24h
Yeah1 News

Cẩm nang tỏa sáng mùa tựu trường với trang sức

Thứ tư, 31/08/2022 | 15:46 (GMT+7)

Giúp các sĩ tử, học sinh, sinh viên thêm tự tin trong mùa tựu trường, trang sức chính là món phụ kiện đồng hành được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Sau những ngày nghỉ dài, trường học sẽ là nơi mà mỗi học sinh, sinh viên gặp lại thầy cô, bè bạn yêu mến. Để thêm hứng khởi trong năm học mới, một món quà trang sức tự thưởng cho bản thân sẽ giúp các bạn có thêm tự tin, một tinh thần tươi mới, diện mạo thật phong cách để sẵn sàng đón chào những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa.

Cẩm nang tỏa sáng mùa tựu trường với trang sức - ảnh 1

Quay lại trường lớp sau một mùa hè dài, học sinh; sinh viên có nhu cầu tỏa sáng, gây ấn tượng với bạn bè vào những ngày đầu tiên

Thông qua những phụ kiện trang sức nhỏ nhắn với đa dạng kiểu dáng, học sinh; sinh viên có thể thỏa sức làm mới bộ trang phục mà vẫn giữ đúng quy định nơi trường học. Từ màu sắc trẻ trung, cá tính đến nữ tính, dịu dàng, trang sức giúp các bạn thêm điểm nhấn và khẳng định dấu ấn riêng của mình.

Cẩm nang tỏa sáng mùa tựu trường với trang sức - ảnh 2

Với trang sức, bạn có thể thoải mái biến tấu nhiều phong cách thời trang đến trường khác nhau

Bên cạnh mang đến vẻ ngoài rạng rỡ, trang sức còn là món quà tinh thần tuyệt vời. Với lứa tuổi học sinh; sinh viên, mỗi một món đồ giá trị đều có thể trở thành nguồn động lực mạnh mẽ, thúc đẩy các bạn học tập tích cực để đạt thành quả xứng đáng. Bên cạnh đó, ngắm nhìn những thiết kế trang sức xinh xắn, tinh xảo còn giúp các bạn có thêm niềm vui và sự thoải mái, từ đó giảm bớt phần nào những căng thẳng trong suốt quá trình học tập và rèn luyện của mình.

Ngoài ra, trang sức cũng chính là món quà mang giá trị thời gian. Không chỉ giúp bạn tỏa sáng trong dịp đầu năm học, trang sức còn có thể đồng hành trong suốt những năm tháng đến lớp và sau này khi đã trưởng thành. Đặc biệt với lứa tuổi còn ngồi trên ghế nhà trường, trang sức còn thường được xem như món đồ đánh dấu, gợi nhắc bạn về quãng thời gian tươi đẹp hay những kỷ niệm đáng nhớ.

Cẩm nang tỏa sáng mùa tựu trường với trang sức - ảnh 3

Các mẫu thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ dành cho học sinh, sinh viên đến lớp

 

Có thể thấy, trang sức hoàn toàn xứng đáng dẫn đầu danh sách những món quà dành cho học sinh, sinh viên mùa tựu trường. Đó cũng chính là lý do giúp thương hiệu trang sức PNJ mang đến chương trình “Khác biệt chất riêng, vui ngày trở lại” với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Thương hiệu PNJ cho biết, mùa tựu trường đã thực sự trở lại sau 2 năm gián đoạn. Chính vì thế, nó cũng mang những điểm khác biệt và cũng là dịp được mọi học sinh, sinh viên háo hức và mong chờ. Cùng với đó, nhu cầu đến trường với diện mạo ấn tượng, thể hiện cá tính và chất riêng trong mỗi bạn cũng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Thông qua nhiều siêu ưu đãi trang sức dành riêng cho mùa tựu trường trong tháng 8, PNJ mong muốn các bạn hãy khéo léo ghi dấu ấn vào những ngày đặc biệt này.

Từ ngày 25/08 đến ngày 11/09/2022, PNJ mang đến hàng ngàn mẫu thiết kế vô cùng trẻ trung và không kém phần phá cách. Trở lại trường học cùng PNJ, bạn có cơ hội nhận ngay trang sức bạc khi mua từ 2 sản phẩm bạc đặc biệt, chào năm học mới tặng combo đến 500.000 VNĐ với hoá đơn trang sức bạc từ 2.000.000 VNĐ…vv…Đặc biệt, với điểm thi càng cao, các sĩ tử sẽ nhận được ưu đãi càng lớn, thỏa sức biến tấu phong cách với phụ kiện giá trị từ PNJ.

Cẩm nang tỏa sáng mùa tựu trường với trang sức - ảnh 4

Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên vào dịp quay trở lại trường học của PNJ

Các hoạt động trải nghiệm mùa tựu trường tại hệ thống PNJ ở một số trung tâm thương mại, siêu thị vào ngày 27, 28/8 & 3, 4/9 hứa hẹn thu hút sự quan tâm của các em học sinh, sinh viên trong những ngày này. Chỉ cần tham gia các trò chơi tương tác vui nhộn, sẽ có cơ hội nhận ngay phần thưởng đến 400.000 VNĐ và nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ PNJ.

Cẩm nang tỏa sáng mùa tựu trường với trang sức - ảnh 5

Các hoạt động trải nghiệm của PNJ hứa hẹn tạo nên không khí mua sắm hứng khởi trong mùa tựu trường

Chia sẻ về chương trình đặc biệt trong mùa tựu trường năm này, Anh Trần Nguyễn Phi Long - Giám đốc Marketing Bán Lẻ tại PNJ chia sẻ: “PNJ luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng các sĩ tử, học sinh và sinh viên. Hy vọng với mỗi món đồ trang sức từ PNJ, các bạn sẽ có thêm nguồn động lực trong học tập, sự tự tin trong phong cách và nhiều niềm vui trong những ngày đến lớp.”

Thông qua những chia sẻ trên, hy vọng bạn có thêm những gợi ý độc đáo về một món quà tặng dành cho bản thân mùa tựu trường của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục