24h
Yeah1 News

Các tiêu chí chọn thùng đựng rác tủ bếp từ chuyên gia

Thứ sáu, 25/11/2022 | 09:39 (GMT+7)

Thùng rác là một trong những vật dụng không thể thiếu của nhà bếp để đựng rác thải, túi nilon, thức ăn thừa,... giúp hạn chế mùi hôi, ô uế, tạo không khí trong sạch cho căn phòng. Bài viết sau đây sẽ đem đến cho gia chủ các tiêu chí chọn thùng đựng rác tủ bếp chuẩn chỉnh từ chuyên gia và ứng dụng để lựa chọn thùng rác chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Mời gia chủ cùng tìm hiểu.

thung rac.1

Các tiêu chí chọn thùng đựng rác tủ bếp từ chuyên gia

1. Các tiêu chí chọn thùng rác đựng tủ bếp chất lượng tốt

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thùng rác tủ bếp đa dạng kích thước, mẫu mã. Tuy nhiên, để tìm được sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, gia chủ nên ghi nhớ các tiêu chí như chọn thùng rác âm tủ, ưu tiên có nắp đậy, màu sắc thùng phù hợp không gian và chọn từ thương hiệu uy tín. Cụ thể như sau:

1 - Chọn thùng rác gắn âm tủ

Gia chủ nên chọn thùng rác gắn âm tủ như một giải pháp thông minh, nâng cấp hơn so với thùng rác truyền thống, có thể “che giấu” hoàn hảo rác thải và mùi khó chịu khỏi gian bếp và tối ưu diện tích sử dụng. 

Bên cạnh đó, loại thùng này còn được tích hợp ray giảm chấn cho các chuyển động nhẹ nhàng, êm ái, hạn chế tiếng ồn. Không những thế, gia chủ còn có thể dễ dàng phân loại rác thải, sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, trật tự với các thiết kế thùng chứa riêng biệt. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khu vực bếp núc luôn thẩm mỹ, đảm bảo vệ sinh.

thung rac.2

Gia chủ nên chọn thùng rác gắn âm tủ để hạn chế mùi hôi và giúp tiết kiệm không gian

2 - Ưu tiên thùng rác có nắp đậy 

Gia chủ nên lựa chọn các loại thùng rác có nắp đậy để kiểm soát mùi hiệu quả và hạn chế mở nắp thùng rác thường xuyên để chúng không tiếp xúc nhiều với không khí tạo mùi hôi và có kế hoạch đổ rác khoa học (1 -  2 ngày 1 lần) để tránh tình trạng quá tải. d1

Nắp đậy thùng rác chắc chắn, thông minh giúp gia chủ thuận tiện khi sử dụng. 

3 - Chọn màu sắc thùng rác phù hợp với phong cách nhà

Với kiểu thiết kế thanh lịch, sang trọng bạn nên chọn thùng rác có tông màu sáng, trung tính như trắng, kem, be, nâu nhạt,... để tạo sự cân đối, liền mạch cho không gian. Ngược lại, với các phong cách lịch lãm, thời thượng, bạn nên ưu tiên thùng rác tông tối như đen, xám đậm, xanh đậm cho đồng bộ với tổng thể. 

thung rac.3

Gia chủ nên chọn thùng rác đựng tủ bếp có màu sắc phù hợp ngôi nhà để tăng tính hài hòa cho không gian

4 - Chọn thùng rác tủ bếp từ thương hiệu uy tín

Thùng rác được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Theo đó, gia chủ càng dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng và không sử dụng được lâu dài. Vì vậy, bạn nên chọn thùng rác tủ bếp từ các thương hiệu uy tín với chất liệu cao cấp, mẫu mã sang trọng, tính năng hiện đại, giá thành phải chăng để đảm bảo độ bền, đẹp theo năm tháng và tiết kiệm chi phí đầu tư. 

2. Thương hiệu cung cấp thùng rác tủ bếp chất lượng - giá tốt

Tân Kỷ Nguyên là đơn vị cung cấp các sản phẩm thùng rác tủ bếp chất lượng với giá thành phải chăng trên thị trường phụ kiện tủ bếp. Không những thế, Tân Kỷ Nguyên hiện đang phân phối độc quyền sản phẩm phụ kiện tủ bếp của các thương hiệu có tiếng nhất thị trường, ví dụ thương hiệu NewEra có xuất xứ châu Âu.

thung rac.4

Tân Kỷ Nguyên cung cấp sản phẩm phụ kiện tủ bếp xuất xứ châu Âu

Tân Kỷ Nguyên hiện đang nhập khẩu và phân phối sản phẩm thùng rác tủ bếp với các đặc điểm nổi bật như: giúp gia chủ vứt rác thải nhanh chóng, kiểm soát mùi hiệu quả, chất liệu như ABS, inox cao cấp, an toàn với sức khỏe người dùng, dung tích phù hợp cho 4 - 6 người sử dụng. 

Không chỉ có trải nghiệm sản phẩm với chất lượng vượt trội, giá thành tối nhất, khách hàng còn được nhận các chương trình, chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chẳng hạn:

  • Giảm giá sản phẩm lên đến 30% 
  • Tư vấn kỹ thuật, bài trí hoàn toàn miễn phí
  • Miễn phí giao hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 2.000.000 đồng
  • Chính sách đổi trả miễn phí và bảo hành lên đến 3 năm

Trên đây là các tiêu chí chọn thùng rác đựng tủ bếp khoa học, chuẩn chỉnh nhất. Hy vọng với những “bí quyết” này, gia chủ có thể lựa chọn được sản phẩm thùng rác phù hợp và đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Chúc gia chủ sẽ có những trải nghiệm nấu nướng, dọn dẹp tuyệt vời với sản phẩm thùng rác đựng tủ bếp

Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn và có nhu cầu mua sản phẩm thùng rác đựng tủ bếp chất lượng, vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI TÂN KỶ NGUYÊN

  • Hotline
    • Thành phố Hà Nội: 0815 8888 99
    • Thành phố Hồ Chí Minh: 0906 778 338
    • Zalo: 0986 255 699
  • Website: https://tkn.vn/ 
  • Địa chỉ:
    • Thành phố Hà Nội: Số A16 - TT19, khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Thành phố Hồ Chí Minh: Số 520, đường Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục