24h
Yeah1 News

Tiktoker 10x Phạm Tuấn với nhiều nỗ lực trong xây dựng kiến thức nền tảng số

Thứ hai, 20/03/2023 | 17:15 (GMT+7)

Sở hữu tài khoản hơn 1,2 triệu lượt follow, Tiktoker Phạm Tuấn hiện đang được cộng đồng mạng “chọn mặt gửi vàng” nhờ những video triệu view chia sẻ về các kiến thức hữu ích khi kinh doanh trên nền tảng số.

Phạm Tuấn là một chàng trai trẻ tuổi sinh năm 2001, hiện đang sinh sống và làm việc tại quê hương Bắc Ninh. Với năng lượng của tuổi trẻ và sự nhiệt huyết với nghề, Phạm Tuấn đã trở thành chuyên gia chuyên hướng dẫn và chia sẻ cho mọi người về cách kinh doanh trên nền tảng số.

Tiktoker 10x Phạm Tuấn với nhiều nỗ lực trong xây dựng kiến thức nền tảng số - ảnh 1

Không phải ai cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh trên nền tảng số. Để có được những kết quả như ý thì chắc chắn cần phải học hỏi và có nhiều kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng, xây dựng nội dung cũng như lựa chọn vấn đề được cộng đồng mạng quan tâm. Vì thế Phạm Tuấn vẫn luôn có định hướng hỗ trợ thêm kỹ năng cho mọi người.

Để có thể phát triển như hiện tại Phạm Tuấn cũng đã trải qua nhiều năm kinh doanh tương tác ảo trên kênh Facebook. Chính vì đã từng trải qua và cũng không ít lần vấp ngã nên Phạm Tuấn đã có thêm kinh nghiệm cũng như rút ra được nhiều bài học lớn trong quá trình kinh doanh của mình. Với những kiến thức được đúc kết trong nhiều năm qua, Phạm Tuấn đã không ngần ngại khi chia sẻ đến cộng đồng mạng để họ có thêm nhiều động lực và có hướng đi đúng đắn nhất về kinh doanh trên nền tảng số.

Tiktoker 10x Phạm Tuấn với nhiều nỗ lực trong xây dựng kiến thức nền tảng số - ảnh 2

Hầu hết các video được Phạm Tuấn chia sẻ đang thu hút rất đông đảo cộng đồng mạng. Đây là môi trường giúp rất nhiều người có thể thành công với việc kinh doanh của mình. Để có thể biến các kiến thức kinh doanh trong một video ngắn không phải là điều dễ dàng. Vì vậy Tiktoker Phạm Tuấn đã có sự đầu tư trong việc chắt lọc kiến thức để làm sao khi đăng tải lên sẽ giúp mọi người nắm rõ và hiểu sâu hơn với nghề kinh doanh trên nền tảng số.

Tiktoker 10x Phạm Tuấn với nhiều nỗ lực trong xây dựng kiến thức nền tảng số - ảnh 3

Tiktok đang trở thành một môi trường kinh doanh cực kỳ cuốn hút, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dẫn dắt khách hàng và tạo nên thương hiệu riêng cho mình. Tiktoker Phạm Tuấn hiểu được điều này nên vẫn luôn chia sẻ tất cả các mẹo để giúp người kinh doanh có thể giới thiệu sản phẩm, xây dựng nội dung cũng như các cách thức livestream hiệu quả nhất.

Tiktoker 10x chia sẻ: “Với mình việc tạo cơ hội cho người khác luôn là động lực để mình có thể từng ngày sáng tạo hơn và theo kịp xu hướng kinh doanh hơn. Mình cũng đang học hỏi và trau dồi thêm các kỹ năng mới để hy vọng chia sẻ đến mọi người một cách hiệu quả nhất. Mình vẫn luôn sẵn sàng chăm sóc, hỗ trợ từng người để họ có thể tự tin trong việc kinh doanh trên nền tảng số và thành công”.

Tiktoker 10x Phạm Tuấn với nhiều nỗ lực trong xây dựng kiến thức nền tảng số - ảnh 4

Tuổi trẻ và nguồn năng lượng tích cực của mình đã giúp Tiktoker Phạm Tuấn có thể tiếp tục xây dựng thương hiệu cho bản thân và mang đến nhiều kiến thức thú vị trong kinh doanh trên nền tảng số. Hy vọng chàng trai 10x vẫn luôn giữ được phong độ và trở thành một Tiktoker được nhiều người biết đến hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục