24h
Yeah1 News

Một người nổi tiếng xin lỗi sau loạt phát ngôn bị chỉ trích, thông báo đóng trang cá nhân vĩnh viễn

Thứ năm, 21/09/2023 | 17:57 (GMT+7)

Sau loạt phát ngôn gây tranh luận trên mạng xã hội, biên kịch nổi tiếng Bình Bồng Bột gửi lời xin lỗi và thông báo sẽ đóng vĩnh viễn tài khoản cá nhân.

Theo đó trên trang cá nhân, biên kịch Bình Bồng Bột vừa có bài đăng dài chia sẻ về những ồn ào xung quanh những phát ngôn của mình thời gian qua. Đây là lần đầu tiên biên kịch có tiếng này trở lại Facebook sau 7 tháng, anh cho biết đáng lẽ phải đóng hẳn tài khoản này nhưng có nhiều việc xảy ra nếu im lặng có thể tạo hệ lụy không tốt.

Bình Bồng Bột gửi lời xin lỗi vì những cách nói, dẫn chuyện thiếu tôn trọng, thiếu tế nhị trong một chương trình talkshow. Anh thừa nhận thiếu kinh nghiệm và sự chuẩn bị, dẫn đến những sai sót đáng tiếc.

Một người nổi tiếng xin lỗi sau loạt phát ngôn bị chỉ trích, thông báo đóng trang cá nhân vĩnh viễn - ảnh 1

Biên kịch Bình Bồng Bột lên tiếng xin lỗi và thông báo đóng trang cá nhân vĩnh viễn sau những ồn ào

Biên kịch cũng gửi lời xin lỗi các sinh viên trong buổi nói chuyện về văn hóa, lịch sử tại trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn vào ngày 13/9 vì sử dụng ngôn ngữ không chuẩn mực.

Bình Bồng Bột xin lỗi vì không lên tiếng sớm hơn, đính chính những thông chính xác, làm ảnh hưởng đến các đối tác cũng như những người quan tâm. Đồng thời anh gửi lời xin lỗi đến bố mẹ, gia đình vì để họ mang tiếng và lo lắng. Cùng với đó là xin lỗi bạn bè và chính bản thân vì những bồng bột.

"Hôm qua tôi thử gõ “Bình Bồng Bột” lên thanh tìm kiếm của Google. Tôi thấy những tít báo với nội dung tiêu cực, từ chỗ vô lễ với người lớn đến thiếu kiến thức về văn hóa lịch sử. Nghĩ hơi chua chát nhưng đành chấp nhận. Làm trật thì phải chịu bị phạt chứ...

Hóa ra tôi không còn có thể sống như một người bình thường nữa. Tôi phải chấp nhận sự thật là mình đã là một người có ảnh hưởng nhất định. Sự yêu mến của mọi người thông qua những bài viết trên báo, trên mạng xã hội, trên các quyển sách; những câu chuyện trong các talkshow , các bộ phim ra rạp… đã bồi đắp lên một nhân dạng mới, và nhân dạng ấy không được phép BỒNG BỘT nữa" - Bình Bồng Bột chia sẻ.

Một người nổi tiếng xin lỗi sau loạt phát ngôn bị chỉ trích, thông báo đóng trang cá nhân vĩnh viễn - ảnh 2

Bình Bồng Bột là cái tên quen thuộc với khán giả quan tâm phim điện ảnh Việt

Cuối cùng nam biên kịch thông báo đóng mạng xã hội vĩnh viễn.

Được biết Bình Bồng Bột tên thật là Trần Thanh Bình, anh là biên kịch nổi tiếng tham gia vào nhiều dự án nghệ thuật đình đám như: Em và Trịnh, Tiệc trăng máu, Trạng Tí,...Cùng với đó chắp bút cho tự truyện của nhiều người nổi tiếng như: Công Vinh, Hoàng Thùy Linh...Anh cũng gây ấn tượng với những bài đăng trên mạng xã hội với giọng văn hài hước, mang nét châm biếm đầy suy ngẫm.

Một người nổi tiếng xin lỗi sau loạt phát ngôn bị chỉ trích, thông báo đóng trang cá nhân vĩnh viễn - ảnh 3

Đem đến những tác phẩm nghệ thuật chất lượng nhưng biên kịch Bình Bồng Bột cũng gây không ít tranh cãi vì phát ngôn của mình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục