24h
Yeah1 News

Mẫu nhí mở màn ấn tượng tại Đại hội Siêu mẫu nhí cùng trang phục lấy ý tưởng từ xứ sở chùa Vàng

Thứ tư, 03/08/2022 | 17:31 (GMT+7)

Đảm nhận vị trí mở màn trong show diễn Đại hội Siêu mẫu nhí 2022, mẫu nhí Nguyễn Hòa Tú Quyên gây ấn tượng khi khoác lên mình trang phục lấy cảm hứng từ xứ sở chùa Vàng và được NTK Đắc Ngọc thực hiện cấp tốc trong 24 tiếng.

Mới đây, Đại hội Siêu mẫu nhí 2022 đã diễn ra tại Hà Nội quy tụ gần 250 mẫu nhí tài năng đến từ khắp các tỉnh thành.

Mẫu nhí mở màn ấn tượng tại Đại hội Siêu mẫu nhí cùng trang phục lấy ý tưởng từ xứ sở chùa Vàng - ảnh 1

Một trong những dấu ấn của Đại hội Siêu mẫu nhí 2022 là phần mở màn của 7 gương mặt đại diện là Cao Hữu Nhật, Phan Trang Anh, Trần Phương Anh, Nguyễn Hòa Tú Quyên, Susi Bảo Trân, Vũ Nguyễn Khánh Linh và Jenny Bảo Vy trong BST mang tên “Hành trình thời trang”.

Mẫu nhí mở màn ấn tượng tại Đại hội Siêu mẫu nhí cùng trang phục lấy ý tưởng từ xứ sở chùa Vàng - ảnh 2

BST là câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình đưa thời trang trẻ em Việt Nam ra “biển lớn” của NTK Đắc Ngọc. Mỗi thiết kế sẽ mang hơi thở, màu sắc của một đất nước các đất nước bao gồm: Malaysia, Anh, Nga, Dubai, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam. 

Mẫu nhí mở màn ấn tượng tại Đại hội Siêu mẫu nhí cùng trang phục lấy ý tưởng từ xứ sở chùa Vàng - ảnh 3

Xuất hiện trên sàn diễn Đại hội Siêu mẫu nhí 2022, Nguyễn Hoà Tú Quyên hút hồn người xem bởi gương mặt sắc sảo, khả năng catwalk điêu luyện cùng thần thái “chuẩn sao” trên sàn diễn.

Mẫu nhí mở màn ấn tượng tại Đại hội Siêu mẫu nhí cùng trang phục lấy ý tưởng từ xứ sở chùa Vàng - ảnh 4

Mẫu nhí ngày càng chứng tỏ mình là một gương mặt sáng giá của làng thời trang Việt Nam trong tương lai bởi sự thăng hạng cả về nhan sắc lẫn kĩ năng người mẫu. 

Mẫu nhí mở màn ấn tượng tại Đại hội Siêu mẫu nhí cùng trang phục lấy ý tưởng từ xứ sở chùa Vàng - ảnh 5

Thiết kế mà mẫu nhí Nguyễn Hoà Tú Quyên khoác trên mình lấy ý tưởng từ trang phục truyền thống đặc trưng của xứ sở chùa Vàng - Thai Siwalai với điểm nhấn là cầu vai bồng, xếp ly được đính kết họa tiết thủ công cầu kì, tỉ mỉ.

Mẫu nhí mở màn ấn tượng tại Đại hội Siêu mẫu nhí cùng trang phục lấy ý tưởng từ xứ sở chùa Vàng - ảnh 6

Mẫu thiết kế được nhấn nhá, cách điệu những yếu tố hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng của Thai Siwalai như chân váy dài và chiếc khăn vắt qua vai . Sử dụng những gam màu nổi bật như vàng và đỏ giúp bộ trang phục vừa mang lại vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng kiểu truyền thống vừa tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại của người phụ nữ Thái Lan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục