24h
Yeah1 News

Chị Cano và Khiết Đan “quăng miểng - trả miếng” siêu bén trong show nấu ăn mới nhất

Thứ tư, 21/12/2022 | 13:51 (GMT+7)

Những món ăn đẹp mắt, nịnh vị thuộc chủ đề Fast Food cùng màn đấu khẩu “khó đỡ” của 2 khách mời Chị Cano và Khiết Đan là những điểm nhấn trong tập 3 gameshow MixoLay’sgy - Quẩy Tung Vị Giác.

Sau khi phát sóng những tập đầu tiên với chủ đề “Street Food” và “Ăn để khỏe”, MixoLay’sgy - Quẩy Tung Vị Giác nhanh chóng trở thành gameshow nấu ăn được đông đảo bạn trẻ yêu thích, chờ đợi mỗi 20h, thứ 6 hàng tuần.

Đến với show ẩm thực “mới nổi” này, người xem sẽ được hòa mình vào không khí bếp núc náo nhiệt cùng dàn khách mời mặn mòi và đầy sáng tạo. Ở mỗi tập phát sóng, khán giả đều có cơ hội nhận về những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ, cùng với đó là những công thức chế biến món ăn độc đáo với snack khoai tây Lay’s, dễ dàng thực hiện cho cả người “vụng về” chuyện bếp núc.

Chị Cano và Khiết Đan “quăng miểng - trả miếng” siêu bén trong show nấu ăn mới nhất - ảnh 1

2 thánh cà khịa Chị Cano và Khiết Đan xuất hiện đầy mặn mòi trong tập 3 chương trình

Tập 3 gameshow MixoLay’sgy - Quẩy Tung Vị Giác tiếp tục mang đến những khoảnh khắc thú vị cho khán giả. Với chủ đề Fast Food, hai khách mời là Chị Cano và Khiết Đan đã sáng tạo nên 2 món ăn độc lạ, nịnh mắt là Bánh Tortilla cuộn Lay’s vị Phô Mai Cheddar và Khoai tây nghiền hải sản ăn kèm Lay's vị Khoai Tây Tự Nhiên Classic.

Chị Cano và Khiết Đan “quăng miểng - trả miếng” siêu bén trong show nấu ăn mới nhất - ảnh 2

Chị Cano với tạo hình khó đỡ

Để làm nên những món ăn hấp dẫn này, hai khách mời đã phải cầu cứu sự trợ giúp từ hai trợ thủ nhí đặc biệt là Ali Thục Phương và Sun Vĩnh Khang. Bên cạnh dùng tay để chế biến món ăn, cả 2 khách mời cũng không quên “dùng miệng” cà khịa, gài hàng đối phương không ngừng nghỉ, mang lại tiếng cười không ngớt cho chương trình.

Xuyên suốt show, VJ Nicky cũng rất tích cực trong việc đưa ra những thử thách khó nhằn, những câu hỏi bắt buộc người chơi phải “tai nhanh, não nhạy” mới có thể trả lời đúng để được quyền tiếp tục đứng bếp.

Chị Cano và Khiết Đan “quăng miểng - trả miếng” siêu bén trong show nấu ăn mới nhất - ảnh 3

Nấu ăn nhưng vẫn không quên kiếm chuyện, “ra dẻ”

Tuy “battle cực căng”, bị đối phương phá hoại và VJ Nicky liên tục thử thách nhưng thành quả mang đến lại vô cùng ấn tượng. Với món khoai tây nghiền hải sản ăn kèm Lay's vị Khoai Tây Tự Nhiên Classic của Khiết Đan, giám khảo Jack Lee tỏ ra hài lòng. Ông đánh giá đây là món ăn khá cầu kỳ bởi phải nghiền khoai tây thật nhuyễn. Món ăn có đủ vị kem, béo, mặn kết hợp với tôm và snack khoai tây Lay’s vô cùng nịnh vị, “ngon giật mình”.

Chị Cano và Khiết Đan “quăng miểng - trả miếng” siêu bén trong show nấu ăn mới nhất - ảnh 4
Chị Cano và Khiết Đan “quăng miểng - trả miếng” siêu bén trong show nấu ăn mới nhất - ảnh 5

Khoai tây nghiền hải sản ăn kèm Lay's vị Khoai Tây Tự Nhiên Classic của Khiết Đan

Món Bánh Tortilla cuộn Lay’s vị Phô Mai Cheddar của Chị Cano được đánh giá cao ở mặt tạo hình, trang trí, cắt miếng nhỏ đều đặn kèm sốt vừa ăn. Điểm trừ nhỏ xíu của món này là hơi cay, mang lại nét “đau khổ” cho trợ thủ nhí Ali Thục Phương. Tuy nhiên, đối với các bạn thích ăn cay thì đây lại là món ăn đúng điệu, phù hợp để nhâm nhi mỗi ngày.

Chị Cano và Khiết Đan “quăng miểng - trả miếng” siêu bén trong show nấu ăn mới nhất - ảnh 6
Chị Cano và Khiết Đan “quăng miểng - trả miếng” siêu bén trong show nấu ăn mới nhất - ảnh 7

Món Bánh Tortilla cuộn Lay’s vị Phô Mai Cheddar đẹp mắt của Chị Cano

Kết quả chung cuộc, chiến thắng thuyết phục đã thuộc về cô nàng Khiết Đan khi món ăn được 2 “giám khảo nhí” cùng siêu đầu bếp Jack Lee đồng loạt công nhận. Dù có một chút tiếc nuối, nhưng Chị Cano vẫn “hoan hỉ” nhận quà và đón nhận hình phạt thảm khốc.

Chị Cano và Khiết Đan “quăng miểng - trả miếng” siêu bén trong show nấu ăn mới nhất - ảnh 8

Giám khảo nhí “đau khổ” khi ăn cay

Đặc biệt, VJ Nicky cũng tiết lộ Khiết Đan sẽ là khách mời cho tập đặc biệt của chương trình. Các bạn hãy cùng đón chờ những “màn combat” ở các tập kế tiếp để xem ai là gương mặt tiếp theo xuất hiện trong tập đặc biệt nhé!

Xem lại tập 3 gameshow “MixoLay ’sgy - Quẩy Tung Vị Giác” tại link

Clip tập 3: https://www.youtube.com/watch?v=vNXT_Gf0kgI

Chị Cano và Khiết Đan “quăng miểng - trả miếng” siêu bén trong show nấu ăn mới nhất - ảnh 9

Ai cũng có quà

Đừng quên đón xem tập 4 của chương trình sẽ được phát sóng vào 20h ngày thứ 6, 23/12/2022 trên Fanpage Kênh 14, Fanpage Kinglive và kênh YouTube của Kinglive để “quẩy tung vị giác” cùng VJ Nicky, Chef Jack Lee và dàn khách mời mặn mòi nhé. Bên cạnh đó, hãy trổ tài mix snack khoai tây Lay’s để tạo nên các món ăn độc lạ, thách thức vị giác và khoe thành quả tại fanpage chương trình, biết đâu đấy, bạn lại có quà thì sao nè!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục