24h
Yeah1 News

Golfer Trương Thu Hằng ẵm ngay giải thưởng yêu thích nhất Miss Golf Việt Nam 2022

Thứ tư, 14/09/2022 | 12:10 (GMT+7)

Miss Golf Việt Nam 2022 - cuộc thi nhan sắc được tổ chức với thông điệp tích cực về tinh thần thể thao và nâng tầm nhan sắc Việt đã đi vào chặng đường cuối.

Golfer Trương Thu Hằng ẵm ngay giải thưởng yêu thích nhất Miss Golf Việt Nam 2022 - ảnh 1

Tiếp nối sự thành công của Miss Golf Việt Nam 2021 với format mới lạ, tạo nên sức hút khi khai thác chủ đề quanh môn thể thao được mệnh danh dành cho quý tộc. Miss Golf Việt Nam nói chung và BTC cuộc thi nói riêng không chỉ đầu tư về mặt hình ảnh mà còn đầu tư và xây dựng các cuộc tranh tài sắc đẹp được tổ chức ở nhiều thành phố lớn trên toàn quốc như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Huế và Hội An. Hành trình trải nghiệm du lịch ở những resort và sân golf như Bà Nà Hills, Laguna Lăng Cô Huế và The Bluffs góp phần khai phá tiềm năng của golf tại Việt Nam.

Là cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên về golf, Hoa khôi Golf Việt Nam 2022 đã đi đến cuộc đua nước rút sau khi hoàn thành vòng bán kết diễn ra từ ngày 24-26/8 vừa qua tại tổ hợp Novaworld Phan Thiết, để tìm ra 16 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết toàn quốc. Trong số 16 gương mặt xuất sắc nhất, người đẹp Trương Thu Hằng đã nhận về giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất trong cuộc thi.

Golfer Trương Thu Hằng ẵm ngay giải thưởng yêu thích nhất Miss Golf Việt Nam 2022 - ảnh 2

Trương Thu Hằng - người đẹp sinh ra và lớn lên tại xứ Hà Thành với học vấn khủng cùng khả năng ngoại ngữ rất tốt (Ielts 6.5). Trương Thu Hằng được biết đến với danh hiệu người đẹp được yêu thích nhất của cuộc thi Miss Golf Việt Nam 2022 đã từng là sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội. Ngay từ khi còn đi học, Trương Thu Hằng đã rất yêu thích kinh doanh và đã bắt tay xây dựng những dự án kinh doanh cho riêng mình. Và thời điểm bắt tay vào kinh doanh. Đó là bước ngoặt với cô gái trẻ tuổi giàu nhiệt huyết này.

Golfer Trương Thu Hằng ẵm ngay giải thưởng yêu thích nhất Miss Golf Việt Nam 2022 - ảnh 3

Dù xuất thân là sinh viên ngành Luật, nhưng Thu Hằng đã rẻ hướng qua con đường kinh doanh và hiện nay đang là CEO của chuỗi đồng hồ và trang sức kim cương, có chi nhánh tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Sau thời gian dài theo đuổi đam mê kinh doanh, cô đã gặt hái được những thành công nhất định. Với thương hiệu chuỗi đồng hồ và trang sức kim cương HT Luxury đã đem đến cho khách hàng sản phẩm không chỉ có vẻ đẹp thời thượng mà còn chất lượng cũng xứng tầm.

Đến với cuộc thi Trương Thu Hằng gây ấn tượng với nhan sắc đậm chất Á Đông cùng thần thái thu hút ánh nhìn. Với bản lĩnh của một nữ CEO, Thu Hằng luôn biết cách toả sắc theo một cách riêng. Cô được đánh giá là một trong top những thí sinh mạnh của cuộc thi năm nay. Thu Hằng cho biết: “Mình tham gia cuộc thi này được 1 tháng rồi từ vòng loại đến vòng chung kết. Đây là một cuộc thi rất là mới khác với những cuộc thi nhan sắc khác, cuộc thi không đánh mạnh về ngoại hình mà tôn vinh tinh thần thể thao”. Đó có lẽ chính là lí do đã thôi thúc Thu Hằng đến với cuộc thi và gặt hái được giải thưởng người đẹp được yêu thích nhất.

Golfer Trương Thu Hằng ẵm ngay giải thưởng yêu thích nhất Miss Golf Việt Nam 2022 - ảnh 4

Thành công trên thương trường, người đẹp Thu Hằng cũng không quên dành thời gian chăm sóc bản thân. Được biết, cô và môn Golf đã gắn bó với nhau nhiều năm và chính tình yêu với bộ môn này đã thôi thúc cô đăng kí tham gia cuộc thi. Thành công của cuộc thi và giải thưởng mà cô nhận được là hoàn toàn ngoài sức mong đợi. Bởi lẽ, Thu Hằng đến cuộc thi với tinh thần rất thể thao, học hỏi và ghi dấu khoảnh khắc đẹp trong tuổi thanh xuân của mình.

Golfer Trương Thu Hằng ẵm ngay giải thưởng yêu thích nhất Miss Golf Việt Nam 2022 - ảnh 5

Sở dĩ Trương Thu Hằng được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh chính là phần thể hiện trong vòng thi phụ đầy bản lĩnh và tự tin với hình ảnh rạng rỡ đầy tự tin trước ống kính. Dù không phải là một người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp nhưng Thu Hằng luôn cho thấy bản lĩnh sân khấu và phong cách trình diễn đáng nể của mình. Từ thành tích học vấn khủng đến việc cháy hết mình đam mê thể thao đã giúp cho Trương Thu Hằng toả sáng trong cuộc thi.

Golfer Trương Thu Hằng ẵm ngay giải thưởng yêu thích nhất Miss Golf Việt Nam 2022 - ảnh 6

Với giải thưởng người đẹp được yêu thích nhất, hi vọng trong tương lai, Thu Hằng sẽ luôn phát huy tinh thần thể thao cũng như thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục