24h
Yeah1 News

Phê La: Lời hứa hẹn với câu chuyện “Nốt hương đặc sản” đầy sáng tạo

Thứ tư, 22/03/2023 | 15:54 (GMT+7)

Tiếp tục là những thước phim đầy chất thơ, câu chuyện tạo nên “Nốt hương đặc sản” đã cho thấy một bản sắc đậm chất Phê La được trao gửi như một món quà văn hóa đặc trưng.

Phê La: Lời hứa hẹn với câu chuyện “Nốt hương đặc sản” đầy sáng tạo - ảnh 1

Thủ công, tinh tế, mộc mạc là những từ tính từ dùng để miêu tả về thương hiệu Phê La. TVC Trân Châu Ô Long thời gian qua đã mang đến cái nhìn chân thực và rõ nét về quy trình tạo ra những sản phẩm đậm vị nguyên bản. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm sáng tạo riêng, tạo sức cạnh tranh cho Phê La trên thị trường - một nét đặc trưng để lại ấn tượng khó quên với người dùng trong nước lẫn quốc tế và là một lời khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu.

Hành trình 02 năm đi tìm hương vị nguyên bản.

Trong 02 năm qua, Phê La gây ấn tượng với với 14 cửa hàng ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Lạt và TP HCM. Với thế mạnh là chất lượng sản phẩm, những cốc trà Ô Long đậm vị dần được mọi người biết đến và yêu thích. Từ nguồn nguyên liệu đặc sản, Phê La đã sáng tạo khi kết hợp các phương pháp pha chế độc đáo như Syphon, Nitro Cold Brew, Moka Pot, French Press, Phin giấy để mang đến những trải nghiệm độc đáo và nhưng vẫn “đậm vị nguyên bản” đến với khách hàng.

Phê La: Lời hứa hẹn với câu chuyện “Nốt hương đặc sản” đầy sáng tạo - ảnh 2

Ngoài ra, Phê La cũng từng gây bão khi mở cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn và đạt được hiệu ứng tích cực với sự đón nhận của người dùng trên các nền tảng, đặc biệt là Tiktok. Từ đó, Phê La dần có được chỗ đứng vững chắc trong ngành đồ uống/ F&B. Vậy, sau hành trình 02 năm, bước tiến tiếp theo của Phê La sẽ là gì? Giới nhà nghề thường cho rằng: Nếu đã tạo ra một siêu phẩm thì chất lượng của những hậu bản tiếp theo sẽ rất khó vượt qua được cái bóng của sản phẩm trước đó. Tuy nhiên với Phê La, điều ngoại lệ đập tan định kiến này đã xảy ra. Đó là lúc Phê La viết nên câu chuyện mới về “Nốt hương đặc sản”.

Câu chuyện sáng tạo về “Nốt hương đặc sản”

Phê La: Lời hứa hẹn với câu chuyện “Nốt hương đặc sản” đầy sáng tạo - ảnh 3

Tiếp nối câu chuyện “Chúng tôi bán Ô Long đặc sản Đà Lạt”, Phê La mở ra một hành trình  hoàn toàn mới về “Nốt hương đặc sản” với việc tập trung vào sự sáng tạo từ những hương vị nguyên bản, lan tỏa những giá trị về đồ uống chất lượng cùng những khái niệm hoàn toàn mới trong ngành F&B. Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc hoàn thiện và đổi mới trong tư duy để đạt tới sự tinh túy - chỉn chu trong từng đồ uống, Phê La vẫn giữ được những nét đặc trưng riêng biệt, độc đáo mà khách hàng không thể tìm kiếm được dù ở bất cứ nơi đâu. Không chỉ dừng lại ở Bảo Lộc, Lâm Đồng, Phê La mở rộng nguồn nông sản ở những vùng đất khác nhau trên dải đất hình chữ S. Sự nhân rộng này đã cho thấy một tầm nhìn rộng mở, một định hướng phát triển mới mẻ nhằm đem lan toả những giá trị đặc sản, văn hoá nông sản đến cộng đồng.

