24h
Yeah1 News

H'Hen Niê khoe vẻ đẹp biểu tượng với chiếc váy trắng tinh khôi hội ngộ Catriona Gray

Chủ nhật, 06/11/2022 | 11:10 (GMT+7)

Nàng hậu xinh đẹp và thời thượng với bộ cánh thời trang xa xỉ khác xa vẻ đẹp bình dân thường ngày.

Tối ngày 4/11/2022, H'Hen Niê được vinh dự trở thành một trong những khách mời VIP của sự kiện thời trang hàng đầu Châu Á được diễn ra tại Singapore cùng nhiều ngôi sao quốc tế như Heart Evangelista, Jessica Mila, Catriona Gray… đây là sự kiện dành cho những ngôi sao đình đám về lĩnh vực thời trang, người có sức ảnh hưởng trong làng mốt và cộng đồng đang nhận được nhiều sự theo dõi của giới mộ điệu khắp mọi nơi trên thế giới.

Tại đây, H'Hen Niê có dịp hội ngộ cô bạn thân tại Miss Universe đó chính là Catriona Gray, cả hai diện đồ đối lập mà vô cùng ấn tượng, nếu H'Hen Niê sang trọng trong chiếc váy trắng tinh khôi được làm từ cotton thì Cat lại cá tính với váy dáng sơ mi và corset da đục lỗ ấn tượng.

H'Hen Niê khoe vẻ đẹp biểu tượng với chiếc váy trắng tinh khôi hội ngộ Catriona Gray - ảnh 1

Theo đó, sự kiện lần này cũng là lần đầu tiên đưa H'Hen Niê bước vào thế giới thời trang xa hoa, dẫu không sử dụng nhiều hàng hiệu nhưng danh tiếng và phong cách mộc mạc của nàng hậu vẫn được các nhà mốt danh tiếng chú ý và muốn có cô góp mặt trong những sự kiện đình đám của họ.

H'Hen Niê khoe vẻ đẹp biểu tượng với chiếc váy trắng tinh khôi hội ngộ Catriona Gray - ảnh 2

Chiếc váy sơ mi giới thiệu họa tiết đặc trưng của bộ sưu tập, Dior Jardin d'Hiver, mang đến sự thể hiện thơ mộng và ấn tượng, thiết kế được làm thủ công từ chất liệu cotton và lụa poplin, nó có hình dáng loe được tăng cường bởi thắt lưng buộc và xếp nếp làm nổi bật phần eo. 

Để hoàn thiện tổng thể trang phục, nàng hậu phối thêm cho mình một chiếc túi xách có chất liệu từ vải Canvas thêu siêu bền, nhẹ, vô cùng sang trọng và hiện đại. Thiết kế có điểm nhấn là chiếc móc khóa ánh bạc lấp lánh đồng thời đường chỉ được dập và thêu thủ công hết sức cẩn thận giúp cho tổng thể trang phục tinh giản mà vẫn đủ nổi bật trước công chúng và giới mộ điệu.

H'Hen Niê khoe vẻ đẹp biểu tượng với chiếc váy trắng tinh khôi hội ngộ Catriona Gray - ảnh 3

Dù là một trong những biểu tượng sắc đẹp của Việt Nam có thành tích ấn tượng nhất tại đấu trường nhan sắc thế giới, nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, H’Hen Niê luôn giữa dáng vẻ giản dị. H'Hen Niê cho biết những khi ở nhà hay về quê cô muốn diện những đồ bình dân thoải mái nhất như cô Hen giản dị ngày nào, để được thấy cảm giác gần gũi và thân thuộc với gia đình và xóm làng.

H'Hen Niê khoe vẻ đẹp biểu tượng với chiếc váy trắng tinh khôi hội ngộ Catriona Gray - ảnh 4

Sau khoảng thời gian dài hoạt động showbiz, H'Hen Niê nay đã có được sự thay đổi rõ rệt về phong cách, liên tục biến hóa cho mình những hình ảnh mới mẻ để không trở nên nhàm chán trong mắt công chúng. Sự thay đổi này nằm ở những lúc cô đi dự sự kiện, lễ trao giải, show thời trang hay những dịp đặc biệt cần xuất hiện trước công chúng thì H’Hen Niê của chúng ta như được hóa phép trở thành một mỹ nhân sành điệu và lộng lẫy đúng chuẩn nữ hoàng sắc đẹp.

H'Hen Niê khoe vẻ đẹp biểu tượng với chiếc váy trắng tinh khôi hội ngộ Catriona Gray - ảnh 5

Chia sẻ về chuyến đi thời trang lần này, H'Hen Niê chia sẻ: “Thú thật là trước đến nay Hen nhận được nhiều lời mời từ các nhà mốt thời trang danh tiếng để xuất hiện ở những sự kiện hay đồng hành cùng họ, Hen thích và biết ơn nhiều lắm nhưng thời điểm đó chưa thể sắp xếp tham dự, và lần này hữu duyên đến với sự kiện ở Singapore Hen vô cùng hào hứng và hạnh phúc vì lần đầu tham dự một sự kiện thời trang cao cấp như vậy. Hen ở nhà ăn mặc khá tùy hứng, và yêu thích sự thoải mái tiện lợi nhất nhưng khi đi sự kiện hay tham dự những thảm đỏ thì Hen luôn muốn sự chỉn chủ và quan trọng nhất là trang phục phù hợp với bối cảnh mà Hen đến. Phong cách thời trang của Hen luôn chuyển động chúng gắn liền với công việc, thời gian, địa điểm và tính chất của mỗi sự kiện mà Hen góp mặt vào, mọi người có thể trông thấy Hen với bộ đồ áo thun quần short khi ở nhà lúc sáng nhưng đến chiều lại váy áo lộng lẫy tham dự sự kiện, Hen nghĩ những yếu tố bất ngờ như thế rất cần trong một phong cách thời trang và Hen yêu thích việc thời trang gắn liền với con người lẫn nếp sống của mình từ xưa đến giờ vẫn vậy". 

H'Hen Niê khoe vẻ đẹp biểu tượng với chiếc váy trắng tinh khôi hội ngộ Catriona Gray - ảnh 6
H'Hen Niê khoe vẻ đẹp biểu tượng với chiếc váy trắng tinh khôi hội ngộ Catriona Gray - ảnh 7

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: H'Hen Nie   Catriona Gray   dior  

Cùng chuyên mục