24h
Yeah1 News

Kể chuyện quý tộc cùng LEMINO và NSND Lê Khanh

Thứ năm, 20/10/2022 | 14:59 (GMT+7)

Bạn có từng nghĩ rằng phụ kiện thường mang trong mình một câu chuyện nào đó mà có những người dùng cả đời để lắng nghe không? Hãy cùng NSND Lê Khanh tiếp nối mạch nguồn về sự đẳng cấp, quý phái của những chiếc túi mà LEMINO dùng cả tâm huyết để gọi tên.

Kể chuyện quý tộc cùng LEMINO và NSND Lê Khanh - ảnh 1

Đó là vào một chiều cuối thu. Khi những ánh nắng vàng còn sót lại, khẽ rọi những tia nắng ấm áp len qua góc phòng nơi chốn hào hoa. Ta bắt gặp hình ảnh của người phụ nữ quý tộc đang ngồi đăm chiêu bên những “bảo bối” của mình.

Trong cái không gian tưởng chừng gói bọc ấy, nơi những dạn dĩ đời thường chẳng thể chạm tới, thì vẫn có chút gì đó khiến con người ta không khỏi thấy gần gũi lạ thường. Phải chăng đó là sự giao thoa của xúc cảm. Những thiết kế tinh xảo từ nhà LEMINO vô tình chặt đứt cái gọi là “ranh giới”.

Sắc nâu trung tính, đầm ấp thật thích hợp cho tiết trời se lạnh chớm giao mùa. Lớp da cao cấp được chọn lựa tỉ mỉ. Chất liệu bền bỉ được thêu dệt kỹ càng bởi từng đường kim mũi chỉ tạo nên sự đẳng cấp. Phom dáng sang trọng, hiện đại, với tính ứng dụng cao.

Kể chuyện quý tộc cùng LEMINO và NSND Lê Khanh - ảnh 2

Nắng vẫn cố gắng giành lại chút huyễn hoặc nào đó với ánh đèn phòng chiếu rạng. Người quý tộc cũng tự tìm thấy cho mình niềm vui không tả thành lời mà thời trang đưa lại.

Hình ảnh chiếc túi xách tưởng chừng đơn điệu nhưng được điểm xuyến bởi phần quai đỏ chạy dài xuống mép trên của túi. Đôi khi chỉ vô tình một chút nhấn nhá mà làm tổng thể càng thêm phần ấn tượng, thu hút. Đôi khi chỉ là một điều nhỏ nhoi cũng khiến ta hiểu ra lẽ sống tuôn trào của thời trang.

Người quý tộc vẫn tỉ mẩn với những “con cưng” của mình. Đâu sẽ là siêu phẩm được cô ưu ái cùng mình bước khỏi cánh cửa đóng chặt để khám phá thế giới rộng lớn ngoài kia?

Chiếc túi xách dạo phố cầu kì. Chiếc túi xách năng động trong mọi hoàn cảnh. Hay những chiếc túi cỡ lớn luôn đồng hành cùng mọi chuyến đi. Dù là mẫu túi nào thì LEMINO đều gửi gắm tất thảy tâm huyết vào trong từng sản phẩm của mình, với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm đáng giá nhất.

Và hơn hết, thời trang thì không phân định giai cấp, tầng lớp. Thời trang chính là “chiếc áo muôn màu” tô điểm thêm cho sắc vóc của bạn. Để bạn tự tin hơn, tỏa sáng hơn và luôn là chính mình.

Câu chuyện quý tộc ấy sẽ không dừng lại mà sẽ tiếp nối, bước qua mọi giới hạn và chạm đến cảm xúc của chính chúng ta, như cách mà NSND Lê Khanh và LEMINO đã làm. Phụ kiện sau cùng sẽ cùng bạn đi qua từng chặng cuộc đời với bao dấu ấn, như câu chuyện đời mà ta thầm dệt thêu.

Cập nhật các thông tin thời trang mới nhất tại Fanpage Lemino

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục