24h
Yeah1 News

Hội CĐV Manchester United và chuyến thiện nguyện ấm áp, nghĩa tình

Thứ ba, 04/10/2022 | 12:05 (GMT+7)

Vừa qua, Hội cổ động viên Manchester United (CĐV MU88) đã có chuyến công tác thiện nguyện tại Mái Ấm Hoa Hồng và Trung tâm dưỡng lão Tân Thông Củ Chi.

Chuyến đi nhằm hỗ trợ và chăm sóc cho trẻ em, người già có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hội CĐV Manchester United và chuyến thiện nguyện ấm áp, nghĩa tình - ảnh 1

Hội CĐV Manchester United lan tỏa tình yêu thương

Hội CĐV Manchester United (viết tắt là MU88) là tổ chức theo đuổi hành trình lan tỏa yêu thương. Họ thường xuyên tổ chức các đợt thiện nguyện, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. Mục đích cuối cùng là hướng đến những giá trị tích cực cho cộng đồng. MU88 khẳng định sứ mệnh cốt lõi của hội nhóm qua slogan: “MU88 lan tỏa tình thương - trách nhiệm với xã hội”. Hành trình mà MU88 đi qua đều để lại những giá trị thiết thực và ý nghĩa.

Hội CĐV Manchester United và chuyến thiện nguyện ấm áp, nghĩa tình - ảnh 2

Hình ảnh chất chứa sự yêu thương của MU88 dành cho các cụ già

Được biết, nguồn kinh phí cho những đợt thiện nguyện là kinh phí cá nhân. MU88 không kêu gọi đóng góp hay nhận các nguồn hỗ trợ từ bên ngoài. Đại diện tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi luôn muốn chia sẻ, giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn một cách trực tiếp. Và chúng tôi luôn tự thực hiện những chuyến thiện nguyện bằng nguồn quỹ cá nhân”.

Hai địa điểm trong một hành trình

Hoạt động thiện nguyện lần này được Hội CĐV Manchester United triển khai tại hai địa điểm chính. Một là Mái ấm Hoa Hồng. Địa chỉ: L52 Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM. Đây là trại nuôi dưỡng, cưu mang những trẻ em mồ côi. Hai là Trung tâm Dưỡng lão Tân Thông Củ Chi. Địa chỉ: đường 38, ấp Tân Tiến, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP. HCM. Và đây là nơi sinh sống, là tổ ấm của các cụ già neo đơn. Một hành trình đến hai địa điểm vô cùng ý nghĩa.

Hội CĐV Manchester United và chuyến thiện nguyện ấm áp, nghĩa tình - ảnh 3

Hội CĐV Manchester United đến trại trẻ mồ côi để gửi những phần quà thiết thực cho các bé

MU88 mang đến nơi đây không phải là những món quà vật chất quá giá trị gì cao.Nhưng trên hết, đó là cả tấm lòng của các thành viên trong nhóm.Những điều tổ chức làm thấm đượm giá trị nhân văn.Thông điệp chia sẻ yêu thương với những hoàn cảnh kém may mắn được lan rộng. Những phần quà được các thành viên nhóm MU88 trao tận tay các bé và người cao tuổi là: 400kg gạo, 50 phần bút sách, 60 thùng sữa tươi, 30 thùng cháo dinh dưỡng và bánh, kẹo. Ngoài ra, hội nhóm còn hỗ trợ thêm phần hiện kim. Phần quà này được trao cho đại diện quản lý của Trại trẻ mồ côi và Viện dưỡng lão.

Hội CĐV Manchester United và chuyến thiện nguyện ấm áp, nghĩa tình - ảnh 4

Sự chia sẻ, yêu thương và giúp đỡ đổi lấy những nụ cười hạnh phúc

Sứ mệnh tương lai của Hội CĐV Manchester United

Những việc làm nhân văn và ý nghĩa của MU88 khiến nhiều người phải cảm phục. Mỗi hành trình thiện nguyện đi qua, giá trị và thông điệp về chia sẻ yêu thương được nhân rộng.

Hội CĐV Manchester United và chuyến thiện nguyện ấm áp, nghĩa tình - ảnh 5

Những chuyến thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng đang chờ đợi dấu chân của MU88

Hành trình công tác thiện nguyện sẽ không chỉ dừng lại ở đó.Hội nhóm MU88 sẽ luôn đồng hành cùng các mảnh đời khó khăn, cần giúp đỡ bằng những sự hỗ trợ thiết thực. Để thấy, MU88 mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương, sống có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng. Tất cả vì mục tiêu xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục