24h
Yeah1 News

Giải mã trào lưu biến hình nhân vật trong Thiên Long Bát Bộ đang rầm rộ trên TikTok

Thứ năm, 08/12/2022 | 17:23 (GMT+7)

Trào lưu biến hình thành các môn phái Thiên Long Bát Bộ đang đổ bộ đến TikTok, tuy nhiên netizen không hiểu trend này bắt nguồn từ đầu. Hãy cùng giải mã xem trào lưu đang rầm rộ vũ trụ TikTok này có gì thú vị nhé!

TikTok là một nền tảng xem video ngắn phổ biến nhất hiện nay. Tại Việt Nam, nền tảng này cũng có số lượng người dùng vô cùng lớn với hàng loạt nội dung, trào lưu thú vị được đăng tải.

Những ngày qua, người dùng TikTok rất chú ý đến một trào lưu biến hình cực chất khiến không ít hot TikToker, game thủ và người dùng hào hứng tham gia. Theo đó, trào lưu này là màn biến hình “xuyên không” từ cuộc sống hiện đại về thế giới kiếm hiệp, phim chưởng trong bộ truyện kinh điển Thiên Long Bát Bộ của cố nhà văn Kim Dung. Đây cũng là chiến dịch “tiktok marketing” (quảng cáo bằng TikTok) của tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Giải mã trào lưu biến hình nhân vật trong Thiên Long Bát Bộ đang rầm rộ trên TikTok - ảnh 1

Với chiến dịch này, nhà phát hành VNG Games tiếp tục chinh phục người chơi, người xem khi không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những dự án độc đáo. Họ đã luôn làm mới, đánh giá từ nhiều góc độ, ý kiến của game thủ để đem đến đa dạng sự trải nghiệm từ phần chơi đến phần nhìn và phần nghe. Dù là lần đầu thử sức trên nền tảng mới, nhưng trend biến hình nhân vật của tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và “cơn mưa lời khen” từ người xem vì quá chỉn chu và sáng tạo.

Giải mã trào lưu biến hình nhân vật trong Thiên Long Bát Bộ đang rầm rộ trên TikTok - ảnh 2

Những trai xinh gái đẹp đã cùng nhau thử trend biến hình từ đời thực hóa thân thành các môn phái, nhân vật ingame như Nga Mi, Thiên Sơn, Võ Đang, Thiếu Lâm,… vô cùng ấn tượng, tạo hình giống với các môn phái Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Bên cạnh đó, những video này còn sử dụng ca khúc chủ đề game Thiên Long Hành làm nhạc nền cùng các hiệu ứng “chạy bằng cơm” đã mở ra một thế giới đậm chất kiếm hiệp thượng võ, hào hùng.

Nếu ai muốn bắt trend thì cũng cực đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nhạc nền của tựa game đã có sẵn trên nền tảng TikTok với từ khóa “Thien Long Hoan My”. Từ ngoại hình công việc trong cuộc sống quen thuộc chỉ sau một “chiêu thức” được tung ra bạn đã có thể hòa mình vào thế giới Thiên Long hoàn mỹ, trở thành những anh hùng hào kiệt đã từng là tuổi thơ của rất nhiều người.

Giải mã trào lưu biến hình nhân vật trong Thiên Long Bát Bộ đang rầm rộ trên TikTok - ảnh 3

Giờ thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay hóa thân thành nhân vật yêu thích trong Thiên Long Bát Bộ và cùng trải nghiệm tựa game cực hot Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Được biết, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là tựa game MMORPG được Perfect World sản xuất dựa trên nguyên tác bộ truyện Thiên Long Bát Bộ. Đây là sản phẩm game mới nhất kế thừa và phát huy tinh hoa của 60 năm nguyên tác và 15 năm ra đời ở mảng game.

Xem thông tin tại đây: 

  • Các sự kiện chào mừng game ra mắt: https://tlbb2.vnggames.com/
  • Tải game tại đây: https://tlbb2vng.onelink.me/DxVt/PR  
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tlbb2.vnggames
  • Tìm hiểu thêm: https://tlbb.vnggames.com/
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục