24h
Yeah1 News

Rosé lộng lẫy nổi bật với thiết kế như công chúa nhưng đôi chân khẳng khiu gầy gò lại khiến fan lo lắng

Thứ ba, 13/09/2022 | 21:35 (GMT+7)

Xuất hiện với bộ cánh lộng lẫy cùng loạt phụ kiện đắt tiền, Rosé dù xinh đẹp như công chúa nhưng vẫn không giấu được sự gầy đi trông thấy so với trước đây.

Nhóm nhạc Blackpink không còn quá xa lạ với fan Kpop. Gây ấn tượng bởi concept đa dạng, cuốn hút cùng tài năng và nhan sắc nổi bật, bốn thành viên của nhóm luôn khiến người hâm mộ không thể rời mắt mỗi lần xuất hiện trước ống kính.

Tại triễn lãm Tiffany Botanica, Tokyo, Rosé diện trên mình bộ đầm trắng đầy sang trọng và tao nhã cùng bộ trang sức đắt tiền. Với nhan sắc ngày càng thăng hạng, mảnh ghép của “Hắc Hường” lộng lẫy như một nàng công chúa. Nữ idol cũng gây ấn tượng mạnh bởi thần thái sang chảnh cuốn hút cùng mái tóc vàng óng kiều diễm. Chiếc váy được thiết kế như dành riêng cho cô nàng, mọi thứ được Rosé diện đều tôn lên nét đẹp sẵn có của cô.

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện trở lại này, Rosé khiến các fan không khỏi xót xa khi cô nàng gầy đi thấy rõ. Dù trước đó cô nàng vốn có thân hình khá mảnh mai thế nhưng lần xuất hiện trở lại này có vẻ như nữ thần tượng lại có vẻ gầy hơn trước đó.

Blackpink vừa mới comeback cách đây không lâu, có thể chính lịch trình quảng bá dày đặc đã khiến Rosé gầy đi nhiều so với thời gian trước. Nhiều fans không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô nàng khi phải hoạt động liên tục với một lịch trình bận rộn như vậy từ giờ đến cuối năm. 

Không những hát tốt mà cô còn có kĩ năng nhảy cực

Sở hữu chất giọng riêng cùng màu giọng vô cùng đặc biệt, Rosé luôn được fan trong nước và quốc tế vô cùng chú ý. Nhan sắc ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang chảnh của cô luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. MV solo của cô nàng - On the ground - cũng gây được tiếng vang khi thu về khoảng 1,2 triệu lượt xem trực tiếp trên YouTube. Với con số này, Rosé đã lập kỷ lục ca sĩ solo có nhiều lượt xem nhất thế giới trong thời điểm công chiếu. Người hâm mộ cũng mong chờ lần comeback ấn tượng hơn của Rosé cũng như Blackpink trong tương lai. 

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Rosé   Blackpink  

Cùng chuyên mục