này luôn được các nghệ sĩ, giảng viên lựa chọn để độc tấu và thể hiện những ca khúc cổ điển lãng mạn, nhẹ nhàng.

Thiết kế với các đường nét bo tròn mềm mại, giá sheet để nhạc lớn, nắp bàn phím mô phỏng đàn grand piano, diện tích thùng đàn lớn, Piano Kawai hoàn hảo để làm nổi bật ở bất cứ không gian nào.

Đàn piano cơ Yamaha U3H f4

Đàn piano Yamaha U3H

Dòng piano Yamaha U3H là chính là một cây đàn piano lý tưởng cho hành trình phát triển lên chuyên nghiệp của người mới bắt đầu. Đối với những ai yêu thích chơi đàn giải trí, biểu diễn đàn tầm trung đến chuyên nghiệp, U3H sẽ đáp ứng tốt những tiêu chí mà bạn cần có.

Sản xuất trong giai đoạn 1972-1980, cây đàn này thực sự đã gây được ấn tượng bởi sự cải tiến về âm thanh, chất liệu bộ cơ và định hình cho tiêu chuẩn âm sắc piano cho những dòng đàn piano thế hệ sau mang thương hiệu Yamaha.

Sở hữu chiều cao tối đa 131cm, bộ máy hoạt động ổn định, bất cứ ai cũng phải mê mẩn chất âm ngân vang đầy đặn và sáng của U3H. 

Một cây đàn chuẩn mực với những phím đàn cảm ứng lực tinh tế. Các thanh phím dài hơn và búa đàn lớn hơn giúp bạn dễ dàng thực hiện được những kỹ thuật khó.

Bộ máy cơ hoạt động ổn định, nhanh nhạy giúp người chơi truyền tải được sự tinh tế của âm sắc ở các mức cường độ và các sắc thái biểu cảm của âm thanh.

U3H có thể chơi trên nhiều thể loại âm nhạc khác nhau từ nhạc cổ điển đến hiện đại cũng vì thế đây dòng đàn được săn đón nhiều nhất với giới yêu đàn Việt Nam.

Trên đây là 3 mẫu đàn piano cơ chất lượng tốt để có thể phục vụ nhiều mục đích học tập khác nhau của bạn. Ngoài ra, để có thể mua được đàn piano chất lượng chính hãng với ưu đãi trả góp lãi suất 0%, bạn có thể tham khảo địa chỉ mua đàn tại Nhạc cụ Minh Phụng.

Tại đây còn có thể lựa chọn vô vàn những mẫu piano cơ xứng tầm khác được ưa chuộng như dòng Piano Yamaha U2M, W106, UX, U3G,Yu3,... Các dòng đàn piano đều được phân phối độc quyền chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với dịch vụ và mức giá hợp lý cho người tiêu dùng.

CÔNG TY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG

Minh Phụng đơn vị cửa hàng nhạc cụ đã có hơn 15 năm hoạt động, chuyên phân phối đa dạng các dòng nhạc cụ chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới phù hợp với mọi lứa tuổi yêu âm nhạc.

Điện thoại: 0969.768.606

Email: marketingminhphung@gmail.com

Website: https://nhaccuminhphung.com/

Showroom: 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành Phố HCM

Showroom: 98 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp HCM

Kho hàng: Hẻm 342 Lý Thường kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục