24h
Yeah1 News

Trai đẹp người Việt gốc Hoa sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, gout thời trang ấn tượng

Thứ năm, 07/07/2022 | 14:44 (GMT+7)

Ca sĩ Trương Hữu Vinh (thành viên nhóm nhạc For7 - nghệ danh V.O) là một trong những ca sĩ trẻ có phong cách thời trang ổn định, lĩnh lãm trong mỗi lần anh xuất hiện trước mắt công chúng. .

Không chỉ sở hữu giọng hát đặc trưng, lôi cuốn biết bao người hâm mộ, Trương Hữu Vinh còn ghi dấu ấn với một phong cách thời trang.

Trai đẹp người Việt gốc Hoa sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, gout thời trang ấn tượng - ảnh 1

Trương Hữu Vinh là người Việt gốc Hoa sở hữu ngoại hình nổi bật với chiều cao 1m77 cùng gương mặt điển trai, biết cách thể hiện sự khác biệt thông qua thời trang. Ngoài đam mê ca hát, trước đây Vinh còn xuất hiện trong vai trò người mẫu, thường xuyên chụp hình quảng cáo, làm lookbook cho các shop thời trang nổi tiếng.

Trai đẹp người Việt gốc Hoa sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, gout thời trang ấn tượng - ảnh 2

Nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích không chỉ vì giọng hát, hình thể chuẩn, vũ đạo đẹp mà còn vì phong cách ăn mặc nổi bật của mình. Không đi theo phong cách cố định, anh luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất từ các nước tiên tiến trên thế giới để mang đến vẻ sành điệu cho bản thân.

Trai đẹp người Việt gốc Hoa sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, gout thời trang ấn tượng - ảnh 3
9
9

Dù là suit hay áo sơ mi đơn giản, anh chàng luôn biết tận dụng mix & match các phụ kiện. Điều góp phần làm nên thành công của anh chính là việc cùng các nhà thiết kế riêng sáng tạo nên những bộ suit hợp thời và phong cách nhất.

Trai đẹp người Việt gốc Hoa sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, gout thời trang ấn tượng - ảnh 5
Trai đẹp người Việt gốc Hoa sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, gout thời trang ấn tượng - ảnh 6

Ca sĩ Trương Hữu Vinh chia sẻ trước đây đã có thời gian tự ti khi ngoại hình không được hoàn hảo. Sau khi cải thiện vóc dáng, giảm cân, anh ngày càng tự tin với bản thân. Anh không còn che giấu khuyết điểm trong những bộ áo lùng bùng, thay vào đó là trang phục ôm sát cơ thể. Nam ca sĩ hướng đến hình tượng cá tính.

Trai đẹp người Việt gốc Hoa sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, gout thời trang ấn tượng - ảnh 7

Ngoài giọng ca nội lực, phong cách hát rất văn minh, ca sĩ Trương Hữu Vinh còn để lại ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, khuôn mặt hài hòa, đôi mắt “biết nói” và những bộ trang phục hợp mốt. 

Trai đẹp người Việt gốc Hoa sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, gout thời trang ấn tượng - ảnh 8

Sở hữu gương mặt nam tính, ca sĩ sinh năm 1995 thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ mỗi lần xuất hiện trên sân khấu trong và ngoài nước. Ngoài thời gian dành cho ca hát, Trương Hữu Vinh hiện còn đang kinh doanh, thời gian còn lại anh dành làm các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, tập gym rèn luyện hình thể và đi du lịch cùng bạn bè và người thân.

Trai đẹp người Việt gốc Hoa sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, gout thời trang ấn tượng - ảnh 9

Dự định gần nhất của ca sĩ Trương Hữu Vinh là tập trung phát triển cùng nhóm For7 đồng thời phát triển công việc kinh doanh của bản thân. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trương hữu vinh   for7  

Cùng chuyên mục