24h
Yeah1 News

Học trò siêu mẫu Xuân Lan đắt show làm firstface

Thứ sáu, 01/12/2023 | 12:14 (GMT+7)

Nina Nhi, một trong những học trò xuất sắc của siêu mẫu Xuân Lan, đã chinh phục khán giả bằng gương mặt ưu nhìn và đáng yêu.

Trong tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Destination Runway Fashion Week tháng 11 vừa qua, model Nina Nhi đã tạo được sự chú ý khi đảm nhận vai trò First face cho nhiều bộ sưu tập đặc sắc, đồng hành cùng các nhãn hàng và nhà thiết kế hàng đầu.

Học trò siêu mẫu Xuân Lan đắt show làm firstface - ảnh 1

 Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã thể hiện được thần thái sắc lạnh và chuẩn thời trang cao cấp, điều này giúp cô nhận được sự ưu ái từ các nhãn hàng và nhà thiết kế khó tính nhất. Đặc biệt, Nina Nhi là gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang, với những thiết kế ngọt ngào và dễ thương.

Học trò siêu mẫu Xuân Lan đắt show làm firstface - ảnh 2

Trong tuần lễ thời trang, Nina Nhi đã xuất hiện với vai trò Firstface cho nhiều bộ sưu tập ấn tượng. Cô đã trình diễn BST "Rainbow" của thương hiệu Anbie và BST "Ban Mai" của thương hiệu Thỏ Nhím Kids. Với nét trong sáng và hồn nhiên, Nina Nhi tỏa sáng trên sàn catwalk, tạo được ấn tượng mạnh.

Học trò siêu mẫu Xuân Lan đắt show làm firstface - ảnh 3

Không chỉ có vậy, cô còn thể hiện thần thái đặc biệt trong BST "Nắng Thuỷ Tinh" của NTK Tommy Tường Lê và BST "Following The Sun" của NTK Thảo Nguyễn. Sự biểu cảm độc đáo của Nina Nhi đã để lại ấn tượng sâu sắc không chỉ với khán giả mà còn với giới mộ điệu thời trang.

Siêu mẫu Xuân Lan, người đã đào tạo Nina Nhi, đã có nhận xét tích cực về học trò của mình. Bà cho biết: "Nina Nhi là một cô bé chăm chỉ học tập và luyện tập về người mẫu. Thần thái của cô khi bước trên sàn catwalk khác hoàn toàn so với ngoài đời. Nhi rất chỉn chu, chuyên nghiệp và nghiêm túc. Gương mặt xinh đẹp, trong sáng và hồn nhiên là lợi thế lớn giúp Nhi chinh phục những nhãn hàng theo phong cách này."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: học trò xuân lan  

Cùng chuyên mục