24h
Yeah1 News

Hoàng Liên - Đại lý PP tủ chống ẩm chính hãng, uy tín

Thứ ba, 19/07/2022 | 17:11 (GMT+7)

Bụi bẩn, hơi ẩm,..là những tác nhân hàng đầu khiến cho máy ảnh, các thiết bị kỹ thuật số của bạn hư hỏng, ẩm mốc. Đó là lý do bạn cần trang bị tủ chống ẩm để bảo quản các thiết bị của mình.

Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm tủ chống ẩm chính hãng, uy tín - Điện Máy Hoàng Liên.

Tủ chống ẩm là gì?

Tủ chống ẩm là thiết bị chuyên dụng để bảo quản các loại máy móc, thiết bị kỹ thuật số đặc biệt là máy ảnh, máy quay phim, ống kính,.. khỏi các tác nhân từ môi trường như: ẩm mốc, nhiệt độ cao; duy trì độ ẩm lý tưởng (từ 40 - 60%).

Đặc biệt, máy ảnh là thiết bị rất nhạy cảm với độ ẩm. Bởi vì chỉ cần bảo quản không cẩn thận, độ ẩm sẽ khiến máy bị nấm mốc trên mặt ống kính, lens,… từ đó chất lượng hình ảnh giảm sút và dẫn tới hư hỏng. Với khí hậu nóng ẩm, gió mùa như ở Việt Nam thì tủ chống ẩm là thiết bị bảo vệ không thể thiếu.

Hoàng Liên - Đại lý PP tủ chống ẩm chính hãng, uy tín - ảnh 1

Hoàng Liên - Đại lý chuyên PP tủ chống ẩm chính hãng, uy tín

Chính vì vậy, nếu như bạn đang có nhu cầu bảo quản các thiết bị kỹ thuật số như: các loại ống kính, thân máy,…kính thiên văn hay những tài liệu quan trọng, các loại thuốc quý, đồ da và một số thiết bị điện tử thì tủ hút ẩm máy ảnh chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

Hoàng Liên - Đại lý phân phối tủ chống ẩm chính hãng, uy tín

Trước sự đa dạng của thị trường tủ hút ẩm, Điện máy Hoàng Liên vẫn luôn tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm tủ chống ẩm máy ảnh chính hãng, uy tín hàng đầu trên toàn quốc.

Khi mua sản phẩm tủ bảo quản máy ảnh tại Hoàng Liên, quý khách hàng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất bởi những lý do sau:

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, bảo hành dài lâu

Cam kết 100% các dòng tủ hút ẩm máy ảnh đang được bày bán tại Hoàng Liên đều là hàng nhập khẩu chính hãng, nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất. Hoàng Liên sẵn sàng cung cấp đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ

Tất cả các model tủ chống ẩm cho máy ảnh đều được hỗ trợ bảo hành 12 tháng theo đúng quy định của nhà sản xuất. Hết thời hạn bảo hành, nếu khách hàng cần hỗ trợ về chuyên môn, kỹ thuật viên của Hoàng Liên luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn.

Mẫu mã đa dạng

Hiện nay trên website của Điện máy Hoàng Liên đang bày bán nhiều model tủ chống ẩm cho máy ảnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Kumisai, FujiE, Dry-Cabi, Nikatei,... với đa dạng mức giá và mẫu mã khác nhau; đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Hoàng Liên - Đại lý PP tủ chống ẩm chính hãng, uy tín - ảnh 2

Hoàng Liên phân phối đa dạng các sản phẩm tủ hút ẩm gia đình, công nghiệp

Giá bán hợp lý

Điện máy Hoàng Liên cam kết cung cấp tủ chống ẩm chính hãng với mức giá hợp lý, cạnh tranh so với nhiều đơn vị trên thị trường. Bởi Hoàng Liên nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ nhà sản xuất, không thông qua các khâu trung gian.

Giá bán tủ đựng máy ảnh được niêm yết và công khai trên website chính thức. Bên cạnh đó Hoàng Liên còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá tri ân khách hàng. Cập nhật ngay các sản phẩm chi tiết tại: https://dienmayhoanglien.vn/tu-chong-am.html

Chính sách mua bán, đổi trả minh bạch

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại 2 chi nhánh Hà Nội, TPHCM hoặc đặt mua trực tuyến qua website chính thức. Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, bạn có quyền yêu cầu đổi trả, đổi mới sản phẩm nếu như phát hiện lỗi thuộc về phía nhà sản xuất.

Hoàng Liên - Đại lý PP tủ chống ẩm chính hãng, uy tín - ảnh 3

Lý do tại sao nên mua tủ chống ẩm tại Điện máy Hoàng Liên

Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên phạm vi toàn quốc, hình thức thanh toán linh hoạt. Đồng thời hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển miễn phí cho các khách hàng thuộc một số quận nội thành Hà Nội và TP.HCM tùy thuộc vào giá trị của đơn hàng.

Đội ngũ tư vấn tận tình, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ tư vấn viên của Hoàng Liên giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm, chu đáo, tận tình, giúp khách hàng có thể lựa chọn được mẫu tủ bảo quản máy ảnh ưng ý nhất.

Hoàng Liên đặc biệt chú trọng đào tạo nguồn nhân lực, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Điện máy Hoàng Liên là đại lý phân phối tủ chống ẩm máy ảnh chính hãng, uy tín mà bạn nhất định nên bỏ qua. Để nhận được các chính sách ưu đãi, vui lòng liên hệ với Hoàng Liên theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN

VP Hà Nội:

Tòa nhà A14, ngõ 3/10 Đường Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0967 998 982 - 0987 661 782

VP. TP Hồ Chí Minh:

Số 54/18 đường số 21, phường 8, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tel: 0989 937 282 - 0987 661 782

Wesite: https://dienmayhoanglien.vn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục