24h
Yeah1 News

MC Khánh Vy giàu có ở tuổi 25, "bao nuôi" 2 chị gái Tiến sĩ, tặng đồ hiệu không cần nhìn giá

Thứ ba, 27/02/2024 | 10:50 (GMT+7)

MC Khánh Vy khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước sự giàu có ở tuổi 25, ngoài mua nhà mua xe còn có thể tặng những món quà đắt tiền cho các chị gái không cần suy nghĩ.

Khánh Vy là một trong những gương mặt trẻ tuổi truyền cảm hứng tích cực đến nhiều bạn trẻ với sự tài giỏi, năng động và xinh đẹp. Nổi lên với video nói được 7 thứ tiếng, Khánh Vy chứng tỏ năng lực với thành tích học tập ấn tượng cùng việc đầu quân cho Đài Truyền hình Việt Nam - VTV khi còn rất trẻ.

MC Khánh Vy giàu có ở tuổi 25, 'bao nuôi' 2 chị gái Tiến sĩ, tặng đồ hiệu không cần nhìn giá - ảnh 1

Khánh Vy hiện là MC tài năng của VTV

Ở tuổi 25, Khánh Vy dường như có tất cả trong tay khi tự chủ tài chính, có thể tự mua nhà, mua xe ô tô riêng và công việc ổn định. Ngoài làm việc cho VTV, Khánh Vy còn nhận dẫn các sự kiện lớn nhỏ và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Chính vì vậy nguồn thu nhập của nàng MC gốc Nghệ An không hề nhỏ.

Mới đây, Khánh Vy cho thấy độ giàu có khi "bao" 2 chị gái ăn uống, mua sắm trong một ngày xả láng. Cụ thể trong nội dung Vlog mới trên Youtube, Khánh Vy đồng hành cùng 2 chị gái tên Cẩm Tú và Hà Phương với những hoạt động ăn uống, mua sắm, mua quần áo giày dép...Mọi việc đều được Khánh Vy chi trả.

MC Khánh Vy giàu có ở tuổi 25, 'bao nuôi' 2 chị gái Tiến sĩ, tặng đồ hiệu không cần nhìn giá - ảnh 2
MC Khánh Vy giàu có ở tuổi 25, 'bao nuôi' 2 chị gái Tiến sĩ, tặng đồ hiệu không cần nhìn giá - ảnh 3

MC Khánh Vy cùng các chị gái xinh đẹp của mình có nhiều hoạt động nghỉ ngơi, mua sắm

Đáng chú ý khi dẫn các chị đi mua giày dép, Khánh Vy dõng dạc nói "Không cần sale. Em mua. Cái gì mà mình thích, mình không cần hỏi người khác có thích hay không". Hai chị của Khánh Vy cũng vui vẻ cảm ơn người em hào phóng và giàu có. Khánh Vy hài hước đùa rằng bản thân giàu, nhưng là giàu tình cảm.

MC Khánh Vy giàu có ở tuổi 25, 'bao nuôi' 2 chị gái Tiến sĩ, tặng đồ hiệu không cần nhìn giá - ảnh 4
MC Khánh Vy giàu có ở tuổi 25, 'bao nuôi' 2 chị gái Tiến sĩ, tặng đồ hiệu không cần nhìn giá - ảnh 5

Ở tuổi 25, Khánh Vy có thể mua quà đắt tiền tặng các chị không cần nhìn giá

Trước đó vào dịp 20/10/2023, Khánh Vy từng gây chú ý khi tự mua chiếc xe Mercedes E200 Exclusive trị giá hơn 2 tỷ đồng. Trước đó, Khánh Vy từng tiết lộ đã mua xe ô tô năm 19 tuổi, tặng bố mẹ một mảnh đất vào năm 20 tuổi, những điều mà nhiều người phải phấn đấu rất lâu mới có thể làm được.

Khánh Vy sinh năm 1999, đến từ Nghệ An, cô là cựu sinh viên của Học viện Ngoại giao và đạt học bổng toàn phần hệ Thạc sĩ của chính phủ Anh. Hiện tại nàng MC đang làm việc cho Đài truyền hình Việt Nam ở nhiều chương trình cùng việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội như: Youtube, Facebook, TikTok...

MC Khánh Vy giàu có ở tuổi 25, 'bao nuôi' 2 chị gái Tiến sĩ, tặng đồ hiệu không cần nhìn giá - ảnh 6

MC Khánh Vy nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, năng lượng tích cực và sự tài giỏi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục