24h
Yeah1 News

Founder KLC - Nguyễn Công Tùng: giấc mơ về chiếc ghế massage chữa được bệnh

Thứ tư, 21/12/2022 | 15:54 (GMT+7)

“Hoài bão về chiếc ghế massage chữa được bệnh cho con người” của vị doanh nhân trẻ - Nguyễn Công Tùng - nhà sáng lập thương hiệu ghế massage KLC được anh ấp ủ suốt 10 năm nay và nó cũng là mục tiêu cuối cùng trên hành trình “mang sức khỏe đến mọi nhà” của anh.

Founder KLC - Nguyễn Công Tùng: giấc mơ về chiếc ghế massage chữa được bệnh - ảnh 1

 Ceo Nguyễn Công Tùng nhà sáng lập thương hiệu ghế Massage KLC

 Hành trình từ 2 bàn tay trắng đến người thuyền trưởng của gần 500 nhân sự.

CEO Nguyễn Công Tùng (sinh năm 1989) tại một vùng quê nghèo miền Trung. Anh thấu hiểu được sự nghèo khó, cơ cực mà những người dân nghèo phải trải qua ở nơi đây. Anh tâm sự: “bản thân đã tận mắt chứng kiến rất nhiều người, lúc trẻ lao động cực khổ, lo toan cuộc sống. Rất nhiều người phải bán “sức khỏe” của mình để mưu sinh, đổi lấy no ấm của gia đình, người thân. Có những đêm thức trắng vì thiên tai, bão lũ và bệnh tật…”. Chứng kiến sự cơ cực đó của ba mẹ và cả những người thân xung quanh, từ khi còn nhỏ, anh đã ấp ủ ước mơ giúp mọi người được sống hạnh phúc hơn và khỏe mạnh hơn.

Từ vùng quê nghèo đó, anh đã quyết tâm ra ngoài Hà Nội để đi học đại học và làm rất nhiều nghề để kiếm sống. Sau một khoảng thời gian dài, anh bén duyên với ngành ghế massage khi làm thêm cho một thương hiệu ghế massage của Malaysia. Đây cũng chính là lúc anh nhận ra được con đường mình phải đi và từng bước biến ước mơ thành hiện thực.

Founder KLC - Nguyễn Công Tùng: giấc mơ về chiếc ghế massage chữa được bệnh - ảnh 2

        Ceo Nguyễn Công Tùng

 Sự ra đời của chiếc ghế massage có khả năng chữa được bệnh?

Anh Nguyễn Công Tùng chia sẻ: “Trong 3 năm làm tại công ty nước ngoài, anh nhận thấy những sản phẩm chăm sóc sức khỏe của họ tốt nhưng thật sự chưa phù hợp thể trạng của người Việt Nam. Vậy thì tại sao người Việt không tự tạo ra những sản phẩm phù hợp với người Việt hơn? Những suy nghĩ đó cứ ám ảnh trong đầu và tạo ra động lực để tôi xây dựng nên thương hiệu ghế massage KLC - thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người Việt…”

Và cửa hàng ghế massage đầu tiên đã chính thức được ra đời. Nó mang theo hoài bão của một chàng trai trẻ khi mới chỉ 24 tuổi. Với những kinh nghiệm được tích lũy và sự nghiêm túc của bản thân, thì đến năm 2019, số lượng cửa hàng của KLC đã tăng lên con số 19 và nó càng làm “bùng cháy ngọn lửa” về hoài bão mang sức khỏe đến mọi nhà của CEO Nguyễn Công Tùng.

Founder KLC - Nguyễn Công Tùng: giấc mơ về chiếc ghế massage chữa được bệnh - ảnh 3

       Thương hiệu ghế massage KLC

 Hành trình xây dựng thương hiệu ghế massage top 1 trong lòng khách hàng.

Trên con đường khởi nghiệp thì không phải lúc nào cũng “trải đầy hoa hồng” mà bên cạnh những thuận lợi, công ty của vị doanh nhân trẻ cũng trải qua những giai đoạn rất khó khăn.

Nói về niềm tin của mình vào ngành công nghiệp ghế massage, anh và những người đồng hành của mình chưa bao giờ nghĩ tới việc phải dừng lại.

“Ngay từ khi bắt đầu, chúng tôi có niềm tin thôi thúc là công ty sẽ thành công. Chúng tôi nhìn thấy bức tranh 10, 20 năm tiếp theo sẽ như thế nào, thấy sự khác biệt của mình so với đối thủ. Và chúng tôi cũng nhận ra những thất bại chỉ là thước đo của sự thành công, cánh cửa này đóng lại thì ắt có một cánh cửa khác sẽ mở ra với mình” - CEO ghế massage KLC bộc bạch.

Và niềm tin của anh đã đúng, mọi sự cố gắng của anh đã được đền đáp khi công ty đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và bứt phá mở rộng thêm hơn 30 cửa hàng ghế massage KLC vào năm cuối năm 2021, nâng tổng số cửa hàng lên con số 100 trên toàn quốc. Cho đến nửa đầu năm 2022 thì con số cửa hàng của KLC đã đạt mốc gần 150 cửa hàng và mục tiêu đến năm 2025 là 500 cửa hàng, đồng thời, đẩy mạnh quá trình mở rộng các chuỗi cửa hàng sang thị trường nước ngoài như Malaysia, Lào,  Indonesia, Thái Lan, Singapore…

Founder KLC - Nguyễn Công Tùng: giấc mơ về chiếc ghế massage chữa được bệnh - ảnh 4

     Dịch vụ chăm sóc khách hàng thương hiệu ghế Massage KLC

 Sứ mệnh của Ghế massage KLC

Khi ước mơ mang sức khỏe đến mọi nhà đang dần được thực hiện hoá thì hoài bão của vị doanh nhân trẻ - Nguyễn Công Tùng càng được nhân lên khi anh đạt mục tiêu trong tương lai sẽ nghiên cứu và phát triển ra một chiếc ghế massage có thể chữa được các bệnh về cơ-xương-khớp cho con người.

“Khi tôi nói hoài bão này ra thì nhiều người coi đây là ý tưởng “điên rồ” vì họ cho rằng: làm gì có một chiếc ghế có thể chữa được bệnh tật. Nhưng với tôi, hoài bão đó chính là mục tiêu mà cuộc đời tôi phải theo đuổi, trong tương lai, chiếc ghế massage không chỉ là một vận dụng để thư giãn nữa mà nó sẽ có thể trở thành một sản phẩm y khoa tiên tiến…”

Bên cạnh những thành tựu mà KLC đã đạt được trong những năm vừa qua thì mục tiêu 5 năm tới của KLC sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu châu Á về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Khả năng hỗ trợ quá trình điều trị bệnh lý trị liệu hiệu quả của ghế massage chữa bệnh

Vật lý trị liệu là phương pháp ứng dụng các yếu tố vật lý tác động lên cơ thể người bệnh để phòng bệnh, chữa bệnh và phục hồi chức năng. Vật lý trị liệu là một trong các phương pháp chữa bệnh không dung thuốc được nhiều người quan tâm.Vậy thì chiếc ghế massage chữa được bệnh có hiệu quả như thế nào?

 Giúp giảm đau nhức

Sử dụng ghế massage sẽ giúp giảm dần các triệu chứng đau đầu, nhức mỏi cơ thể. Công dụng tuyệt vời của ghế massage mang lại giúp bạn có được cảm giác như trong các buổi trị liệu spa chuyên nghiệp với đầy đủ các kỹ thuật, tính năng massage hiện đại tiên tiến.

KLC đã thiết kế một hệ thống con lăn và túi khí đặc biệt, giúp dò tìm và bấm huyệt chuẩn xác. Ngoài ra, ghế massage trang bị các túi khí thực hiện chức năng xoa bóp nhẹ nhàng toàn thân. Điều này giúp người dùng cảm giác tựa như bàn tay của một chuyên viên massage đang xoa bóp đều khắp cơ thể, giúp giải tỏa hết mọi cơn đau nhức.

Giúp đẩy lùi thoái hóa xương khớp

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về căn bệnh đau nhức xương khớp . Ghế massage với các tính năng thông minh có thể giúp xoa bóp, đấm bóp, day huyệt,… toàn thân để giảm đau nhức hiệu quả. Ngoài ra, các túi khí massage và con lăn massage cùng chế độ hồng ngoại tiến hành xoa bóp, massage, day huyệt. Quá trình này sẽ giúp thư giãn cơ bắp và các dây thần kinh, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, đả thông kinh mạch. Đồng thời còn giúp hệ tuần hoàn hoạt động trơn tru hơn. Hơn thế còn giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, loại bỏ chất độc hại và đưa các chất dinh dưỡng đến các sụn và khớp xương …

Founder KLC - Nguyễn Công Tùng: giấc mơ về chiếc ghế massage chữa được bệnh - ảnh 5

KLC ký kết phân phối độc quyền mẫu ghế massage JP-2000 của thương hiệu Fujiiryoki đến từ Nhật Bản- thương hiệu sản xuất ghế massage đầu tiên trên thế giới.

 Ngăn ngừa bệnh hiểm nghèo, bảo vệ sức khỏe

Bệnh ung thư đang tăng nhanh với một tốc độ đáng báo động. Và ghế massage sẽ tác động đến toàn thân giúp máu lưu thông, cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh hơn. Hơn thế nữa, với các chương trình massage dịu nhẹ giảm căng thẳng, ghế massage sẽ làm giảm dần các triệu chứng khó ngủ và từ từ đưa bạn vào giấc ngủ sâu, giúp bạn ngon giấc hơn.

Ngoài ra, với kỹ thuật massage 3D, 4D xoa bóp (không gian 4 chiều: ngang, dọc, sâu, lơ lửng như không gian, tiến về phía trước). Sự kết hợp này giúp các mạch máu trong cơ thể giãn nở mạnh mẽ, từ đó giảm  áp lực của máu lên thành mạch, phòng chống bệnh cao huyết áp. Hơn nữa, lưu thông máu tốt hơn giảm nguy cơ hình thành mảng xơ vữa và tắc nghẽn. Sử dụng ghế massage 15 mỗi ngày đem lại nhiều lợi ích trong việc ngăn ngừa các bệnh tim mạch phổ biến.

 Thông tin liên hệ KLC

KLC – Công ty cổ phần Tập đoàn K-group tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và thiết bị massage thông minh uy tín tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Website: https://ghemassageklc.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

Facebook: https://www.facebook.com/klcvietnam

Email: contact@ghemassageklc.com

SĐT: 1800 0076

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục