24h
Yeah1 News

Nữ CEO TMV Oshun giàu lòng nhân ái trong ngành làm đẹp

Thứ hai, 26/12/2022 | 19:14 (GMT+7)

Nữ CEO xinh đẹp của Thẩm mỹ viện Oshun đã có chuyến từ thiện đầy tính nhân văn đến Bệnh viện Nhi đồng 1 tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Nhắc đến các thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Biên Hòa, Đồng Nai, không thể không nhắc đến thương hiệu Oshun Beauty Clinic, một trong những địa chỉ làm đẹp yêu thích của chị em nơi đây.

Thẩm mỹ viện Oshun có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp cho chị em từ đầu đến chân như điều trị các bệnh về da mụn, rỗ, nám, giảm béo công nghệ cao, tắm trắng, cắt mí, xóa xăm, phun xăm thẩm mỹ,... Không dừng tại đó, Oshun còn thường xuyên cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất cùng công nghệ tiên tiến để phục vụ chị em yêu cái đẹp tại Biên Hòa.

Nữ CEO TMV Oshun giàu lòng nhân ái trong ngành làm đẹp - ảnh 1

Buổi gặp mặt và trao đổi tại Thẩm mỹ viện Oshun (Nguồn ảnh: Viện thẩm mỹ Oshun)

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao cũng là yếu tố tạo nên uy tín thương hiệu Oshun. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra lộ trình điều trị cho từng khách hàng. Các loại kem, thuốc điều trị tại đây đều được nhập khẩu có chứng từ và nguồn gốc rõ ràng. Nhờ vậy nên các chị em đến với Oshun sẽ được cải thiện nhan sắc một cách hiệu quả, an toàn và nhanh chóng nhất.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp tận tâm, thẩm mỹ viện Oshun cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện và ủng hộ rất nhiều cho các hoàn cảnh khó khăn. Đây là tâm niệm của CEO tài năng, xinh đẹp Nguyễn Thị Ái Ngân về việc sẻ chia những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Nữ CEO TMV Oshun giàu lòng nhân ái trong ngành làm đẹp - ảnh 2

Hình ảnh CEO Ái Ngân đang trao quà từ thiện (Nguồn ảnh: Viện thẩm mỹ Oshun)

Khi biết thông tin Bệnh viện Nhi đồng 1 tại Đồng Nai đang cần sự hỗ trợ, CEO Ái Ngân của Thẩm Mỹ Viện Oshun đã lên kế hoạch đến thăm các em nhỏ và trao tặng những phần quà. Giá trị tuy không nhiều nhưng là tấm lòng mong muốn được giúp đỡ những hoàn cảnh vất vả nơi đây, mong làm điểm tựa cho các em nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ái Ngân từng có tuổi thơ vất vả, thiếu thốn nhiều điều kiện. Chị hiểu rất rõ khó khăn của những mảnh đời kém may mắn. Tận đáy lòng chị rất muốn được chia sẻ, đóng góp công sức của mình để hỗ trợ cho những em nhỏ nơi đây với tinh thần tương thân tương ái.

Nữ CEO TMV Oshun giàu lòng nhân ái trong ngành làm đẹp - ảnh 3

Hình ảnh nữ CEO tài ba, xinh đẹp của Viện thẩm mỹ Oshun (Nguồn ảnh: Viện thẩm mỹ Oshun)

Gần đây, nữ CEO 9X cùng với các cộng sự ở thẩm mỹ viện Oshun đã có những chuyến từ thiện đầy ý nghĩa. Mục đích của những chuyến từ thiện lần này nhằm trao gửi yêu thương, hạnh phúc đến cho những người còn khó khăn. Cụ thể, đoàn từ thiện đã có 3 đợt trao quà cho người gặp khó khăn với những phần quà hết sức ý nghĩa. Chính CEO Ái Ngân là người tham gia trực tiếp vào 3 đợt từ thiện này. Trong đợt 1 và đợt 2, Oshun đã trao hàng trăm phần quà gồm gạo, mì, nước tương, dầu ăn, đường đến các hộ nghèo, neo đơn, người lao động kém, khuyết tật. Quà được trao đợt 1 ở Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai và đợt 2 ở phường Phúc Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Đặc biệt nhất là đợt 3, nữ CEO cùng đoàn từ thiện của Oshun đã đến Bệnh viện Nhi đồng 1 - XV4F+FPH ở khu phố 5, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai để gặp gỡ, thăm hỏi các em nhỏ. Món quà mà cô cùng Oshun đã chuẩn bị để gửi đến các em nhỏ là 100 suất quà với tiền mặt, bỉm sữa, bánh kẹo. Qua chuyến thăm này, Ái Ngân cũng chia sẻ rằng hy vọng các em bé ở đây sẽ nhận được thật nhiều tình yêu thương đến từ cộng đồng trong tương lai.

Bận rộn với công việc là vậy, nhưng CEO Ái Ngân chưa từng quên đi mong muốn được chia sẻ, được giúp đỡ các mảnh đời khó khăn hơn. Chị luôn tâm niệm “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Đó là lý do nữ doanh nhân này luôn cố gắng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình. CEO Ái Ngân còn thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện hay những chuyến đi về các vùng khó khăn để giúp đỡ những hoàn cảnh thiếu thốn vất vả. Đây thật sự là điều đáng trân quý mà không phải ai cũng làm được.

Nữ CEO TMV Oshun giàu lòng nhân ái trong ngành làm đẹp - ảnh 4

Oshun phát quà cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 (Nguồn ảnh: Viện thẩm mỹ Oshun)

CEO Ái Ngân từng nói: “Chỉ cần điều bạn làm xuất phát từ tâm thì bạn chẳng bao giờ cảm thấy mất đi, bởi lẽ 'cho đi là còn mãi'. Một hành động nhỏ thôi nhưng có thể giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn có thêm bữa cơm đủ đầy, thắp lên ánh sáng hy vọng cho nhiều mảnh đời bất hạnh, vậy nên khi được mời tham gia những chương trình thiện nghiện cộng đồng, mình luôn luôn ủng hộ và vẫn luôn sẽ tiếp tục nỗ lực, kiên trì các hoạt động này trong khả năng vào thời gian tới”. Có thể thấy trong công việc hay trong cuộc sống, nữ CEO luôn đặt cái tâm vào mỗi việc mình làm, và luôn cố gắng hoàn thành mọi việc thật trọn vẹn.

Cái gì xuất phát từ trái tim đều sẽ đến trái tim. Chuyến hành trình tận tâm phục vụ khách hàng của Thẩm mỹ viện Oshun dần được nhiều phụ nữ biết đến và tin tưởng lựa chọn. Nơi đây trở thành điểm yêu thích của chị em yêu làm đẹp tại Biên Hòa.

Nữ CEO TMV Oshun giàu lòng nhân ái trong ngành làm đẹp - ảnh 5

Oshun thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện (Nguồn ảnh: Viện thẩm mỹ Oshun)

Tuy nhiên, nữ CEO không vì kinh doanh thuận lợi mà quên đi việc giúp đỡ người khác. Ngược lại, thẩm mỹ viện Oshun còn là động lực để người phụ nữ mạnh mẽ này luôn cố gắng phấn đấu và thực hiện các công tác thiện nguyện. Chúc cho CEO Nguyễn Thị Ái Ngân - Chủ tịch Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Oshun luôn giữ được ngọn lửa tâm huyết trong công việc và ngọn lửa yêu thương với tấm lòng rộng mở.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Fanpage Thẩm mỹ viện Oshun: https://facebook.com/oshunacademy / 

Facebook CEO Ái Ngân: https://www.facebook.com/nganoshun  

Website: https://oshunbeautyclinic.com/ 

Hotline: 093 888 89 84

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục