24h
Yeah1 News

20/10 sắp tới, tặng gì cho 12 cung hoàng đạo?

Thứ sáu, 07/10/2022 | 15:40 (GMT+7)

Sinh nhật, Lễ Tình yêu, Giáng sinh, Kỷ niệm ngày quen nhau, … mỗi dịp chọn lựa quà tặng luôn là một đề bài đầy thử thách. 20/10 đã gõ cửa, bỏ túi ngay bí kíp chọn quà theo nhóm cung hoàng đạo để đầu óc đỡ chao đảo nha!

1. Nhóm Khí (Bảo Bình, Thiên Bình, Song Tử):

Nhóm Khí là những người tiêu biểu cho tâm hồn yêu cái đẹp, thích giao lưu kết bạn và có óc quan sát nhạy bén.

Bảo Bình thích sự thú vị, thích trao đổi những suy nghĩ và kiến thức của bản thân. Song Tử thích lý luận, yêu tự do; còn Thiên Bình lại đáng yêu và dễ khiến người đối diện hài lòng với khả năng cân bằng bản thân của mình.

Với những nét tính cách thú vị này, những món quà độc đáo sẽ thu hút các bạn thuộc nhóm Khí. Hãy cân nhắc thời trang oversize cá tính kết hợp cùng phong cách đối lập, đôi giày thể thao hoa văn lạ mắt hay các món phụ kiện màu nổi ấn tượng nhé.

20/10 sắp tới, tặng gì cho 12 cung hoàng đạo? - ảnh 1

Nhóm Khí thường bị thu hút bởi những sự kết hợp thú vị

2. Nhóm Nước (Song Ngư, Cự Giải, Bọ Cạp):

Nước là cội nguồn của sự sống, nuôi dưỡng vạn vật, cũng như các nàng nhóm Nước luôn tạo ra cảm giác dịu dàng, an toàn cho người đối diện. Đa số họ đều thích hành động thiên về cảm xúc nhưng vẫn đủ lý trí tự kiềm chế bản thân, kiên trì nhẫn nại trong mọi việc.

Song Ngư nhạy cảm và ghét sự lừa dối, Cự Giải nổi tiếng với tấm lòng bao dung nhân hậu. Các nàng Bọ Cạp cực kỳ giàu nghị lực, thừa sự quyến rũ và kiên định với lựa chọn của mình.

Các nàng cung Nước sẽ thích hợp với những món quà hơi hướng lãng mạn, tinh tế: thử mua ngay một chiếc váy in hoa nhí, thỏi son đỏ cổ điển hay một chai nước hoa từ thương hiệu yêu thích nha.

20/10 sắp tới, tặng gì cho 12 cung hoàng đạo? - ảnh 2

Các nàng nhóm Nước sẽ thích một món quà vừa dịu mắt lại tôn dáng

3. Nhóm Đất (Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ):

Các nàng cung Đất nổi tiếng thích hành động hơn lời nói, theo chủ nghĩa thực tế và sẵn sàng nỗ lực hết mình để biến ước mơ thành hiện thực. Họ rất đáng tin cậy, như đất mẹ ôm lấy muôn loài, tinh thần trách nhiệm cao.

Ma Kết nguyên tắc, cẩn thận với mọi việc; Kim Ngưu lại là "chiến thần" kiếm tiền và thích hưởng thụ ăn ngon mặc đẹp. Xử Nữ là người luôn lý tưởng hoá và mong muốn hoàn thành mọi thứ một cách hoàn hảo nhất.

Với các nàng có cung thuộc nhóm Đất, một chiếc ví da đơn giản, thanh lịch, độ bền cao hẳn là món quà được ưa thích. Hoặc nếu nàng thích chăm sóc gia đình thì ngó thử qua các món đồ dùng tiện ích - điện gia dụng nhé!

cung Nước sẽ thích hợp với những món quà hơi hướng lãng mạn, tinh tế: thử mua ngay một chiếc váy in hoa nhí, thỏi son đỏ cổ điển hay một chai nước hoa từ thương hiệu yêu thích nha .

20/10 sắp tới, tặng gì cho 12 cung hoàng đạo? - ảnh 3

Vừa thực tế vừa duy mỹ, chính là món quà mà các nàng nhóm Đất mong đợi.

4. Nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã):

Nhóm Lửa được xem là đại diện cho sự nhiệt tình và hy vọng, nên đa phần các cô nàng thuộc nhóm Lửa rất lạc quan tươi sáng, không bao giờ đầu hàng khó khăn.

Bạch Dương vui vẻ và tự do, Nhân Mã thường chủ động đi tìm kiếm ước mơ và tình yêu của mình. Sư Tử mạnh mẽ, thành thật và uy tín. Dù thuộc cung nào, các nàng nhóm Lửa đều dễ khiến người đối diện yêu thích và trò chuyện vui vẻ.

Vì đặc tính thích được nổi bật giữa đám đông của các nàng, một chiếc balo tông màu đỏ hay cam rực rỡ, hoạ tiết cá tính sẽ là món quà được họ yêu thích. Những món trang điểm tông đỏ cam rực rỡ cũng là lựa chọn không tồi đâu đấy.

20/10 sắp tới, tặng gì cho 12 cung hoàng đạo? - ảnh 4

Dành thời gian quan sát nhóm Lửa một tí, chắc chắn các bạn sẽ chọn lựa được các món đồ trang điểm hợp ý

Tất cả các gợi ý trên đều có thể dễ dàng tìm thấy tại Kaypay – Ứng dụng Mua sắm Trả sau, bắt kịp xu hướng mua sắm trên toàn thế giới. Với 100% sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, ưu đãi hấp dẫn, chia thành 4 kỳ thanh toán linh hoạt, Kaypay mang đến cho các bạn trẻ một trải nghiệm mua sắm mượt mà, “dễ thở” cho ví tiền khi sử dụng đồng thời voucher từ Kaypay và mã voucher từ các thương hiệu đối tác uy tín. 

Mùa mua sắm và gửi trao quà tặng cuối năm đã cận kề, mở màn với Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 rực sắc. Còn chờ gì mà không tải ứng dụng, xác minh tài khoản để nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu tận hưởng trải nghiệm shopping mượt mà cùng Kaypay nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục