24h
Yeah1 News

Cherry Chile - món ăn ngon phù hợp cho mọi hoàn cảnh

Thứ sáu, 30/12/2022 | 14:59 (GMT+7)

Cherry Chile là món ăn ngon phù hợp cho mọi hoàn cảnh, có thể cùng gia đình thưởng thức trong các dịp lễ hội, hay chỉ đơn giản là món ăn nhẹ lúc ngồi thư giãn trên sofa xem tivi...

Năm 1980 ngành công nghiệp trái cây xuất khẩu khoản 261.000 tấn trái cây ra toàn thế giới – hiện nay ước đoán khoản 2.7 triệu tấn xuất khẩu và khoản 25% sản lượng là xuất sang thị trường Châu Á. Trái cây Chi Lê xuất khẩu trực tiếp đến 100 quốc gia với 30 chủng loại đến từ nhiều vùng lãnh thổ và khí hậu khác nhau tại Chi Lê. Vụ mùa Cherry Chi Lê thông thường bắt đầu từ tháng 11 cho đến tháng 1 năm sau. 

Mùa vụ năm 2021/2022 Chi Lê xuất khẩu 329.254 tấn cherry tươi ra thị trường quốc tế, trong đó xuất khẩu vào Việt Nam là 688 tấn. Ước đoán năm nay Chi Lê sẽ xuất khẩu khoản 446.769 tấn cherry tươi ra thị trường quốc tế tang 25% so với vụ mùa năm ngoái. Tính đến thời điểm hiện tại Chi Lê đã xuất khẩu được 206.713 tấn ra toàn thế giới tăng 100% sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái.

Cherry Chile - món ăn ngon phù hợp cho mọi hoàn cảnh - ảnh 1

(Hình nguồn: Hiệp hội xuất khẩu trái cây Chile)

Cherry Chile chứa nhiều vitamin, tốt cho sức khỏe. Trong đó, loại quả này có vitamin C, B, E - những chất chống oxy hóa hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa lão hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính như: tim mạch, ung thư, tiểu đường... Đặc biệt, cherry Chile chứa hàm lượng calo thấp, giàu chất xơ, góp phần giảm hình thành mỡ thừa trong cơ thể. Chị em có thể thoải mái thưởng thức mà không lo "mất dáng". Cherry Chile có vị ngọt thanh, giàu vitamin mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người tiêu dùng.

Cherry Chile là món ăn ngon phù hợp cho mọi hoàn cảnh, có thể cùng gia đình thưởng thức trong các dịp lễ hội, hay chỉ đơn giản là món ăn nhẹ lúc ngồi thư giãn trên sofa xem tivi... Mọi người sẽ có rất nhiều cách ghi nhớ khoảnh khắc đặc biệt với cherry Chile. Chuyến hàng cherry đầu tiên sẽ có mặt tại các cửa hàng trái cây nhập khẩu tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng vào đầu năm 2023

Để biết thêm thông tin chi tiết cherry Chi Lê có thể tham khảo website: http://chilieancherriescommitte.com

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục