24h
Yeah1 News

Hành trình chủ tịch Nghiêm Thị Trang đưa mỹ phẩm chuẩn Hàn Quốc về Việt Nam

Thứ tư, 12/10/2022 | 10:56 (GMT+7)

Với mong muốn giúp cho người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp hơn, tự tin hơn với ngoại hình và nhan sắc của mình, nữ chủ tịch trẻ Nghiêm Thị Trang đã trải qua gần 10 năm thăng trầm để đưa mỹ phẩm 8X Beauty - thương hiệu mỹ phẩm với công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc về Việt Nam!

Từ tác giả cuốn sách triệu bản…

Xuất thân là người trẻ Start-up với công việc kinh doanh trên nền tảng trực tuyến, sự nhạy bén cùng tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ đã giúp Nghiêm Thị Trang nhanh chóng gặt hái được trái ngọt với lựa chọn của mình. Tại cái thời điểm cách đây 10 năm, “sống” được với Facebook đã khó, chinh phục và làm giàu với Facebook lại càng khó hơn. Nhưng người phụ nữ ấy đã làm được, cô gây dựng thương hiệu cá nhân từ chính nỗ lực và sự tận tâm với khách hàng.

Hành trình chủ tịch Nghiêm Thị Trang đưa mỹ phẩm chuẩn Hàn Quốc về Việt Nam - ảnh 1

Nữ chủ tịch Nghiêm Thị Trang trong lễ ký kết hợp đồng với giám đốc từ Hàn Quốc

Không dừng lại ở đó, chứng kiến nhiều bạn trẻ giống mình đang loay hoay với việc tìm kiếm khách hàng, làm sao để bán hàng online thành công, Nghiêm Thị Trang mong muốn chia sẻ những kiến thức mà mình sở hữu đến mọi người, giúp họ tìm ra hướng đi đúng đắn và dễ dàng nhất! Ý nghĩ này trở thành nguồn cảm hứng để cô viết nên cuốn sách “Bùng nổ doanh số qua Facebook” vào năm 2019. Tất cả những kiến thức, bí kíp mà cô tích lũy trong nhiều năm đều được tái hiện chân thực trên từng câu chữ, trở thành động lực của hàng nghìn bạn trẻ lúc bấy giờ. Chỉ trong năm 2019, tác phẩm đã đạt doanh số 1 triệu bản và vẫn không có dấu giảm nhiệt.

…đến chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm lớn

Cũng vào khoảng thời gian này, Nghiêm Thị Trang chính thức sáng lập công ty hóa mỹ phẩm Jumi với thương hiệu 8X Beauty, đặt những viên gạch đầu tiên cho ngôi nhà lớn với hơn 10.000 đại lý từ Bắc chí Nam. Đặc biệt, 8X Beauty cũng trở thành thương hiệu độc quyền tại Việt Nam nhận chuyển giao công trình nghiên cứu trên 30 năm từ chuyên gia Lee Seung Jun - Nguyên là chủ tịch hiệp hội mỹ phẩm Hàn Quốc. Và áp dụng công nghệ chuẩn Hàn vào quy trình sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp!

Hành trình chủ tịch Nghiêm Thị Trang đưa mỹ phẩm chuẩn Hàn Quốc về Việt Nam - ảnh 2

Chủ tịch Nghiêm Thị Trang trong lễ ký kết chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm từ Hàn Quốc

Năm 2020, Nghiêm Thị Trang còn mở thêm nhà máy sản xuất mỹ phẩm và là giám đốc đại diện cho nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm quốc tế Korea. Các sản phẩm của thương hiệu luôn cam kết đảm bảo chất lượng tối ưu và được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Không bó hẹp ở nội địa, sản phẩm cũng được tung ra rộng khắp quốc gia Á-Đông như Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia…khẳng định tầm vóc của thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

Nghiêm Thị Trang và những thành quả xứng đáng sau nhiều năm cố gắng

Những nỗ lực và sự kiên trì trước mọi thử thách của Nghiêm Thị Trang cuối cùng cũng nhận về hoa thơm trái ngọt. Hiện nay, mỹ phẩm Jumi cùng thương hiệu 8X Beauty đã đem lại doanh thu khổng lồ mỗi tháng và hỗ trợ việc làm cho hàng nghìn người trẻ. Nghiêm Thị Trang may mắn đại diện cho toàn công ty tiếp kiến phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và được nhận bằng khen về gương nữ doanh nhân điển hình.

Năm 2019, Công ty TNHH hóa mỹ phẩm Jumi của chủ tịch Nghiêm Thị Trang còn vinh dự đoạt giải top 50 thương hiệu nổi tiếng đất Việt do viện chính sách và pháp luật Việt Nam trao tặng. Cuốn sách “Bùng nổ doanh số qua Facebook” của cô cũng được nhiều kênh truyền thông uy tín đưa tin, trong đó phải kể đến đài truyền hình quốc gia Việt Nam VTV1, VTC2, VTC14…và nhiều trang báo nổi tiếng khác.

Hành trình chủ tịch Nghiêm Thị Trang đưa mỹ phẩm chuẩn Hàn Quốc về Việt Nam - ảnh 3

Nghiêm Thị Trang xuất hiện trên sóng đài truyền hình quốc gia Việt Nam VTV1

Sau nhiều năm cố gắng, Nghiêm Thị Trang và thương hiệu 8XBeauty đã giành được không ít giải thưởng lớn nhỏ

Chặng đường đem mỹ phẩm chất lượng chuẩn Hàn Quốc về Việt Nam trải qua không ít khó khăn và thách thức. Nhưng sau cùng, Nghiêm Thị Trang đã thành công nhờ chính tinh thần chịu khó và tài năng của mình. Trên hành trình nâng giữ sắc vóc phụ nữ Việt, cô gái Nghiêm Thị Trang đã và đang truyền cảm hứng cho hàng triệu phái đẹp!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục