24h
Yeah1 News

9X Phạm Ngọc Quỳnh và câu chuyện thành công truyền cảm hứng

Thứ năm, 18/08/2022 | 15:19 (GMT+7)

Dũng cảm đối mặt với khó khăn và không ngừng tìm ra hướng kinh doanh khác biệt, chị Phạm Ngọc Quỳnh chính là hình mẫu của người phụ nữ hiện đại tự tin, độc lập và tự chủ được nhiều chị em yêu mến.

Là người yêu thích dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng, hẳn bạn không thể không biết đến Công Ty TNHH ND - Architecture và chị Phạm Ngọc Quỳnh. Hiện tại, chị sở hữu chuỗi cơ sở Spa tại Hà Nội và Thái Bình, ghi điểm nhờ dịch vụ đa dạng, chuẩn chỉnh cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đặc biệt, trải qua thời kỳ khó khăn do đại dịch, Công ty của chị vẫn có sự phát triển bền vững, được cộng đồng yêu làm đẹp đánh giá cao với hàng chục ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Ít ai biết rằng, thành công của chị Phạm Ngọc Quỳnh chính là kết quả của hành trình chinh phục đam mê nhiều gian nan và thách thức.

9X Phạm Ngọc Quỳnh và câu chuyện thành công truyền cảm hứng - ảnh 1

Vẻ ngoài ưa nhìn của chị Phạm Ngọc Quỳnh

Cơ duyên đến với lĩnh vực làm đẹp

Yêu thích cái đẹp và công việc làm đẹp từ sớm, chị Phạm Ngọc Quỳnh chăm chỉ trau dồi kiến thức về lĩnh vực mình đam mê. Bản thân từng là người gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng về da như viêm mụn, thâm nám lâu năm không khỏi, thế nên chị hiểu rõ hơn ai hết niềm khát khao có một làn da đẹp bằng các phương pháp điều trị an toàn với chi phí phải chăng. 2 yếu tố này chính là động lực thôi thúc chị quyết định kinh doanh dịch vụ làm đẹp. “Làm Spa vừa giúp tôi được sống hết mình với nghề, vừa giúp đỡ được cho những chị em tài chính khó khăn có thể sở hữu làn như như mong ước”, chị chia sẻ. 

9X Phạm Ngọc Quỳnh và câu chuyện thành công truyền cảm hứng - ảnh 2

Cơ duyên đến với nghề làm đẹp của chị xuất phát từ đam mê và mong muốn giúp đỡ mọi người điều trị da an toàn

Xem khó khăn là đòn bẩy của thành công

Lựa chọn kinh doanh riêng khi chưa có nhiều kinh nghiệm, chị Phạm Ngọc Quỳnh từng vấp phải không ít khó khăn. Chị cho biết, thách thức lớn nhất đó là những kiến thức chị tiếp thu từ các khóa đào tạo lại trở nên kém hiệu quả khi áp dụng vào thực tế. Nhiều người khuyên chị bỏ cuộc vì khách hàng không hài lòng. Đối diện với nhiều áp lực, song chị vẫn khẳng định mình chưa bao giờ nản chí. Chị quyết định bình tĩnh nhìn lại, tìm ra nguyên nhân và cách giải quyết tốt nhất để khắc phục vấn đề. 

9X Phạm Ngọc Quỳnh và câu chuyện thành công truyền cảm hứng - ảnh 3

Khó khăn từng khiến chị thất vọng khi mới vào nghề

Nhận thấy rằng lý thuyết không phải khi nào cũng đúng khi áp dụng vào lĩnh vực làm đẹp, chị Phạm Ngọc Quỳnh chọn cách tìm hiểu sâu hơn về khoa học làn da, tìm hiểu công nghệ hiện đại và nghiên cứu những giải pháp chuyên biệt, phù hợp với từng tình trạng da khác nhau. Nhờ nỗ lực cải thiện không ngừng, chị đã gặt hái thành công khi chữa được nhiều ca khó như nám, giãn mao mạch da,... cho khách hàng và cả người thân. Nhờ những phản hồi tích cực, chị được đông đảo chị em biết đến, tin chọn và giới thiệu cho nhau. 

9X Phạm Ngọc Quỳnh và câu chuyện thành công truyền cảm hứng - ảnh 4

Khách hàng ngày một đông chính là minh chứng cho hướng đi đúng đắn của 9X Phạm Ngọc Quỳnh

Chia sẻ về phương châm kinh doanh, chị Phạm Ngọc Quỳnh khẳng định: “Lĩnh vực chăm sóc da cần lắm kinh nghiệm thực tế. Nếu bạn không tự tay trải nghiệm, bạn sẽ không bao giờ phát triển được năng lực của mình. Ngoài ra, làm bằng cái Tâm thì bạn mới chinh phục được sự hài lòng của khách hàng. Ngày nay chị em kỹ tính lắm nên cơ sở nào kém chất lượng sẽ dễ dàng bị thị trường đào thải ngay”. 

9X Phạm Ngọc Quỳnh và câu chuyện thành công truyền cảm hứng - ảnh 5

Mang tới “Sản phẩm thật - Kết quả thật” là kim chỉ nam của chị trong kinh doanh

Dù gặt hái được thành công cùng nguồn thu nhập mơ ước, song chị Phạm Ngọc Quỳnh vẫn không cho phép bản thân ngủ quên trên chiến thắng. Trong thời gian tới, chị dự định sẽ mở rộng nhiều cơ sở hơn nữa, cải tiến cơ sở vật chất thêm hiện đại và tạo ra công ăn việc làm cho những bạn trẻ cùng chí hướng. Hiểu rõ khó khăn nhiều bạn trẻ khi mới chập chững vào nghề, chị không ngần ngại tiếp thêm nguồn động lực để các bạn vươn đến thành công. 

Giữ lửa đam mê, tạo dựng thương hiệu bằng chất lượng và uy tín, chị Phạm Ngọc Quỳnh hứa hẹn sẽ chinh phục những dấu ấn rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới. 

Tìm hiểu thêm về 9X Phạm Ngọc Quỳnh tại đây. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục