24h
Yeah1 News

Tuần Lễ thời trang Thái Lan - chàng stylist lọt vào mắt xanh của camera quốc tế

Thứ ba, 05/07/2022 | 09:54 (GMT+7)

Xuất hiện trong bộ outfit độc đáo tại Tuần lễ Thời trang Thái Lan 2022, nhà thiết kế trẻ người Việt Nam đã gây ấn tượng với bạn bè quốc tế thông qua những màn tạo dáng cực chất nhưng không kém phần cá tính.

Tuần lễ Thời trang Thái Lan 2022 không chỉ nhận được sự quan tâm của cộng đồng giới trẻ ở đất nước Chùa Vàng mà còn thu hút một lượng lớn các influencer, stylist đến từ Việt Nam. Những ngày qua, chắc hẳn khán giả nước nhà cũng không còn xa lạ với hình ảnh giới trẻ Việt rủ nhau sang Thái để tham gia một trong những sự kiện quan trọng thuộc giới thời trang của nước bạn.

Trong đó phải kể đến những màn đổ bộ hoành tráng với các trang phục độc nhất vô nhị, giúp người diện khoe trọn cá tính.

Tuần Lễ thời trang Thái Lan - chàng stylist lọt vào mắt xanh của camera quốc tế - ảnh 1
Tuần Lễ thời trang Thái Lan - chàng stylist lọt vào mắt xanh của camera quốc tế - ảnh 2
Kim Thành gây ấn tượng với outfit màu xanh coban nổi bần bật
Kim Thành gây ấn tượng với outfit màu xanh coban nổi bần bật
Stylist Kim Thành thu hút nhiều camera săn ảnh vì phong cách thời trang cá tính.
Stylist Kim Thành thu hút nhiều camera săn ảnh vì phong cách thời trang cá tính.

Là stylist trẻ rất "chăm" tham dự những sự kiện thuộc lĩnh vực làm đẹp - thời trang, không lạ gì khi Kim Thành cũng góp mặt tại các hoạt động thuộc khuôn khổ tuần lễ này. Luôn để lại dấu ấn với phong cách riêng biệt, đầy màu sắc và có chút gì đó nổi loạn, lần này đến Thái Lan, Kim Thành vẫn không khiến mọi người thất vọng. 

Tuần Lễ thời trang Thái Lan - chàng stylist lọt vào mắt xanh của camera quốc tế - ảnh 5
Tuần Lễ thời trang Thái Lan - chàng stylist lọt vào mắt xanh của camera quốc tế - ảnh 6
Kim Thành chụp ảnh bên Á hậu 3 Miss Grand Thái Lan 2022, Hải Triều, BB Trần
Kim Thành chụp ảnh bên Á hậu 3 Miss Grand Thái Lan 2022, Hải Triều, BB Trần

Nam stylist người Việt biến tấu bộ outfit áo liền quần kết hợp với phần áo khoác lửng ôm sát người. Ngoài ra, phần tay được cắt ghép từ áo phao mùa đông giúp vẻ ngoài Kim Thành không khác gì phi hành gia vũ trụ. Bộ trang phục màu xanh coban phối cùng tóc cùng tông và những phụ kiện kim loại cũng được đánh giá cao. Chính vẻ ngoài khác biệt gây hiệu ứng mạnh về thị giác của Kim Thành đã giúp nam stylist lọt vào ống kính camera quốc tế.

Tuần Lễ thời trang Thái Lan - chàng stylist lọt vào mắt xanh của camera quốc tế - ảnh 8
Kim Thành là gương mặt influencer thường xuyên tham gia các sự kiện về thời trang trong nước và quốc tế
Kim Thành là gương mặt influencer thường xuyên tham gia các sự kiện về thời trang trong nước và quốc tế

Còn nhớ vào năm 2017, khi xuất hiện trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Kim Thành trở thành tâm điểm chú ý vì lối make-up khác lạ. Cũng nhờ sự sáng tạo này mà suốt thời gian dài, Kim Thành được mệnh danh là "chàng trai có lông mày lá dừa". Từ đó trở đi, Kim Thành thường xuyên góp mặt tại các sự kiện dành cho những nhà thiết kế trẻ trong giới thời trang Việt Nam. 

Gần đây nhất, anh chàng gây ấn tượng với nhiều bộ trang phục độc đáo trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022. Với 4-5 phong cách khác biệt, Kim Thành đã cho thấy sự biến hóa thần sầu của mình trong việc "mix&match" những items thời trang lạ mắt. 

Ngoài Kim Thành, một số influencer nổi tiếng trong giới trẻ cũng tham dự Tuần lễ Thời trang Thái Lan 2022 diễn ra từ ngày 30/6 như BB Trần, Hải Triều, Nam Anh, Lê Bống, Hoàng Dung...

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục