24h
Yeah1 News

MC Khánh Vy tuổi 24 tự tặng “xế hộp” cho mình nhân ngày 20/10, nhìn hãng xe dân tình biết giàu cỡ nào?

Thứ sáu, 20/10/2023 | 14:39 (GMT+7)

MC Khánh Vy tự tặng ô tô tiền tỷ cho mình nhân ngày 20/10 khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Khi nhắc tới Khánh Vy, chắc hẳn không ít người xem vẫn nhớ như in hình ảnh một cô nàng biết 7 ngôn ngữ Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt. Khánh Vy không chỉ là một MC mà còn là một người truyền cảm hứng về việc học tiếng Anh cho nhiều bạn trẻ.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh Khánh Vy trong buổi lễ nhận xe khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. Theo thông tin được chia sẻ, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nữ MC "chơi lớn" khi tậu hẳn "xế hộp" tiền tỷ làm quà tự thưởng cho chính mình.

MC Khánh Vy tuổi 24 tự tặng “xế hộp' tiền tỷ cho mình nhân ngày 20/10
MC Khánh Vy tuổi 24 tự tặng “xế hộp" tiền tỷ cho mình nhân ngày 20/10
Hình ảnh Khánh Vy trong buổi lễ bàn giao xe khiến dân tình ngưỡng mộ.
Hình ảnh Khánh Vy trong buổi lễ bàn giao xe khiến dân tình ngưỡng mộ.

Qua loạt hình ảnh được đăng tải có thể thấy, chiếc xe Khánh Vy tặng cho mình của hãng Mercedes, xe có màu trắng sang trọng. Dân mạng nhanh chóng nhận ra, đây là chiếc Mercedes E200 Exclusive trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Ở cái tuổi nhiều người vẫn còn ngơ ngác không biết mình phải nộp CV vào đâu, offer mức lương hàng tháng bao nhiêu tiền thì MC Khánh Vy đã sở hữu cho mình hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, thông thạo 6 loại ngoại ngữ, trở thành người dẫn chương trình của VTV. Hôm nay, nhân ngày 20/10, cô gái tài giỏi này đã tự sắm cho mình 1 chiếc "xế hộp" đắt đỏ trong sự trầm trồ của không ít bạn trẻ, bởi lẽ sở hữu một chiếc xe hơi quý giá là điều đáng ao ước của nhiều người

Chiếc 'xế hộp' của Khánh Vy nhận được sự quan tâm của nhiều người khi có giá hơn 2 tỷ đồng
Chiếc "xế hộp" của Khánh Vy nhận được sự quan tâm của nhiều người khi có giá hơn 2 tỷ đồng

Đây không phải lần tiên Khánh Vy khiến nhiều người xuýt xoa vì sự tài giỏi. Trước đó, Khánh Vy từng tiết lộ đã mua xe ô tô năm 19 tuổi, tặng bố mẹ một mảnh đất vào năm 20 tuổi - những kỳ tích mà nhiều người phải phấn đấu rất lâu mới có thể làm được.

Không chỉ chứng minh được khả năng ngoại ngữ "khủng", Khánh Vy còn đang cho công chúng thấy những tài năng của bản thân trong lĩnh vực dẫn chương trình, tham gia gameshow và cả kinh doanh. Ở tuổi 24, Khánh Vy đã làm được những điều mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Ở tuổi 24, Khánh Vy đã làm được những điều mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.
Ở tuổi 24, Khánh Vy đã làm được những điều mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

MC Khánh Vy (sinh năm 1999) trước đó đạt học bổng toàn phần hệ Thạc sĩ của chính phủ Anh. Khánh Vy tốt nghiệp THPT với 28,03 điểm, tốt nghiệp loại Giỏi tại Học viện Ngoại giao và thành tích siêu ấn tượng như Đại diện thanh niên Việt Nam thuyết trình tại hội nghị Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 do Trung Quốc và Thái Lan tổ chức; 1 trong 4 đại diện châu Á tham gia Ambassador Tour tại Washington, Mỹ...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Vy   mc khánh vy  

Cùng chuyên mục