Trong TVC “Nốt hương đặc sản” vừa qua, Phê La mang đến câu chuyện về một chuyến hành trình tràn đầy cảm hứng sáng tạo. Ở mỗi vùng đất khác nhau, họ lắng nghe từng âm thanh thiên nhiên của đất trời, cảm nhận từng tầng hương ẩn giấu trong những nông sản thân thuộc. Những đồi trà xanh mướt phủ một màu tuyệt đẹp mang vẻ đẹp giản dị, thuần phác của vùng cao nguyên. Càng đi họ càng thêm trân quý từng những giá trị nguyên bản, thấu hiểu được những nhọc nhằn vất vả của người nông dân, ngày ngày chăm sóc nuôi trồng nguồn nguyên liệu quý giá. Sự xuất hiện của hai người trẻ, đầy cá tính, đam mê và nhiệt huyết là đại diện cho tinh thần của Phê La, miệt mài đánh thức từng nốt hương đặc sản bằng đôi bàn tay sáng tạo của chính mình, để lan tỏa rộng rãi trên khắp mọi miền đất nước

Tất cả sản phẩm của Phê La đều được làm từ những nguyên liệu đặc sản. Bằng cách dùng sự sáng tạo của mình và sự am hiểu về sản phẩm để đánh thức những nốt hương tự nhiên trong từng thức uống, Phê La muốn xây dựng một định nghĩa mới: Nốt Hương Đặc Sản.

Phê La: Lời hứa hẹn với câu chuyện “Nốt hương đặc sản” đầy sáng tạo - ảnh 4

Cũng như tinh thần của người trẻ hiện nay - chọn đồ uống có “gu”, chất riêng của Phê La đó là luôn biết cách sử dụng những phương pháp thủ công để sáng tạo ra hướng đi riêng cho mình bằng những gì nguyên bản và tinh túy nhất. Các sản phẩm mang tính đặc sản - nguyên bản - thủ công nhất trong menu của thương hiệu có thể kể đến Ô Long sữa Phê La, Khói B'Lao, Ô Long Nhiệt đới, Langbiang và Trân châu Ô Long. Như một bản nhạc hay, những sản phẩm của Phê La cũng có những cao trào, có êm ái, có sâu lắng,… mà người uống sẽ có những cảm nhận riêng.

Nếu theo dõi Phê La ngay từ những bước đi đầu tiên, yếu tố văn hoá và âm thanh luôn được thương hiệu khéo léo lồng ghép vào trong các sản phẩm đồ uống (như Tấm, Phan Xi Păng, Lang Biang…) hay qua TVC “Nốt hương Đặc Sản" đầy ấn tượng lần này. Những âm thanh tự nhiên nhất được nhân vật nữ ghi âm lại hay tiếng kèn harmonica xuất hiện đầy bất ngờ, vang lên trước cảnh đồi núi bát ngát, tất cả đều đang thể hiện một tinh thần rất riêng của Phê La.

Phê La: Lời hứa hẹn với câu chuyện “Nốt hương đặc sản” đầy sáng tạo - ảnh 5

Không chạy theo những xu hướng “hot hit” nhất thời mà lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, hành trình sáng tạo về nốt hương đặc sản của Phê La chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy bản sắc của nông sản Việt Nam.

Phê La: Lời hứa hẹn với câu chuyện “Nốt hương đặc sản” đầy sáng tạo - ảnh 6

Tất cả những hương vị của Phê La sẽ đánh thức vị giác và cả khứu khác của người sành đồ uống, được những đôi bàn tay thủ công ngày đêm sáng tạo và tỉ mỉ mang đến thức uống đậm đà, thơm ngậy vẹn nguyên. Cùng phong cách đậm chất camping gắn liền với bàn xếp và ghế dù đã trở thành một nét văn hoá đặc trưng, Phê La chắc chắn sẽ là chốn “Chill” lý tưởng cho những tâm hồn thảnh thơi thoải mái tâm tình.

Giữa bạt ngàn những thương hiệu đồ uống, Phê La trở thành một cái tên đầy khác biệt khi khai phá những điều còn thiếu trong thị trường F&B. Trong hành trình 02 năm ra đời và phát triển, Phê La đã sẵn sàng viết tiếp câu chuyện đầy cảm hứng, nuôi dưỡng niềm đam mê bất tận với sứ mệnh đánh thức những nốt hương đặc sản của nông sản Việt Nam.

Xem thêm TVC tại đây nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục