24h
Yeah1 News

Ngắm chân dung hotgirl đổ bộ DJ Star mùa 2

Thứ năm, 17/11/2022 | 17:08 (GMT+7)

Cuộc thi DJ Star mùa 2 có sự góp mặt của rất nhiều những cô nàng xinh đẹp đến từ khắp mọi miền cả nước. Cực kỳ quyến rũ, nữ tính mà cũng cực kỳ cá tính và tài năng chính là những gì có thể miêu tả về họ.

Ngắm chân dung hotgirl đổ bộ DJ Star mùa 2 - ảnh 1

DJ Amy - Đỗ Hồng Hạnh - 1997 (Hải Phòng)

Đỗ Hồng Hạnh nổi tiếng trong làng DJ với biệt danh Amy. Cô nàng được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm, đầy tự tin cùng với tài năng tỏa sáng đã để lại những ấn tượng tốt với giới trẻ khi theo đuổi dòng nhạc Vinahouse rất bắt tai và cuốn hút. Hiện cô gái sinh năm 1997 này đang “cháy” mỗi ngày tại một địa điểm nổi tiếng của giới nightlife tại Hải Phòng.

DJ Titi - Trần Thị Thanh Thảo - 1999 (Quảng Nam)

Trần Thị Thanh Thảo (nghệ danh: TiTi) hiện đang là một trong những nữ DJ được yêu thích nhất trong giới nightlife. Cô nàng sinh năm 1999 được nhiều khán giả ưu ái nhận xét là “DJ có nụ cười tươi nhất miền Bắc”, sở hữu khả năng đốt cháy mọi vũ trường.

Từng theo học Quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng, cô nàng cũng thể hiện sự đa tài của mình khi vừa theo đuổi đam mê làm DJ, vừa kinh doanh. TiTi chia sẻ, miễn là cô nàng thấy hạnh phúc thì dù là làm gì đi chăng nữa, cô đều cố gắng hết mình để thỏa niềm đam mê.

Theo đuổi dòng nhạc V Bass và Vinahouse, TiTi luôn mang đến cho khán giả những set nhạc cực cháy, đem đến những phần thể hiện chất lượng cả về phần âm nhạc cũng như hình ảnh

DJ Hallie - Nguyễn Thị Mỹ Duyên 1997 (Quảng Ninh)

Cô nàng DJ Hallie có tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Duyên. Theo đuổi dòng nhạc Vinahouse được giới trẻ yêu thích, cùng với ngoại hình xinh đẹp cũng như kinh nghiệm và tài năng của mình, cô gái đến từ vùng đất Quảng Ninh này đã thu hút rất nhiều khán giả đam mê nhạc điện tử dõi theo và ủng hộ.

DJ Sao Mai - Nguyễn Thị Sao Mai 2000 (Vĩnh Phúc)

Nguyễn Thị Sao Mai được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm, đầy tự tin. Tuy mới tham gia vào ngành DJ từ năm 2019 nhưng Sao Mai đã để lại những ấn tượng tốt với giới trẻ khi theo đuổi dòng nhạc Vinahouse rất bắt tai và cuốn hút. Cô nàng đã từng chơi nhạc ở rất nhiều nơi và tạo cho bản thân mình một dấu ấn rất riêng…

Ngắm chân dung hotgirl đổ bộ DJ Star mùa 2 - ảnh 2

DJ JenNa - Tống Thị Hiệp 2000 (Hải Dương)

DJ JenNa tên thật là Tống Thị Hiệp, sinh ra và lớn lên tại thành phố Hải Dương. Những bản nhạc mà cô mang lại luôn đảm bảo sôi động và mang màu sắc riêng. Vì vậy, giữa một rừng bóng hồng đa tài JenNa luôn nổi bật nhất với cá tính và sự chuyên nghiệp của mình.Tuy rất trẻ nhưng DJ JenNa đã là gương mặt quen thuộc với dân chơi đất cảng Hải Phòng.

DJ Lin - Phạm Thị Mai Linh - 2002 (Ninh Bình)

Phạm Thị Mai Linh hay DJ Lin được biết đến là một cô nàng xinh đẹp, nhỏ nhắn nhưng vô cùng có “võ”, đa tài khi mang đến cho khán giả những set nhạc cuốn hút và đậm phong cách riêng của mình.

Tiếp cận với nhạc điện tử một cách nghiêm túc, Mai Linh chăm chỉ cho ra nhạc thường xuyên, thu hút hơn 5000 lượt theo dõi trên Soundcloud. Theo chia sẻ, cô nàng sinh năm 2002 đã yêu thích nhạc điện tử từ rất lâu rồi, khi có cơ duyên được thử chơi nhạc năm 2020 thì cô nàng mới quyết tâm theo đuổi sự nghiệp làm nhạc chuyên nghiệp.

DJ Pink - Nguyễn Thị Huyền Nhi - 2002 (Hà Nội)

Nguyễn Thị Huyền Nhi có nghệ danh là DJ Pink, cô nàng sinh năm 2002 và hiện tại đang sống tại Hà Nội. Mặc dù đặt nghệ danh là Pink nhưng cô nàng lại mang đến một hình ảnh hoàn toàn trái ngược với màu hồng đáng yêu – lôi cuốn, quyến rũ mà vẫn vô cùng cá tính.

Từng xuất hiện tại nhiều đêm diễn, Pink luôn mang đến cho khán giả những set nhạc Vinahouse sở trường cực “phiêu”, đốt cháy mỗi nơi mà cô nàng ghé thăm.

DJ MaiKa - Ngô Trúc Mai - 1993 (TP. Hồ Chí Minh)

MaiKa không phải là cái tên quá xa lạ đối với fan của dòng nhạc điện tử. Cô thường xuyên xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi nổi tiếng của giới trẻ Sài Gòn và Hà Nội.

Điều đặc biệt, MaiKa là chị gái ruột của nàng mẫu Mai Ngô - Á hậu 4 của Miss Grand Vietnam 2022. Với khả năng chơi nhạc cực đỉnh cùng thân hình nóng bỏng của mình, Maika cũng có riêng cho mình rất nhiều fan không thua kém gì em gái. Trước đó, cô nàng cũng thường xuất hiện tại chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV6 với vai trò DJ khuấy đảo không khí chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục