24h
Yeah1 News

Mẫu nhí 11 tuổi chiều cao vượt trội, tự tin catwalk cùng Hoa hậu Lý Kim Thảo ở Hoàng thành Thăng Long

Thứ hai, 05/09/2022 | 09:44 (GMT+7)

Sóng bước cùng Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo, mẫu nhí Gia Hân tự tin hơn trong lần đầu trình diễn sân khấu lớn. 

Gia Hân được NTK Phương Hồ chọn trình diễn kết phần Hiện đại của BST Cá Chép Hoá Rồng ngày 28/8/2022. Mẫu nhí 11 tuổi cùng xuất hiện trên sân khấu ở Hoàng Thành Thăng Long Hà Nội với Hoa hậu Lý Kim Thảo với dáng vẻ duyên dáng.

Mẫu nhí 11 tuổi chiều cao vượt trội, tự tin catwalk cùng Hoa hậu Lý Kim Thảo ở Hoàng thành Thăng Long - ảnh 1

NTK Phương Hồ cho biết chị rất ngạc nhiên vì Gia Hân đã vượt qua được trở ngại tâm lý để nỗ lực ở phần diễn của mình. Trong các buổi tập trước chương trình, cô bé rụt rè và hay hồi hộp. Đây là lần đầu tiên tham gia sàn diễn lớn nên Gia Hân lại càng áp lực hơn. Trước đó mẫu nhí đến từ TP.HCM đã được luyện tập nhiều cùng với đạo diễn catwalk Kelbin Phạm.

Trong lúc trình diễn, cô bé thấy tự tin hơn vì được Hoa hậu Lý Kim Thảo  động viên tinh thần.
Trong lúc trình diễn, cô bé thấy tự tin hơn vì được Hoa hậu Lý Kim Thảo  động viên tinh thần.
Mẫu nhí 11 tuổi chiều cao vượt trội, tự tin catwalk cùng Hoa hậu Lý Kim Thảo ở Hoàng thành Thăng Long - ảnh 3

Nguyễn Ngọc Gia Hân thường được gọi là Jenny Hân, hiện đang học lớp 6 ở TP.HCM. Cô bé mới tham gia trình diễn thời trang khoảng một năm với các chương trình lớn là Fashion Runway International (áo dài Sỹ Hoàng, áo đầm Jessica), My Dream (BST The Bow của NTK Ada Trương).

Mẫu nhí 11 tuổi chiều cao vượt trội, tự tin catwalk cùng Hoa hậu Lý Kim Thảo ở Hoàng thành Thăng Long - ảnh 4

Gia Hân có đam mê nghệ thuật từ nhỏ và được gia đình cho theo học thanh nhạc, trống, nhảy hiện đại, hội hoạ…Hiện nay, ngoài giờ học ở trường Wellspring Sài Gòn, cô bé đang học trống và thanh nhạc ở Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA) của ca sĩ Thanh Bùi.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Lý Kim Thảo  

Cùng chuyên mục