24h
Yeah1 News

Những “đặc sản” có một không hai tại Mega Livestream 2/3

Thứ sáu, 24/02/2023 | 15:10 (GMT+7)

Ngày 2/3 sắp tới, những tín đồ mua sắm hãy chuẩn bị sẵn sàng để cháy hết mình cùng sự đổ bộ của siêu bão Mega Livestream do YeaH1 Up tổ chức. 

Hiện nay, shoppertainment đang là xu hướng phát triển chung nhận được sự quan tâm của toàn thế giới khi nó có sự cộng hưởng mạnh mẽ giữa mua sắm online và các yếu tố giải trí. Nối tiếp thành công của 24HLive _ Phiên chợ cuối, ngày 2/3 sắp tới, YeaH1 Up, thành viên Tập đoàn YeaH1 tiếp tục tổ chức chương trình bán hàng trực tuyến Mega Livestream theo hình thức shoppertainment với nhiều hoạt động độc đáo chuẩn gen Z. Trước ngày lên sóng, hãy cùng điểm qua một số “đặc sản” chỉ có tại chương trình lần này nhé.

MEGA LIVESTREAM - Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện chương trình mang cả sàn catwalk vào livestream bán hàng
MEGA LIVESTREAM - Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện chương trình mang cả sàn catwalk vào livestream bán hàng

Mãn nhãn với sàn catwalk thời trang đẳng cấp trong show “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam”

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ lỡ tại Mega Livestream chính là show diễn “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam”. Với slogan: “Phong cách đẹp xinh - Tự tin khoe bản sắc”, show được đầu tư xây dựng kịch bản dựa trên 4 chủ đề tương ứng với 4 khung giờ khác nhau trong ngày:

Khung 1 diễn ra từ 12h - 15h30 với chủ đề: “Sale ngập phố xá, không lo về giá”.

Khung 2 sẽ diễn ra từ 15h30 - 18h30 với chủ đề: “Tự tin lên đồ, xuống phố đẹp xinh”.

Khung 3 diễn ra từ 18h30 - 23h30 với chủ đề: “Phố lên đèn là mình lên đồ”.

Khung 4 sẽ diễn ra từ 23h30 - 3h30 với chủ đề “Party All Night”.

Được biết, để hiện thực hóa ước mơ mang sàn diễn thời trang lên livestream bán hàng, trước đó ban tổ chức đã tiến hành casting bằng 2 vòng thi để tìm kiếm những ứng viên phù hợp nhất. Vào ngày 2/3, các KOL, KOC đình đám trên Tiktok cùng những bạn trẻ tài năng sẽ khoác lên mình những bộ quần áo đậm chất riêng đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, thể hiện những bước đi catwalk tự tin trên nền nhạc sôi động. Đặc biệt, tại sự kiện sẽ xuất hiện những màn biến hóa ngay tại sân khấu cùng những kịch tích, bất ngờ đang chờ được bật mí cùng khán giả.

Ngày 14/2, chương trình đã có buổi casting nhằm tìm ra những ứng viên phù hợp nhất
Ngày 14/2, chương trình đã có buổi casting nhằm tìm ra những ứng viên phù hợp nhất

Chốt deal liền tay cùng hàng loạt voucher khuyến mãi khủng

Đến với chương trình lần này, người dùng còn có cơ hội mang về cho mình những ưu đãi cực khủng từ những thương hiệu hàng đầu cả nước. Nếu show 24H Live đã từng khiến bạn phải say đắm với 400 mã hàng chất lượng kèm loạt deal hời trong suốt 24 giờ thì tại Mega Livestream, hãy sẵn sàng để tiếp tục đắm say cùng hàng ngàn voucher hấp dẫn hơn nữa. Sau những thành công rực rỡ từ show 24H Live, YeaH1 đã và đang cố gắng tạo ra nhiều chính sách tốt nhất cho khách hàng của mình, vượt lên thành tích cũ và tiếp tục tạo nên những kỉ lục mới. Dự kiến, Mega Livestream với chủ đề: Lên đồ Cùng Local Brand sắp tới đây sẽ mang về hơn 10 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội, phá kỷ lục lượng đơn hàng bán ra cho dù giảm thời lượng stream.

Một số thành tích mà chương trình 24H Live - Phiên chợ cuối đã đạt được
Một số thành tích mà chương trình 24H Live - Phiên chợ cuối đã đạt được

Những thương hiệu chưa từng giảm giá nay đã có ngoại lệ trong show ngày 2.3 “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam”  

Đồng hành cùng YeaH1 trong chuỗi livestream bán hàng để mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho người sử dụng chính là các nhãn hàng chất lượng trong và ngoài nước đã xuất hiện tại show 24h live. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, chắc hẳn các bạn sẽ dễ dàng nhận ra những “gương mặt thân quen” trong lĩnh vực thời trang tại chương trình như: Odin Club, 4Lucky, Double Bad,...

Là một trong top những thương hiệu ngành hàng thời trang dẫn đầu trên TikTok Shop, Odin Club đang là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách cá tính, độc đáo nhưng cũng không kém phần năng động, dễ thương. Bên cạnh đó, Mega Livestream lần này còn có sự góp mặt của 4Lucky với những chiếc áo T-shirt, Jacket, Shorts và Sweats chất lừ dành cho giới trẻ. Với tầm nhìn cùng sứ mệnh đặt khách hàng là trung tâm để lắng nghe, chia sẻ và không ngừng đổi mới, 4Lucky đã hoàn toàn khẳng định được chất lượng của mình trong giới mộ điệu khi “sold out” hơn 8000 lượt sau 2 tháng mở bán.

Mega Livestream với sự xuất hiện của những thương hiệu đình đám
Mega Livestream với sự xuất hiện của những thương hiệu đình đám

 Ngoài ra, đến với chương trình, các bạn còn có thể đắm mình trong những giai điệu âm nhạc sôi động, những bản hit đã từng “làm mưa làm gió” trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Với âm thanh sống động cùng dàn DJ đầy chuyên nghiệp, bạn hãy nhanh tay tham gia để gác lại mọi âu lo và sẵn sàng chill cùng Mega Livestream trong khi săn những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Chỉ còn một tuần nữa thôi là Mega Livestream sẽ chính thức bắt đầu rồi. Hãy cùng đón chờ xem chương trình sẽ mang đến những bất ngờ nào, không ngừng biến hóa ra sao.

Đừng quên theo dõi thông tin về chương trình MEGA LIVESTREAM - Chủ đề:  “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” tại website: https://yeah1up.com/24hlive

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục