24h
Yeah1 News

Phong Nam - ông chú hàng hiệu là ai?

Thứ tư, 22/03/2023 | 17:46 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, cái tên “ông chú hàng hiệu” nổi lên rần rần với lượng theo dõi cực khủng. Vậy Phong Nam - ông chú hàng hiệu là ai?

Phong Nam - ông chú hàng hiệu là ai? - ảnh 1

Ông chú hàng hiệu là ai?

Phong Nam - tiếp viên hãng Hàng Không quốc gia Vietnam Airlines

Phong Nam đang là cái tên được nhiều người chú ý hiện nay với những video tiktok review, bóc giá hàng hiệu, cuộc sống xa hoa. Ngoài điều này ra, ít ai biết rằng Phong Nam đã từng là tiếp viên của hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines.

Trong vai trò tiếp viên hàng không, Phong Nam luôn mang theo trong mình 1 nụ cười rạng ngời, niềm tự hào công việc tiếp đón từng hàng khách trong mọi chuyến bay mình tham gia. Không chỉ hoàn thành tốt các công việc được giao phó mà anh Phong Nam luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ các thành viên khác trong đội hoàn thành nhiệm vụ, vì sự an toàn, thoải mái cho khách hàng.

Phong Nam - ông chú hàng hiệu là ai? - ảnh 2

Phong Nam là nam tiếp viên hàng không nổi tiếng của Vietnamairlines

Anh Phong Nam đã có quá trình công tác tại hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines được 12 năm. Đây là 1 khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn, Phong Nam luôn được nhận lời khen, đánh giá tốt từ khách hàng cũng như của ban lãnh đạo. Phong Nam luôn tự hào về công việc của bản thân.

Phong Nam - tiktoker review hàng hiệu

Bên cạnh công việc chính của mình, Phong Nam còn được biết đến là 1 tiktoker nổi tiếng. Sở hữu kênh tiktok với cái tên rất lạ “ông chú hàng hiệu”. với hơn 100 nghìn lượt theo dõi, các video luôn thu hút lượng người xem đáng kể.

Nội dung video tiktok chủ yếu là review những món đồ hàng hiệu xa hoa, siêu xe ấn tượng, biệt thự hoành tráng…Video được quay đơn giản, không hề có ekip dàn dựng cầu kỳ nhưng được người xem quan tâm rất nhiều.

Phong Nam - ông chú hàng hiệu là ai? - ảnh 3

Những video về sự xa hoa, cuộc sống sang chảnh của ông chú hàng hiệu

Phong Nam mong muốn xây dựng và phát triển nội dung trên Tiktok mang tính giải trí và chia sẻ thêm các thông tin về các sản phẩm xa xỉ hiện nay. Đồng thời, thông qua những video tiktok chỉ 2-3 phút, người xem có thêm nhiều trải nghiệm, thông tin về các dịch vụ đẳng cấp dành cho giới “siêu giàu”.

Tiktok là 1 nền tảng giải trí cởi mở, thân thiện và sáng tạo chỉ có những nội dung lành mạnh, đem đến giá trị cho người dùng mới tồn tại được. Chính vì lẽ đó, chắc chắn những video đăng tải của ông chú hàng hiệu luôn được đón nhận nồng nhiệt bởi lượng fan đông đảo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục