24h
Yeah1 News

Đầm dạ hội của Thiên Ân trong đêm chung kết "Miss Grand International" lộ diện, lấy vía chiếc đầm của Thùy Tiên năm ngoái

Thứ ba, 25/10/2022 | 10:02 (GMT+7)

Lấy vía từ chiếc đầm dạ hội làm nên lịch sử của Hoa hậu Thùy Tiên tại chung kết "Miss Grand International" năm ngoái, trang phục dạ hội của Thiên Ân năm nay đang được khán giả đặt nhiều kỳ vọng.

Trước thềm chung kết "Miss Grand International 2022" diễn ra vào 19h tối nay 25/10, hàng triệu khán giả Việt Nam đang hướng về Indonesia để cổ vũ cho người đẹp Đoàn Thiên Ân. Mọi công tác chuẩn bị cho đêm chung kết gần như đã hoàn tất, mới đây, chiếc đầm dạ hội quan trọng bậc nhất dành cho Thiên Ân cũng đã được ekip công bố. Theo đó, bộ trang phục này được nhà thiết kế Đỗ Long dày công sáng tạo, lấy cảm hứng từ chính cái tên Thiên Ân - món quà quý giá trời ban tặng.

Chiếc đầm dạ hội Thiên Ân sẽ trình diễn trong đêm chung kết 'Miss Grand International 2022' tối nay.
Chiếc đầm dạ hội Thiên Ân sẽ trình diễn trong đêm chung kết "Miss Grand International 2022" tối nay.

Thiên Ân chia sẻ về chiếc đầm dạ hội mình sẽ mặc tối nay: "Với tone màu vàng đồng chủ đạo, mẫu thiết kế khai thác những đường nét uốn khúc mạnh mẽ biểu tượng cho ánh nắng mặt trời đang chiếu rọi, kết hợp cùng màu xanh ngọc lục bảo biểu trưng cho tình yêu hòa bình và sự sống. Mẫu thiết kế được dựng phom corset bên trong. Phần đuôi đầm được đính kết những chiếc lông vũ dài sơn nhuộm màu vàng đồng. Những hoạ tiết đều được đính đá thủ công hoàn toàn từ pha lê swarovski và kỹ thuật treo dây pha lê tua rua màu vàng kim. Tổng thể tạo nên hiệu ứng lấp lánh cho bộ trang phục mà Ân sẽ trình diễn trong đêm Chung kết Miss Grand International 2022...".

Năm ngoái Thùy Tiên cũng diện thiết kế body, cắt xẻ táo bạo và cũng có gam màu chủ đạo và vàng - xanh.
Năm ngoái Thùy Tiên cũng diện thiết kế body, cắt xẻ táo bạo và cũng có gam màu chủ đạo và vàng - xanh.
Chiếc váy của Thùy Tiên hoàn toàn tương xứng với chiếc vương miện, tạo ra tổng thể không thể chê nổi.
Chiếc váy của Thùy Tiên hoàn toàn tương xứng với chiếc vương miện, tạo ra tổng thể không thể chê nổi.

Theo đánh giá chung từ khán giả, phần đông đều hài lòng với thiết kế có thể phô diễn toàn bộ vẻ đẹp hình thể của Thiên Ân. Đặc biệt, vài fan tinh ý nhận ra năm nay Việt Nam 1 lần nữa trung thành với 2 gam màu xanh ngọc và vàng đồng. Còn nhớ, trong đêm chung kết "Miss Grand International" năm ngoái , Hoa hậu Thùy Tiên cũng diện chiếc đầm body cắt xẻ táo bạo và cũng theo tông màu vàng - xanh. Chiếc đầm của Thùy Tiên gần như "tiệp màu" với vương miện tạo nên 1 tổng thể không thể chê nổi. Năm nay, Thiên Ân quyết tâm "xin vía " từ chiếc đầm dạ hội của Thùy Tiên, hy vọng cô nàng sẽ giữ được tinh thần thoải mái để chinh phục ngôi vị cao nhất tại "Miss Grand International 2022".

Hy vọng Thiên Ân 'xin vía' Thùy Tiên thành công, tối nay sẽ thêm lần nữa mang vương miện về cho Việt Nam.
Hy vọng Thiên Ân "xin vía" Thùy Tiên thành công, tối nay sẽ thêm lần nữa mang vương miện về cho Việt Nam.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Thiên Ân  

Cùng chuyên mục