24h
Yeah1 News

Diễn viên Quỳnh Kool bật mí 5 thứ mà con gái nhất định phải đầu tư

Thứ tư, 24/08/2022 | 11:44 (GMT+7)

Chúng ta nói gì khi hỏi về hạnh phúc? Dù bao nhiêu tuổi, có bao nhiêu nếp nhăn, hay ngay khi chúng ta còn chưa biết mục tiêu của mình là gì thì xin hãy nhớ và yêu thương bản thân mình bạn nhé!

Đừng tìm cầu hạnh phúc đâu xa, hạnh phúc chẳng phải là mỗi ngày trôi qua ta lại học được những điều mới và nhìn thấy sự phát triển tích cực của bản thân hay sao! Cùng diễn viên Quỳnh Kool khám phá ngay những điều mà con gái nhất định phải đầu tư để phiên bản của chúng mình ngày một “rực rỡ”, “tỏa sáng” và “năng lượng” hơn các bạn nhé!

Chăm chút tới ngoại hình

Bạn còn nhớ lần cuối cùng mình đi làm móng, sắm một bộ váy hay cắt một kiểu tóc mới là khi nào không? Bạn đã bao giờ đứng trước gương và tự thấy chiếc eo không thon gọn, mái tóc rối bù và tự cảm thấy mình không đẹp nhưng vẫn tặc lưỡi cho qua? Hãy ngừng nói với bản thân rằng hình thức không hề quan trọng, rằng mình được phép bỏ bê ngoại hình để ưu tiên những mục tiêu khác. Rồi bạn sẽ nhận ra chính những suy nghĩ ấy sẽ ngăn cản bạn phát triển được phiên bản tốt nhất của mình.

Diễn viên Quỳnh Kool bật mí 5 thứ mà con gái nhất định phải đầu tư - ảnh 1

Bắt đầu từ giây phút này, hãy ăn uống khoa học, tập thể dục để nâng cao sức khỏe bản thân, sắm thêm cho mình những chiếc váy, bông tai, mua những món mỹ phẩm chất lượng và tự tin thể hiện với tất cả mọi người về phong cách cá tính của mình. Việc trở nên xinh đẹp hơn không phải vì bất kỳ một ai mà là vì chính bạn đó. Vì vậy, hãy đầu tư vào ngoại hình của chúng mình ngay thôi nào!

Chăm sóc sức khỏe

Đẹp duyên dáng, đẹp khỏe khoắn là mục tiêu của các chị em nói chung. Khi còn trẻ chị em thường có xu hướng “nghiền” công việc hoặc có trong mình tư tưởng YOLO ("you only live once", tạm dịch: bạn chỉ sống một lần duy nhất). Đến khi sức khỏe bị suy giảm, ta mới ít nhiều quan tâm, lắng nghe cơ thể sau khoảng thời gian dài ngó lơ. Thay vì đợi chờ đến thời điểm rơi vào trạng thái cơ thể “đáng báo động” mới bắt đầu quan tâm sức khỏe, mỗi chúng ta nên bắt đầu thực hành lối sống khỏe mạnh cho mình nhé! Hãy chủ động đặt ra những mục tiêu cụ thể và nghiêm túc thực hiện thói quen sống lành mạnh như: ngủ đúng giờ, thức dậy sớm, tập thể dục, ăn nhiều chất xơ, uống nước thường xuyên… Đó là một trong những cách đơn giản để thúc đẩy bản thân xây dựng lối sống khỏe mạnh và vững vàng.

Diễn viên Quỳnh Kool bật mí 5 thứ mà con gái nhất định phải đầu tư - ảnh 2

Theo đuổi đam mê, sở thích cá nhân

Thật may mắn nếu mỗi người chúng ta có thể giữ cho mình một đam mê, sở thích và cháy hết mình với chúng. Ngay cả khi chúng ta đang chơi vơi, chưa tìm thấy đam mê là gì thì cũng đừng lo lắng bởi đam mê sẽ xuất hiện ngay lúc chúng ta cống hiến và nỗ lực nhất. Học cách lắng nghe khao khát của bản thân, chấp nhận “đi ngược chiều” dư luận và hãy tập trung vào mục tiêu đã đề ra.

Nếu bạn là người chưa tìm thấy đam mê, hãy thử viết ra những điều khiến bạn thích thú mỗi ngày, hãy tập trung đến cảm xúc của mình sau khi hoàn thành mỗi công việc. Sau đó, tổng hợp và lên danh sách những điều mang đến cho bạn hạnh phúc và niềm vui bởi nó sẽ hé lộ những đam mê và sở thích của chính bạn đấy! Trên con đường theo đuổi và chinh phục đam mê, đôi khi bạn sẽ cảm thấy cô đơn và lạc lõng. Đừng lo lắng! Bạn không một mình bởi rất nhiều người hướng về bạn, yêu thương và hạnh phúc vì bạn. “Khi bạn yêu cuộc đời, cuộc đời sẽ yêu bạn đắm say - Đen Vâu”.

Diễn viên Quỳnh Kool bật mí 5 thứ mà con gái nhất định phải đầu tư - ảnh 3

Nuôi dưỡng đời sống tinh thần

Tuổi thơ qua đi để lại trong ta những vết thương và cả những ký ức đẹp. Có những người dành cả phần đời còn lại của mình chỉ để chữa lành và chuyển hóa những vết thương. Còn bạn thì sao? Đứa trẻ bên trong bạn có đang thực sự ổn? Liệu chúng ta có thực sự hạnh phúc như những gì chúng ta nghĩ? Hãy chậm lại, dừng lại để quan sát, học cách thấu hiểu, cảm thông và tha thứ. Chấp nhận rằng khiếm khuyết chỉ là một phần chứ không phải tất cả con người bạn.

Mỗi buổi sáng thức dậy hãy nhìn vào gương nở một nụ cười và nói với mình rằng: “Bạn rất tuyệt, tôi yêu bạn, cảm ơn bạn đã luôn bên tôi”. Bạn biết không, việc dành thời gian bên gia đình, lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư của họ cũng chính là một cách chữa lành, chuyển hóa và xây dựng đời sống tinh thần hiệu quả đó! Mong rằng bạn sẽ luôn hạnh phúc và bình an!

Có một người bạn đồng hành mọi lúc mọi nơi

Hạnh phúc sẽ thật trọn vẹn khi bên ta luôn có một người bạn đồng hành, cùng nhau chinh phục những khó khăn và thử thách. Người đồng hành có thể là cô bạn thân luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu những khó khăn của ta, hay là một người thầy cho ta những lời khuyên vô giá, hoặc cũng có thể là những người truyền cảm hứng trên mạng xã hội, tuy không quen biết nhưng giúp ta thức tỉnh nhiều điều.

Hay đơn giản hơn, chẳng cần kiếm tìm đâu xa, người bạn ấy cũng có thể là chiếc xe luôn bên bạn những ngóc ngách phố nhỏ, những nẻo đường buồn vui, hay những khi mưa khi nắng. Chiếc xe ấy chắc hẳn phải đẹp lắm khi chở đầy kỉ niệm của bạn với cô bạn thân và cũng là phương tiện truyền tải cá tính và phong cách của bạn.

Diễn viên Quỳnh Kool bật mí 5 thứ mà con gái nhất định phải đầu tư - ảnh 4

Quỳnh Kool lựa chọn Yamaha Janus là người bạn đồng hành lý tưởng bởi thiết kế thanh lịch phù hợp với phong cách bản thân và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội

Với kiểu dáng thời trang theo phong cách châu Âu, khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể với mức giá bán hợp lý chỉ từ 28,5 triệu đến 32,5 triệu đồng, Yamaha Janus được nhiều Gen Z lựa chọn để trở thành người bạn đồng hành lý tưởng.

Yamaha Janus phiên bản mới với thông điệp “Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh” hướng tới đối tượng khách hàng là nữ trẻ thuộc thế hệ Gen Z muốn tự tin thể hiện bản thân qua 3 khía cạnh: tự tin làm chủ cuộc sống - phong cách - năng động. Với 12 lựa chọn màu sắc cực kỳ trẻ trung và thời thượng, Yamaha Janus 2022 chắc chắn sẽ trở thành “món phụ kiện” sáng giá cho các bạn trẻ thể hiện phong cách bản thân.

Trên đây là 5 khoản đầu tư mà mỗi chúng ta nên quan tâm và dành thời gian thực hiện mỗi ngày. Hãy hành động ngay để đón nhận những thành quả cho riêng mình bạn nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục