24h
Yeah1 News

VUNGOC&SON biến bưu điện thành sàn Runway cho show diễn thứ 10

Thứ hai, 24/10/2022 | 16:42 (GMT+7)

Bưu điện trung tâm Sài Gòn- tp.HCM, một biểu tượng cổ kính của thành phố sẽ là nơi 2 "phù thủy màu sắc" VUNGOC&SON kể câu chuyện về ký ức tuổi thơ bằng thời trang vào tháng 12 này.

Mới đây, 2 nhà mốt VUNGOC &SON đã tiết lộ thông tin về show thời trang Ký ức Tuổi Thơ | Childhood Memory. Sau những địa điểm như Bảo tàng, Trường Lang Đại Nội Huế, phố cổ Hội An, VUNGOC &SON tiếp tục đưa những vị khách của mình đến với vẻ đẹp hoài cổ mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử tại địa điểm vô cùng đặc biệt. Đó là Bưu Điện Sài Gòn với vẻ đẹp cổ kính hơn 100 năm tuổi.

Bưu điện thành phố sẽ được 2 NTK biến hóa thành sàn runway.
Bưu điện thành phố sẽ được 2 NTK biến hóa thành sàn runway.

Show diễn Thu Đông 2022 của VUNGOC &SON mang tên Ký ức tuổi thơ | Childhood Memory lấy cảm hứng từ những Hoài niệm ký ức tuổi thơ tươi đẹp sẽ diễn ra vào ngày đầu tháng 12/2022 vào lúc 18 giờ.

VUNGOC&SON biến bưu điện thành sàn Runway cho show diễn thứ 10 - ảnh 2

Để chuẩn bị cho show diễn hoành tráng tại địa điểm đặc biệt này, hai nhà thiết kế và ekip đã dành nhiều thời gian để khảo sát, nghiên cứu địa điểm. Được biết, cả 2 NTK đã ấp ủ cho dự án show thời trang này từ lâu và mất rất nhiều thời gian để xin giấy phép biểu diễn tại Bưu điện trung tâm Sài Gòn- tp.HCM. 

Dù chưa hé lộ nhiều về concept cho show diễn mới, hai nhà thiết kế cùng Ekip của mình hứa hẹn sẽ đem đến một chuyến du hành thời gian quay ngược về với những ký ức tuổi thơ tươi đẹp và mãn nhãn nhất tại một trong những biểu tượng du lịch của tp.HCM.

VUNGOC&SON biến bưu điện thành sàn Runway cho show diễn thứ 10 - ảnh 3

Nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú cho biết: “VUNGOC &SON luôn chọn văn hóa làm điểm tựa cho sáng tạo nghệ thuật của mình. Chúng tôi từng đem giới mộ điệu đến với nhiều danh lam thắng cảnh, địa danh giàu tính văn hóa, nghệ thuật. Lần này với ký ức tuổi thơ một lần nữa chúng tôi mong muốn được giới thiệu cũng như quảng bá các địa điểm văn hoá thông qua các dự án thời trang.

Công trình mang nét kiến trúc độc đáo và lưu giữ lại dấu tích quá khứ của thành phố. Đây là một nơi hoàn hảo cho những người muốn thưởng thức thiết kế đẹp mắt, gửi bưu thiếp, viết thư tay hoặc đơn giản là tìm lại ký ức của một thời đã qua, nơi lưu giữ, kết nối và truyền tải những ký ức tươi đẹp đi cùng năm tháng. 

VUNGOC&SON biến bưu điện thành sàn Runway cho show diễn thứ 10 - ảnh 4

Bộ sưu tập  lần này đúng như tên gọi Ký ức tuổi thơ, là sự gợi mở về một câu chuyện đẹp, truyền tải thông điệp về một ký ức êm đềm, một,tâm hồn gắn liền với khung trời tuổi thơ thơ mộng.

Các thiết kế được trình làng tại show thu đông sẽ tiếp tục là những sáng tạo mang đậm hơi thở sắc màu của VUNGOC &SON. “Ngoài Những chất liệu bay bổng như organza, lụa , nhung, gấm trở đã gắn liền với tên tuổi của bộ đôi Phù thủy sắc màu thì trong bộ sưu tập lần này chúng tôi tiếp tục mang đến những thiết kế len sợi đã từng được giới thiệu thành công tại New York và bộ sưu tập Bình Minh tại Bảo tàng Mỹ thuật. Kỹ thuật đính kết cũng sẽ được giới thiệu qua các sáng tạo lần này với hy vọng tất cả mọi người sẽ đón nhận và yêu thích bộ sưu tập“ - Nhà thiết kế Đinh Trường Tùng chia sẻ.

Họa tiết chủ đạo đầu tiên được hé lộ là họa tiết len sợi sắc màu rực rỡ với 6 tông màu chủ đạo như xanh, đỏ, vàng, cam, tím, hồng. Tông tím violet cũng được sử dụng làm dresscode của show diễn, dự kiến 200 khách mời VIP cùng các celebrity khắp nơi trong và ngoài nước sẽ đến Hồ Chí Minh để tham gia show diễn lần này.

Nhà thiết kế Đinh Trường Tùng chia sẻ: “ Lý do chọn địa điểm đặc biệt này vì đây là địa điểm gợi nhớ cho tất cả mọi người một ký ức tươi đẹp, với những kỷ niệm ấu thơ lớn dần theo năm tháng. Đây cũng là cảm hứng chủ đạo của bộ sưu tập mà VUNGOC&SON sẽ trình làng tại show Thu đông 2022 lần này.”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục