24h
Yeah1 News

Tấm lòng nhân ái, đôn hậu của nữ doanh nhân Đinh Mỹ Hạnh tài sắc vẹn toàn

Thứ năm, 11/08/2022 | 13:48 (GMT+7)

Không còn quá xa lạ trong giới kinh doanh tại Hà Thành, doanh nhân trẻ Đinh Mỹ Hạnh ngoài tài năng, xinh đẹp thì cô được biết đến là một nhà hảo tâm với tấm lòng vàng, luôn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Tấm lòng nhân ái, đôn hậu của nữ doanh nhân Đinh Mỹ Hạnh tài sắc vẹn toàn - ảnh 1

Những năm qua, doanh nhân Đinh Mỹ Hạnh dù luôn bận rộn với công việc kinh doanh, sản xuất, nhưng với tấm lòng nhân ái cùng với phương chăm sống “Lá lành đùm lá rách”. Người phụ nữ giàu lòng nhân ái đã dành nhiều thời gian cho việc thiện nguyện lẫn công sức và nhiều vật chất, được biết ngoài kinh doanh giỏi thì chị còn là thành viên chính của Nhóm Cơm Chay Từ thiện Chúc Tâm, liên tục nấu cơm tặng bà con người nhà bệnh nhân tại bệnh viện Nhi 4 năm nay bất kể mưa nắng. Chia sẻ những mảnh đời bất hạnh có thêm nghị lực, điều kiện vươn lên trong cuộc sống, xây dựng một tương lai tốt đẹp.

Đinh Mỹ Hạnh sinh sống và làm việc tại Hà Nội, cô sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng đúng với nét của một doanh nhân, tinh tế trong suy nghĩ, cô được ví như là một người đẹp tài giỏi trong giới kinh doanh. Là một nữ doanh nhân với đủ cả sắc, tâm tài, Đinh Mỹ Hạnh trở thành một mẫu người, một hình ảnh mà nhiều chị em phụ nữ hiện đại mong muốn hướng tới và đạt được.

Tấm lòng nhân ái, đôn hậu của nữ doanh nhân Đinh Mỹ Hạnh tài sắc vẹn toàn - ảnh 2

Cô thường giành chính số tiền mà công sức bản thân kiếm được từ công việc kinh doanh để thực hiện đam mê thiện nguyện chứ rất ít khi đứng ra kêu gọi bởi cô mong muốn hưởng ứng việc từ thiện từ chính khả năng của bản thân. Đó cũng là cách để cô có thể tự do làm thiện nguyện tùy vào khả năng cá nhân và động lực giúp cô cố gắng kiếm tiền nhiều hơn nữa để thực hiện hành trình giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn.

Trong suốt nhiều năm qua, Mỹ Hạnh thường xuyên có những chuyến đi từ thiện chăm lo cho trẻ em nghèo, người bệnh hay những hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi trong xã hội. Suốt 4 năm nay, cô cùng nhóm từ thiện Cơm chay Chúc Tâm thường xuyên tổ chức nấu tặng bà con những suất cơm ý nghĩa cho bệnh viện Nhi. Ngoài ra cô còn tham gia đóng góp công đức, trùng tu chùa Tràng Linh (Ninh Bình) và còn rất nhiều chuyến thiện nguyện thầm lặng khác nữa.

Tấm lòng nhân ái, đôn hậu của nữ doanh nhân Đinh Mỹ Hạnh tài sắc vẹn toàn - ảnh 3

Cô cũng chia sẻ thêm: “Việc làm từ thiện đối với Hạnh nó cũng như một phần trong cuộc sống vậy, Hạnh hy vọng mình có thể đóng góp một phần nào chia sẻ đến các hoàn cảnh khó khăn chia sẻ được gì thì mình chia sẻ. Hạnh đồng cảm với các hoàn cảnh kém may mắn, giúp đỡ họ mình cảm thấy nhẹ nhõm đi rất nhiều trong việc kinh doanh của mình đầy áp lực”.

Dù công việc kinh doanh có bận rộn đến đâu cô vẫn dành riêng những khoảng thời gian cố định cho việc từ thiện. Cô đã theo đuổi hành trình từ thiện này hơn 4 năm nay, tuy đây cũng không phải khoảng thời gian quá dài đối với nhiều người. Nhưng những năm qua mỗi việc cô làm, mỗi người cô giúp đỡ đều xuất phát từ tâm và tấm lòng thương người.

Tấm lòng nhân ái, đôn hậu của nữ doanh nhân Đinh Mỹ Hạnh tài sắc vẹn toàn - ảnh 4

Cô luôn tâm niệm: “Là doanh nhân, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn cần có trách nhiệm với xã hội. Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững cần quan tâm hơn đến các hoạt động cộng đồng, biết san sẻ và yêu thương”. Vì thế cô thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện như quyên góp tiền xây chùa, đóng góp vào quỹ từ thiện Chúc Tâm để phát cơm cho những bệnh nhân khó khăn trong thời gian vừa qua.

Qua đây có thể thấy, Đinh Mỹ Hạnh quả thực là một hình mẫu phụ nữ mà chị em luôn hướng tới. Một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, có trái tim ấm nóng và một tinh thần nhân ái bao la. Với những đóng góp và cống hiến của mình cho xã hội, chắc chắn cô sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường xây dựng thương hiệu của chính mình, đem đến những giá trị đáng trân quý, lan tỏa những điều tích cực cho cộng đồng.

Tấm lòng nhân ái, đôn hậu của nữ doanh nhân Đinh Mỹ Hạnh tài sắc vẹn toàn - ảnh 5

Hy vọng những việc làm ý nghĩa của cô sẽ giúp khơi dậy tinh thần giúp đời đến nhiều cá nhân, doanh nghiệp khác để những hoàn cảnh khốn khó có thêm hy vọng, cơ hội được sống tốt, được phát triển cùng với tốc độ của xã hội. Chúc cho cô sức khỏe, gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc và giữ vững nhiệt huyết thiện nguyện như hiện tại!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục