24h
Yeah1 News

Đã là fan One Piece nhất định không thể bỏ lỡ đường chạy One Piece Film Red Run

Thứ bảy, 26/11/2022 | 09:49 (GMT+7)

Trước sự yêu thích đông đảo của hàng triệu fans One Piece tại Việt Nam, đơn vị tổ chức Yeah1 đã chính thức mang đến đường chạy One Piece Film Red Run, cơ hội độc quyền và duy nhất để fans được trải nghiệm và sống chân thực trong vũ trụ One Piece đúng nghĩa vào ngày 26/11 sắp tới.

Là một trong những bộ anime Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu, được yêu thích bởi hàng triệu fan trên toàn thế giới mà giờ đây các fans One Piece tại Việt Nam còn được hoá thân và sống trong “vũ trụ One Piece” chân thực tại đường chạy One Piece Film Red Run diễn ra vào ngày 26/11 tại Tp. Hồ Chí Minh. 1 (2)

Poster chương trình

Sự kiện One Piece Film Red Run không chỉ là giải chạy mới lạ dành cho các vận động viên chuyên nghiệp mà còn tích hợp nhiều thách thức mới lạ, thu hút sự quan tâm đông đảo từ các bạn học sinh, sinh viên.

Đường chạy One Piece Film Red Run sở hữu 2 cự ly đa dạng cho các vận động viên tự do lựa chọn. Trên mỗi chiếc vé tham gia, ngoài việc nhận được bộ race kit cực ngầu bao gồm áo thun One Piece, BIB và huy chương chứng nhận thì các vận động viên còn có cơ hội nhận hàng loạt quà tặng độc quyền đến từ các nhà tài trợ.

Đặc biệt, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các vận động viên, ban tổ chức đã chu đáo chuẩn bị bộ xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 trong hành trang chạy bộ của các vận động viên. Đây là bộ dụng cụ test nhanh Covid thương hiệu Panbio từ Abbott, được tin dùng trên hơn 100 quốc gia với đặc điểm dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi và cho kết quả chính xác cao, giúp mọi người yên tâm tham gia trọn vẹn các hoạt động tại sự kiện. 3

Bộ Race Kit

Khi bước vào giải chạy, các fan sẽ được chiêm ngưỡng tượng Monkey D. Luffy khổng lồ cao đến 7m. Siêu tượng này được vận chuyển trực tiếp từ Hongkong đến Việt Nam, là một nhân tố thú vị, gây bão trong cộng đồng fan One Piece. Chính vì thế, nhiều fan rất mong chờ đếm ngược đến ngày diễn ra sự kiện để được tận mắt chứng kiến, chụp ảnh với nhân vật yêu thích của riêng mình. 222222222

Hình Luffy khổng lồ tại sự kiện

Tiếp đến, sự kiện còn có đa dạng gian hàng sáng tạo, giúp người tham gia có thêm nhiều lựa chọn giải trí, từ tạo mẫu tóc đến xăm dán hay phòng chụp ảnh,….

Khi bước vào chặng đua, các vận động viên phải trải qua 2 cự ly 3km và 5km. Mỗi chặng đều được bố trí các trạm thách thức, đặt tên theo từng nhiệm vụ và vai trò của các nhân vật trong chính bộ truyện “Đảo Hải Tặc”.

Chẳng hạn như: Usopp né bóng, vượt rừng trúc cùng Zoro,….Điều này đã tạo thêm sự hào hứng và phấn khích, giúp các fan cảm tưởng như đang sống thế giới của bộ truyện One Piece. eeeeeeee1

Một trong năm trạm thách thức

Sau khi kết thúc đường chạy, mỗi vận động viên sẽ được trao huy chương chứng nhận và hoà cùng cộng đồng fans One Piece thưởng thức sân khấu âm nhạc hoành tráng - One Piece Music Festival đến từ các nghệ sĩ như Low G, 7uppercuts, Ánh Sáng, LuvLike . cc

Sân khấu âm nhạc

Sự kiện đường chạy quốc tế One Piece Film Red Run sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9. Săn ngay vé và tham khảo đầy đủ thông tin sự kiện tại Fanpage Yeah1 Entertainment.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục