24h
Yeah1 News

H2 Patios: Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc nhà ở toàn diện

Thứ sáu, 09/09/2022 | 15:36 (GMT+7)

Thiết kế nhà ở là một trong những vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm. H2 Patios ra đời với sứ mệnh mang đến những giải pháp tiện ích mới cho căn nhà của hàng trăm khách hàng

Hiện nay, tên tuổi của H2 Patios đang rất nổi tiếng và được đông đảo khách hàng lựa chọn tại vùng New South Wales ở Úc.

H2 Patios: Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc nhà ở toàn diện - ảnh 1

Thiết kế mái tôn cách nhiệt cao cấp được coi là dịch vụ best seller của H2 Patios. Mái tôn cách nhiệt cao cấp còn được gọi là tấm lợp cách nhiệt, tôn chống nóng 3 lớp, tôn xốp cách nhiệt,…. Sản phẩm này có cấu tạo từ vật liệu có độ bền cao kết hợp giữa tôn lạnh và vật liệu xốp cách nhiệt đem lại hiệu quả tránh nóng cao.

Ngoài ra, sản phẩm còn có những đặc tính nổi bật như khả năng cách nhiệt và cách âm, chống tiếng ồn từ bên ngoài rất tốt. Tuổi thọ trung bình của các sản phẩm mái tôn tại H2 Patios là từ 10 - 25 năm. Đối với các tính năng đặc biệt của mái hiên cách nhiệt cao cấp, H2 Patios dự đoán đây sẽ là nguyên vật liệu thống trị ngành công nghiệp lợp mái hiên trong những năm tới. Loại vật liệu này đang ngày càng trở nên phổ biến không chỉ tại Úc mà còn ở các nước đang phát triển như Việt Nam.

H2 Patios: Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc nhà ở toàn diện - ảnh 2

Sản phẩm mái hiên cách nhiệt cao cấp của H2 Patios mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người dùng. Đây chính là một trong những ưu điểm khiến mái hiên của H2 Patios nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Trước đây, xu hướng lợp tôn khá là đơn giản với giá thành thấp nhưng đem lại hiệu quả không cao đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

H2 Patios chia sẻ, nếu khách hàng chọn các loại tôn thường không có tính năng cách nhiệt thì nhiệt độ mùa hè có thể lên tới 40-50 độ C. Sử dụng những loại tôn này tại các vùng nắng nóng kéo dài sẽ làm cho sức khỏe người tiêu dùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hoặc sử dụng mái tôn khả năng chống ồn thấp sẽ gây khó chịu cho người sử dụng khi nghỉ ngơi, có thể dẫn tới sự mất ngủ và căng thẳng kéo dài.

H2 Patios: Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc nhà ở toàn diện - ảnh 3

Ngoài mái hiên cách nhiệt cao cấp, H2 Patios còn cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc nhà ở khác. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà H2 Patios sẽ giới thiệu các mẫu mái hiên tôn lạnh với các kiểu dáng như mái superdek, mái flatdek, mái gable,...

Sản phẩm mái hiên Louvre tự động đóng mở, có bảng điều khiển cố định và từ xa cũng rất được khách hàng của H2 Patios ưa chuộng. Sản phẩm này phù hợp cho mục đích đón nắng tự nhiên tối ưu và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế đẹp mắt mà loại mái hiên này cũng mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

H2 Patios còn cung cấp dịch vụ lắp đặt sàn gỗ với các loại vật liệu gỗ khác nhau. Dịch vụ này phù hợp cho các thiết kế sân vườn, khu vui chơi ngoài trời của từng hộ gia đình. Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng phòng đón năng như một phần của căn nhà thì có thể chọn thiết kế Sunroom của H2 Patios. Mục đích của phòng đón nắng là tạo ra không gian giải trí, thư giãn khép kín cho gia đình.

H2 Patios: Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc nhà ở toàn diện - ảnh 4

H2 Patios luôn cam kết chất lượng và tính thẩm mỹ đối với mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng. Đội ngũ thi công của H2 Patios có kinh nghiệm lên đến 10 năm trong nghề và có trình độ với các chứng chỉ lao động đạt tiêu chuẩn tại Úc. Các sản phẩm tại H2 Patios sẽ có chính sách bảo hành cho nguyên vật liệu lẫn dịch vụ lắp đặt, có thể lên tới 25 năm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục