24h
Yeah1 News

Nguyễn Thị Duyên – Bác sĩ tài hoa đứng đằng sau thành công của Dr. Duyen Spa

Thứ ba, 03/01/2023 | 11:28 (GMT+7)

Dr. Duyen Spa đang là một địa chỉ chăm sóc da liễu, làm đẹp nổi tiếng tại Biên Hòa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đứng đằng sau sự hưng thịnh của Dr. Duyen Spa là vị bác sĩ trẻ, tài năng Nguyễn Thị Duyên.

Nguyễn Thị Duyên – Bác sĩ tài hoa đứng đằng sau thành công của Dr. Duyen Spa - ảnh 1

Bác sĩ Duyên – Người đứng sau thành công của Dr. Duyen Spa

Nguyễn Thị Duyên – “Bàn tay vàng chăm sóc da”

Nguyễn Thị Duyên sinh ngày 08/01/1990 tại Đô Lương, Nghệ An. Cô được biết đến là một trong những bác sĩ nổi tiếng trong ngành với phương pháp chăm sóc da chuẩn y khoa, vừa hiệu quả, nhanh chóng vừa an toàn với sức khỏe con người. Thậm chí, bác sĩ Duyên được mọi người ưu ái dành tặng biệt danh “Bàn tay vàng chăm sóc da”.

Với những kiến thức học được trong trường Y tại Hà Nội, cộng thêm việc học tập, thực hành tại chuyên khoa da liệu của Bệnh viện da liễu TP.HCM, bác sĩ đã giúp rất nhiều người lấy lại được sự tự tin, thay đổi cuộc sống.

Nguyễn Thị Duyên – Bác sĩ tài hoa đứng đằng sau thành công của Dr. Duyen Spa - ảnh 2

Bác sĩ đã giúp rất nhiều người lấy lại được sự tự tin

Không dừng lại ở đó, Dr Duyên còn mang kiến thức, kinh nghiệm, phương pháp chăm sóc da của mình truyền đạt lại cho các thế hệ sau. Qua đó gia tăng số lượng người biết về cách làm đẹp, chăm sóc da hiệu quả, góp phần nâng cao vẻ đẹp Việt. Tính tới nay, bác sĩ đã đào tạo được hơn 300 học viên ngành Spa trên toàn quốc. Con số này chắc chắn sẽ còn gia tăng đáng kể trong tương lai.

Nguyễn Thị Duyên – Bác sĩ tài hoa đứng đằng sau thành công của Dr. Duyen Spa - ảnh 3

BácNguyễn Thị Duyên còn là một giảng viên dạy nghề Spa xuất sắc

Cốt lõi dẫn tới thành công của bác sĩ Nguyễn Thị Duyên

Sau khi tốt nghiệp Học viện Y học cổ truyền Hà Nội và học tập, thực hành tại chuyên khoa da liệu của Bệnh viện da liễu TP.HCM, bác sĩ Duyên đã trở thành giảng viên trường Cao đẳng y tế Đồng Nai. Tuy nhiên, với con mắt chuyên môn của một bác sĩ, cô đã thấy có quá nhiều chị em phụ nữ mất tự tin, thất vọng khi làm đẹp sai cách. Do đó, để giúp mọi người có được sắc đẹp trọn vẹn, Duyên đã quyết định mở cơ sở làm đẹp Dr. Duyen Spa tại 490 Đồng Khởi, Kp3, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Nguyễn Thị Duyên – Bác sĩ tài hoa đứng đằng sau thành công của Dr. Duyen Spa - ảnh 4

Dr. Duyen Spa - Chuẩn Y Khoa tại thành phố Biên Hòa – Đồng Nai

Ngay từ khi thành lập, bác sĩ Duyên đã quán triệt phương châm làm việc an toàn, chuyên nghiệp và chuẩn y khoa cho cơ sở của mình. Mỗi một khách hàng đến với Dr. Duyen Spa đều được thăm khám, kiểm tra, tư vấn kỹ lưỡng. Sau đó, dựa trên kiến thức chuyên môn, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ kết hợp giữa thuốc và mỹ phẩm phù hợp để điều trị triệt để các vấn đề về da.

Nguyễn Thị Duyên – Bác sĩ tài hoa đứng đằng sau thành công của Dr. Duyen Spa - ảnh 5

Mỗi khách hàng đều được thăm khám kỹ lưỡng để lên phác đồ điều trị phù hợp

“Phục vụ khách hàng trên cả mong đợi” là kim chỉ nam của bác sĩ. Ở vị bác sĩ 9X này, chúng ta luôn thấy sự niềm nở, dễ gần và tận tình với mỗi người bệnh, mỗi khách hàng của mình. Cũng chính nhờ thái độ yêu nghề, mến khách đó đã giúp bản thân cũng như Dr. Duyen Spa ngày càng được mọi người yêu mến.

Nguyễn Thị Duyên – Bác sĩ tài hoa đứng đằng sau thành công của Dr. Duyen Spa - ảnh 6

Phục vụ khách hàng tận tâm, hết lòng

Ngoài ra, sự thành công của bác sĩ Duyên còn đến từ sự cầu tiến của bản thân. Không dừng lại ở kiến thức đã có, danh tiếng đã đạt được, bác sĩ luôn không ngừng trau dồi năng lực, tay nghề của mình thông qua việc cập nhật các xu hướng mới, tham dự hội thảo chuyên sâu, hợp tác với nhiều đơn vị lớn, tên tuổi trên thế giới.

Thành công không đến một cách ngẫu nhiên, với những gì đã bỏ ra, thành công như ngày hôm nay của Dr. Duyen Spa và danh tiếng của bác sĩ Nguyễn Thị Duyên là hoàn toàn xứng đáng. Nếu bạn có nhu cầu chăm sóc da, làm đẹp an toàn, chuẩn y khoa hoặc yêu thích ngành nghề này thì hãy đến với Dr. Duyen Spa nhé.

Thông tin liên hệ: https://www.tiktok.com/@drduyen

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục