24h
Yeah1 News

CEO Nguyễn Lộc chia sẻ công việc và cuộc sống thông qua những video triệu view trên TikTok

Thứ năm, 09/03/2023 | 12:57 (GMT+7)

Nguyễn Lộc không chỉ là một doanh nhân thành đạt, mà khi đến với TikTok anh có được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo người. Bằng việc chia sẻ công việc và cuộc sống của mình mà anh đã sở hữu cho mình hàng loạt video triệu view trên TikTok.

Nếu ai đang chơi TikTok , chắc hẳn sẽ không xa lạ với hình ảnh Nguyễn Lộc trong các video chia sẻ về cuộc sống và các kiến thức về đầu tư tài chính. Người xem trên kênh Nguyễn Lộc luôn bị hấp dẫn bởi kiến thức uyên bác, phong thái tự tin thu hút của anh. Cùng với đó là những nội dung hấp dẫn mà Nguyễn Lộc mang tới. Những video chia sẻ của anh đã nhanh chóng thu hút 301.700 người theo dõi với trên 1,3 triệu lượt thích (cập nhật đến ngày 08/3/2023) dự là con số này sẽ còn tăng lên từng ngày. Một con số đáng ngưỡng mộ với một kênh TikTok mới đi vào hoạt động trong thời gian ngắn.

CEO Nguyễn Lộc chia sẻ công việc và cuộc sống thông qua những video triệu view trên TikTok - ảnh 1

Nguyễn Lộc (tên đầy đủ là Nguyễn Sơn Lộc) sinh năm 1986, hiện là CEO của công ty TNHH truyền thông và giải trí Lộc Nguyên An - công ty chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư tài chính. Nhận thấy Tik Tok là kênh truyền thông xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, người dùng có thể thoải mái sáng tạo, ghi lại và chia sẻ về mọi khoảnh khắc, lĩnh vực đời sống hàng ngày, thể hiện được cá tính và lan tỏa câu chuyện với hàng triệu người một cách dễ dàng. Anh đã quyết định tìm hiểu và thử sức với Tik Tok, CEO Nguyễn Lộc chia sẻ.

CEO Nguyễn Lộc chia sẻ công việc và cuộc sống thông qua những video triệu view trên TikTok - ảnh 2

Nguyễn Lộc chia sẻ, công việc sáng tạo nội dung đến với anh rất tự nhiên. Ban đầu anh cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng sẽ nổi tiếng từ TikTok. Mục tiêu mà Nguyễn Lộc thật sự hướng đến là chia sẻ kinh nghiệm về công việc, về cuộc sống. Nhưng không vì thế mà anh thực hiện nó một cách hời hợt. Bằng sự nghiêm túc, tâm huyết mà những video trên kênh TikTok của Nguyễn Lộc đều được đánh giá cao. Từ đó thu về một lượng follow khủng cũng như hàng loạt video triệu view.

CEO Nguyễn Lộc chia sẻ công việc và cuộc sống thông qua những video triệu view trên TikTok - ảnh 3

Nguyễn Lộc cho rằng, sáng tạo nội dung ngoài yếu tố may mắn thì kiến thức là điều không thể thiếu. Đặc biệt trong thời điểm mạng xã hội này đang cực kỳ phát triển, người xem ngày càng khó tính hơn cũng như số lượng nhà sáng tạo nội dung ngày càng đông đảo. Bằng uy tín vốn có trong quá trình xây dựng thương hiệu kinh doanh, cùng với sự nỗ lực học hỏi đã giúp anh thành công với TikTok.

CEO Nguyễn Lộc chia sẻ công việc và cuộc sống thông qua những video triệu view trên TikTok - ảnh 4

Từ thành công trên nền tảng TikTok đã giúp Nguyễn Lộc không chỉ được nhiều người biết đến mà xa hơn nữa là giúp công ty ngày càng phát triển. Để tiếp tục nhận được sự yêu mến của cộng đồng TikTok, thời gian tới, anh sẽ cùng đội ngũ sản xuất của công ty sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều video ấn tượng, chất lượng, chuyên nghiệp và tích cực hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục