24h
Yeah1 News

Á Hậu Thảo Nhi gặp mặt Lil Nas X và Doja Cat tại New York Fashion Week 2022

Thứ tư, 14/09/2022 | 09:52 (GMT+7)

Dù là lần đầu tham gia một Tuần lễ Thời trang quốc tế nhưng Á hậu 1 Miss Universe Vietnam đã tạo được dấu ấn bằng phong cách cá nhân khác biệt và gặp gỡ nhiều nghệ sĩ quốc tế.

Mới đây, Á hậu Thảo Nhi Lê vừa có chuyến công tác tại Mỹ gần 1 tháng và là một trong những đại diện của Việt Nam tham gia New York Fashion Week 2022. Đây là chuyến xuất ngoại hiếm hoi của Thảo Nhi Lê trong hơn 2 năm qua, đồng thời cũng là lần đầu Á hậu tham gia một sự kiện thời trang quốc tế. Chính vì thế nên ngay từ khi chia sẻ thông tin này trên Instagram cá nhân, rất nhiều người hâm mộ đã tò mò không biết liệu Thảo Nhi sẽ xuất hiện như thế nào. 

Á Hậu Thảo Nhi gặp mặt Lil Nas X và Doja Cat tại New York Fashion Week 2022 - ảnh 1

Những ngày đầu của nàng Hậu tại Tuần lễ Thời trang New York diễn ra khá thuận lợi khi cô nhận được nhiều lời mời từ các nhà mốt và được các nhiếp ảnh gia săn đón. 

Á Hậu Thảo Nhi gặp mặt Lil Nas X và Doja Cat tại New York Fashion Week 2022 - ảnh 2

Được biết đến là một Nhà Thiết Kế (NTK) và là một fashionista, Thảo Nhi Lê gây ấn tượng với thẩm mỹ thời trang nổi bật, cá tính và quyến rũ.

Trong một vlog cá nhân, Thảo Nhi Lê nửa đùa nửa thật rằng mình đã chuẩn bị rất kĩ càng và sẵn sàng “chặt nát” đường phố New York với những bộ trang phục của mình. Với ưu thế là một người có sức ảnh hưởng (influencer) mảng thời trang và sở hữu thương hiệu riêng, cô nàng đã tận dụng tối đa khả năng mix-match. Trong những ngày tại New York, Á hậu liên tục khiến fan ở nhà bất ngờ trước những bộ outfit độc đáo, sáng tạo và đẹp mắt. 

Tại showroom của Revolve, người đẹp lựa chọn cho mình mẫu crop-top với phần cut-out táo bạo tôn lên đường nét sexy của cơ thể, phối cùng chân váy vạt bèo màu hồng cánh sen nổi bật tôn lên làn da rám nắng khỏe khoắn. Ngoài ra Thảo Nhi còn đưa sự sáng tạo của những Nhà Thiết Kế trẻ Việt đến những người hâm mộ thời trang quốc tế, điển hình như thiết kế đến từ Cdam.offical với chi tiết vòng gỗ hai bên eo làm điểm nhấn hay bộ outfit được mix-match từ nhiều items khác nhau của local brand.

Á Hậu Thảo Nhi gặp mặt Lil Nas X và Doja Cat tại New York Fashion Week 2022 - ảnh 3

Và mới đây nhất, Thảo Nhi Lê cùng fashionista Châu Bùi và influencer Linh Ka đã có cơ hội check-in cùng nữ ca sĩ Doja Cat tại buổi ra mắt BST mới của Coach. Trong sự kiện này, cô nàng đã diện trang phục theo phong cách sporty, quyến rũ với áo khoác da, crop-top, chân váy đến từ nhà mốt Coach đi cùng với đôi boosts da tăng thêm phần cá tính cho tổng thể outfit. Thảo Nhi còn chia sẻ rằng mình được gặp Lil Nas X, nam diễn viên Yoon Chan Young cũng như các fashion influencer/ blogger nổi tiếng khác tại New York Fashion Week.

Á Hậu Thảo Nhi gặp mặt Lil Nas X và Doja Cat tại New York Fashion Week 2022 - ảnh 4

Thảo Nhi Lê hội ngộ Châu Bùi, Linh Ka

Á Hậu Thảo Nhi gặp mặt Lil Nas X và Doja Cat tại New York Fashion Week 2022 - ảnh 5
Á Hậu Thảo Nhi gặp mặt Lil Nas X và Doja Cat tại New York Fashion Week 2022 - ảnh 6

Nàng hậu tự tin thả dáng bên dàn sao quốc tế

Chia sẻ cảm xúc sau khi show diễn kết thúc, Thảo Nhi cho biết: “Thật sự lâu lắm rồi Nhi mới có cơ hội tham gia một show thời trang lớn và tuyệt vời như vậy. Đặc biệt, hôm nay Nhi còn có cơ hội gặp gỡ những người bạn tài năng và xinh đẹp từ khắp nơi trên thế giới, có lẽ đây là một trong những điều thú vị nhất của các buổi trình diễn thời trang hôm nay.”

Bên cạnh đó, cô nàng cũng hi vọng rằng trong thời gian tới bản thân sẽ có thêm nhiều cơ hội để tham gia những sự kiện lớn, mang tầm quốc tế nhằm học hỏi, cọ xát hơn.

Á Hậu Thảo Nhi gặp mặt Lil Nas X và Doja Cat tại New York Fashion Week 2022 - ảnh 7
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục