24h
Yeah1 News

Phúc bèo: Mê tử vi, luận số đẹp nên làm clip TikTok, ai ngờ nổi tiếng.

Thứ tư, 22/03/2023 | 11:55 (GMT+7)

Cách nói chuyện gần gũi, hài hước đã giúp chàng trai có hơn 1 triệu người theo dõi.

Phúc bèo (tên thật là Trần Văn Phúc) không phải là gương mặt xa lại với người hay lướt TikTok. kênh của anh chàng không cần đầu tư quá nhiều về quay dựng hay bối cảnh mà thu hút người xem nhờ nội dung, cách dẫn chuyện đặc trưng. Những video luận biển số xe của Phúc cũng rất đơn giản, có thể gặp ở đâu quay ở đó không cần phải xây dựng nhiều bối cảnh quay.

Phúc bèo: Mê tử vi, luận số đẹp nên làm clip TikTok, ai ngờ nổi tiếng. - ảnh 1

Chân dung chàng TikToker luận số đẹp hay nhất TikToker

Mỗi clip Phúc Bèo xây dựng đều mong muốn mang tới cho mọi người niềm vui, sự giải trí và bổ sung thêm về số đẹp cho những bạn yêu thích về số học như mình.

Phúc nhận ra mình cũng có chút nổi tiếng từ lúc nào?

Nói thật, đến bay giờ từ "nổi tiếng" vẫn còn hơi xa xỉ với Phúc. Phúc chỉ nghĩ là đang có được một số lượng người yêu thích nội dung luận số đẹp, thông tin tử vi của mình. Họ theo dõi vì những điều Phúc chia sẻ và những điều Phúc đang trao đổi với mọi người. Phúc biết ơn vì những điều đó.

Khi mới đến với TikTok, bạn có kế hoạch trở thành một TikToker nổi tiếng không?

Phúc bèo: Mê tử vi, luận số đẹp nên làm clip TikTok, ai ngờ nổi tiếng. - ảnh 2

Đây chính là nền tảng giúp cái tên Phúc Bèo đến gần với mọi người hơn

Có lẽ, với TikTok là duyên. Phúc biết tới TikTok từ năm 2019, nhưng có thể thực sự phát triển là quãng thời gian giãn cách xã hội. Khi Hà Nội ngày ngày giãn cách để chống lại đại dịch Covid-19 thì TikTok bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Mới đầu thì chỉ với các nội dung vu vơ, giải trí đăng lên. Nhưng ngày càng có nhiều ưa thích nội dung luận biển số hay như vậy nên Phúc quyết định xây dựng kế hoạch để phát triển kênh và được mọi người yêu quý tới bây giờ. Còn nếu nói ngay từ đầu có kế hoạch trở thành TikToker thì Phúc không có.

Anh có định hướng, phát triển kênh và trở thành người có tầm ảnh hưởng để nhận book quay các sản phẩm?

Hiện tại Phúc chưa có định hướng gì xa hơn. Phúc đang muốn tập trung phát triển nội dung kênh của mình sao cho hay hơn và chất lượng hơn. Phúc cố gắng mỗi video gửi tới mọi người sẽ chau chuốt và có giá trị nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, Phúc cũng đang điều hành và phát triển kinh doanh Trầm Hương tại Hà Nội, công việc cũng khá bận rộn vì vừa phải quản lý bán hàng vừa phải xây dựng các nội dung trên kênh của mình.

Phúc bèo: Mê tử vi, luận số đẹp nên làm clip TikTok, ai ngờ nổi tiếng. - ảnh 3

Cửa hàng bán trầm trước khi trở thành TikToker nổi tiếng luận biến số

Phúc có gặp khó khăn gì khi phát triển kênh TikTok của mình không?

Khó khăn nhất với mình khi làm sáng tạo nội dung là ý tưởng. mình phải xay làm sao cho sinh động, vui vẻ, luận số sao cho hấp dẫn, nội dung luận số biển không bị trùng lặp. Mỗi một biển số có một cách tiếp cận nội dung khác nhau những vẫn hấp dẫn và mang lại sự tò mò cho người xem. Mình muốn mọi người sẽ được vui vẻ, giải trí khi xem video và cũng phải gần gũi, đời thường những cuộc sống bên ngoài. Mình không dám nhận là mình luận đúng 100% nhưng những gì mình muốn hướng tới là giúp mọi người có khoảng thời gian nghỉ ngơi với các thông tin bổ ích.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục