24h
Yeah1 News

Hoa hậu Giáng My biến hóa với thiết kế tone hồng cho những ngày giao mùa

Thứ sáu, 26/08/2022 | 15:21 (GMT+7)

Có thể nói màu hồng hot trend sống động này chắc hẳn đã làm xiêu lòng các tín đồ thời trang. Không chỉ xinh đẹp cho mùa hè mà nó còn là sự mong đợi cho cả mùa thu, mùa đông 2022.

Trong bộ sưu tập Resort 2022 hai nhà thiết kế chọn sắc Hồng Fuchsia là gam màu chủ đạo lăng xê cho bộ sưu tập . Không kém phần quyến rũ , tông hồng được dự đoán trở thành tông màu gây sốt trong năm nay.

Hoa hậu Giáng My biến hóa với thiết kế tone hồng cho những ngày giao mùa - ảnh 1

Tiếp tục bắt nhịp xu hướng thế giới, bộ đôi hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng từ thương hiệu VUNGOC &SON tiếp tục lăng xê và giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất cho những ngày giao mùa. 

Hoa hậu Giáng My trẻ trung như thiếu nữ khi diện gam màu hồng - ảnh 2

Tiết trời chuyển mùa là lúc chưng diện những thiết kế nhẹ nhàng bay bổng . Đầm cape nữ tính quý phái sang trọng là thiết kế luôn được hoa hậu lựa chọn cho những sự kiện hay những buổi trà chiều cùng bạn bè . Diện cape , khi di chuyển, chủ nhân còn tạo ra những nét chuyển động mềm mại của vải, khiến bước đi trở nên thướt tha hơn.

Hoa hậu Giáng My biến hóa với thiết kế tone hồng cho những ngày giao mùa - ảnh 2

Đầm suông tafta được đính kết thủ công lấy cảm hứng từ những cánh hoa giấy mỏng manh khoe vẻ đẹp nữ tính cùng làn da trắng sứ. Phối hợp cùng túi xách và phụ kiện sang trọng được mix match tinh tế chắc chắn là thiết kế ứng dụng mà phải đẹp phải xiêu lòng. 

Hoa hậu Giáng My trẻ trung như thiếu nữ khi diện gam màu hồng - ảnh 7

Váy hạ eo tay bồng cổ điển  được dự đoán sẽ là xu hướng đầm quay trở lại trong năm nay . Xu hướng thời trang này có nhiều biến tấu qua năm tháng nhưng vẫn luôn giữ vẻ đẹp nữ tính thời thượng cho những cô nàng quý cô yêu thích sự thoải mái sang trọng . Không làm khó hoa hậu khi diện hai phong cách khác nhau , váy hạ eo bồng bềnh và váy hạ eo mini dress mang đến vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. 

Hoa hậu Giáng My biến hóa với thiết kế tone hồng cho những ngày giao mùa - ảnh 3

Là một mỹ nhân liên tục biến hoá với vẻ đẹp và mệnh danh người đẹp không tuổi , hoa hậu luôn chọn những thiết kế váy bút chì để khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ. Hoa hậu Giáng My diện thiết kế đầm bút chì phom dáng tulip đính kết 3D với những cánh hoa giấy mong manh trên cùng chất liệu tafta , thiết kế mang đến vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Được biết đây là một trong những thiết kế limited mà hai nhà thiết kế lăng xê và nhận được nhiều đơn đặt hàng trong thời gian vừa qua. 

Mùa thu là lúc chúng ta thường muốn diện những thiết kế nhẹ nhàng bay bổng , hai nhà thiết kế muốn gợi ý những thiết kế váy oversize đặc trưng của VUNGOC&SON! Với những cắt cúp phóng khoáng thiết kế váy oversize luôn mang đến sự thoải mái tiện lợi và không kém phần sang trọng. Chỉ cần một chiếc váy oversize phối hợp cùng phụ kiện sang chảnh thì đã tạo nên một set đồ phù hợp để dạo phố. 

Hai nhà thiết kế chia sẻ “ Hoa hậu Giáng My là nguồn cảm hứng để chúng tôi sáng tạo và thăng hoa, vẻ đẹp bên trong và sự quyến rũ của nhan sắc luôn mang cho chúng tôi những năng lượng và sáng tạo nên những thiết kế dành cho phái đẹp” 

Fashion : VUNGOC&SON by Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng 

Make up & Hair: Nguyễn Minh quân / Lê Ngọc Sơn 

Assistant: Bá Ẩn Nguyễn 

Photo: Tiên Nguyễn 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Giáng My  

Cùng chuyên mục