24h
Yeah1 News

Phạm Bình và câu chuyện khởi nghiệp từ niềm đam mê với mạng xã hội

Thứ năm, 21/07/2022 | 16:51 (GMT+7)

Phạm Bình say mê nghiên cứu sự hoạt động của các mạng xã hội từ khi còn rất trẻ, anh nhận thấy tiềm năng to lớn và quyết định khởi nghiệp từ chính niềm đam mê của mình.

Con đường khởi nghiệp luôn không bằng phẳng, khập khiểng và đầy gian nan, cũng không thiếu sự thất bại sẵn chờ mọi lúc. Trong thưc tế rất nhiều người đã vấp phải trái đắng khi sống với ước mơ khởi nghiệp. Nếu không đủ nghị lực để vượt qua mọi trắc trở kia sẽ vô hình làm chậm lại tương lai, thành rào cản làm bản thân chùng bước. Để khởi nghiệp mỗi người cần chuẩn bị đầy đủ mọi nguồn lực về kinh tế, và rèn luyện tinh thần vững chắc, ý chí tự tin, dám đương đầu với thử thách, đây mới là bước đệm cho sự bắt đầu.

Phạm Bình và câu chuyện khởi nghiệp từ niềm đam mê với mạng xã hội - ảnh 1

Ảnh: Phạm Bình

Bắt đầu khởi nghiệp

Cũng ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp như nhiều bạn trẻ khác, Phạm Bình hiểu được những khó khăn sắp đương đầu, và cần phải chuẩn bị những gì. Anh đọc rất nhiều câu chuyện khởi nghiệp từ đàn anh, đàn chị, nhận thấy không nhiều những câu chuyện thành công, nhưng lại không thiếu sự thất bại. Lúc này anh cho rằng bản thân cần phải chuẩn bị nhiều hơn nữa trước khi bắt đầu. Anh lại tìm đọc nhiều sách báo, tra cứu trên internet, cơ duyên đã đưa anh đến với Facebook, dừng lại một thời gian tại đây, anh nhận thấy càng đi sâu nghiên cứu càng cho anh những ý tưởng mới, dần dần anh trở nên say mê và theo dõi mọi cập nhật.

Không chỉ dừng ở mức độ người dùng Facebook, anh đào sâu các kỹ thuật bên trong và nhận thấy tiềm năng vô hạn để bắt đầu sự nghiệp cho mình. Anh sử dụng thêm một thời gian khá dài để nghiên cứu các tài liệu hướng dẫn, và tham gia các khóa học từ Facebook. Khi đã trang bị đủ đầy các kiến thức, anh nhận thấy thời gian của bản thân đã bắt đầu. Giờ đây anh đã tự tin đương đầu với tương lai, với con đường mình lựa chọn, sống với đam mê.

Khó khăn và thách thức

Trong những ngày đầu khi chưa có thương hiệu và khách hàng thân thiết, anh vấp phải rất nhiều trở ngại, đặc biệt là lòng tin của khách hàng với dịch vụ. Khách hàng của anh chủ yếu đến từ người quen, thông qua bạn bè giới thiệu, nhưng lượng khách này có giới hạn. Việc thuyết phục khách hàng chưa quen biết là vô cùng khó khăn khi trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Chưa kể vì một vài nguyên do tiêu cực khách đã gặp phải từ những địa chỉ không uy tín, số lượng khách hàng mất lòng tin với dịch vụ khá nhiều. Khách tìm đến với anh để “gỡ rối” nhưng trong tâm lý 50/50, rất khó để chốt.

Lắng nghe khách hàng và nắm được vấn đề khách đang gặp phải rất dễ dàng, nhưng đưa ra giải pháp giải quyết triệt để vấn đề mà làm hài lòng khách thì rất khó, không phải đơn vị nào cũng làm được. Anh hiểu rõ vấn đề này, nên việc cập nhật kiến thức chưa bao giờ dừng lại. Hàng ngày, hàng giờ, liên tục cập nhật những biến đổi của thị trường, kịp thời có phương hướng phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Phạm Bình và câu chuyện khởi nghiệp từ niềm đam mê với mạng xã hội - ảnh 2

Phạm Bình trong một chuyến thiện nguyện

Phạm Bình và câu chuyện khởi nghiệp từ niềm đam mê với mạng xã hội - ảnh 3

Thay vì giữ tất cả cho mình, anh chọn chia sẻ thành công

Mỉm cười trước thành công

Không phụ những cố gắng, khó khăn và vất vả nhiều năm qua, giờ đây anh Phạm Bình đã có cơ sở cho riêng mình, đã tạo dựng được uy tín trong ngành và có lượng khách hàng thân thiết đông đảo, tệp khách hàng ngày càng mở rộng.

Phạm Bình và câu chuyện khởi nghiệp từ niềm đam mê với mạng xã hội - ảnh 4

Cùng với mỉm cười, anh thường chọn một chuyến nghỉ dưỡng sau thời gian tất bật với công việc

Anh chia sẻ: “Tuy giờ đây Bình đã thực hiện được ước mơ, sự nghiệp cũng thành công như mong đợi, nhưng những gì đã trải qua thật sự rất khó khăn, không chỉ chiến đấu với nghị lực của bản thân mà còn phải đương đầu với biết bao thách thức mà thị trường mang lại. Giờ đây Bình đã có thể cười mỉm, nhưng để có tiếng cười sảng khoái hơn thì đó là cả một chặng đường dài phía trước“.

Thế mạnh của anh là các dịch vụ marketing về Facebook, bên cạnh đó anh cũng nhận thấy tiềm năng từ nhiều mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Việc phục vụ khách hàng phải được thực hiện toàn diện, đa kênh hơn. Cùng với kinh nghiệm và sự nhạy bén với xu hướng, đội ngũ của anh không ngừng nghiên cứu và phát triển thêm, hiện tại đã vững vàng sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi kênh.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Với kiến thức và kinh nghiệm cùng sự nhạy bén, Bình rất tự tin đồng hành cùng quý khách hàng trên thị trường online, đặc biệt là Facebook. Khi bạn cần tư vấn giải pháp hãy liên hệ với Bình, Bình sẽ luôn bên cạnh bạn”.

Liên hệ:

Bình Phạm Media

Hotline: 0522.2222.45

Địa chỉ: 104 Phan Văn Khỏe - Mỹ Phong, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục