24h
Yeah1 News

"Á khôi xứ dừa 2019" Phương Thanh diện váy lục sắc trong đêm bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Thứ tư, 26/10/2022 | 20:59 (GMT+7)

Trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 diễn ra tối qua, người đẹp Phương Thanh gây chú ý khi diện chiếc váy lục sắc rực rỡ của NTK Linh San – bộ trang phục từng được Hoa hậu Hương Giang mặc…

Trần Nguyễn Phương Thanh từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 “Người đẹp xứ dừa 2019”. Người đẹp sinh năm 2000 hiện cao 1m73, cân nặng 51 kg và sở hữu số đo 3 vòng cân đối 90-61-92. Người đẹp hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Ngay sau đó Trần Nguyễn Phương Thanh được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi “Hoa hậu Du lịch đô thị quốc tế - Miss Tourism Metropolitan International 2019”.

'Á khôi xứ dừa 2019' Phương Thanh diện váy lục sắc trong đêm bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - ảnh 1

Lần đầu “chinh chiến” đấu trường nhan sắc quốc tế, Phương Thanh đã giành được hai giải thưởng phụ: trình diễn Trang phục dạ hội xuất sắc nhất và Top 5 Trang phục truyền thống xuất sắc nhất.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022,  Trần Nguyễn Phương Thanh được đánh giá trưởng thành hơn rất nhiều từ các cuộc thi trước đó và được xem là một trong những nhân tố nổi bật tại cuộc thi lần này.

'Á khôi xứ dừa 2019' Phương Thanh diện váy lục sắc trong đêm bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - ảnh 2

Trong đêm bán kết, Phương Thanh cũng đã có những màn trình diễn đầy tự tin, cuốn hút. Đặc biệt, ở phần trình diễn trang phục dạ hội, người đẹp gây bất ngờ khi lựa chọn trang phục cờ lục sắc của NTK Linh San để trình diễn. Bộ váy này từng được Hoa hậu Hương Giang diện trước đó và cũng tạo hiệu ứng tốt, nay chính Phương Thanh cũng lựa chọn cho sự xuất hiện của mình trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022.

'Á khôi xứ dừa 2019' Phương Thanh diện váy lục sắc trong đêm bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - ảnh 3

Bộ váy dạ hội cầu kỳ của nhà thiết kế Linh San với phần tùng váy rực rỡ mang lại vẻ đẹp tựa 'nữ thần' cho người mặc. Với cộng đồng LGBT, lá cờ lục sắc là biểu tượng của sự đa dạng giới tính, đòi hỏi sự bình đẳng, công bằng với giới tính thứ 3. Không cần phải kêu gọi, hô hào gì quá nhiều, chỉ bằng những hành động thiết thực này cũng đủ giúp người mặc thể hiện được sự ủng hộ dành cho cộng đồng LGBT.

'Á khôi xứ dừa 2019' Phương Thanh diện váy lục sắc trong đêm bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - ảnh 4

Việc lựa chọn bộ váy này để diện trong đêm bán kết được xem là một “hướng đi” thông minh của Phương Thanh vì không những giúp cô tạo được sự chú ý mà còn qua đó, Phương Thanh có thể chuyển tải thông điệp, quan niệm của mình về cộng đồng LGBTQ+

Ngay sau đêm thi, bản thân Trần Nguyễn Phương Thanh cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân:

Mình thật sự hài lòng với những nỗ lực và cố gắng của bản thân trong đêm bán kết Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2022. Mình đã “cháy” hết mình trên sân khấu và không có gì phải nuối tiếc với sự thể hiện đó.

Đặc biệt, mình càng tự tin hơn khi diện bộ trang phục của Cô -  NTK Linh San, như một lời cầu chúc ngành du lịch thế giới cũng như Việt Nam phát triển rực rỡ như cầu vồng sau mưa. Đồng thời bộ váy lấy ý tưởng từ lá cờ chính thức của cộng đồng LGBT. Mình cũng ngại sợ bị so sánh với các đàn chị đi trước khi mặc trùng bộ váy với các chị nhưng mình tin tụi mình đều có chung một mục đích: Ủng hộ cộng đồng LGBT

Mình khác biệt.

Bạn khác biệt.

Chúng ta bình đẳng.

Chúng ta có thể toả sáng trên sân khấu riêng của cuộc đời mình

Trần Nguyễn Phương Thanh đang được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

Sau khi sàng lọc, đánh giá, BTC đã lựa chọn ra 40 người đẹp tài năng, xinh đẹp và tỏa sáng nhất để bước vào đêm chung kết, thực hiện ước mơ chinh phục danh hiệu hoa hậu. Sau đêm bán kết, 40 thí sinh sẽ có khoảng 2 tuần chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 13/11/2022 tại Phú Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục