24h
Yeah1 News

Đâu là điểm sáng nổi bật của máy hút bụi không túi mới Philips FC9570/01

Thứ năm, 19/10/2023 | 16:27 (GMT+7)

Nếu là 1 người yêu thích các sản phẩm công nghệ, bạn hẳn đã thấy có rất nhiều máy hút bụi trên thị trường với đủ kiểu dáng, công năng cũng như mức giá khác nhau.

Thế nhưng để tránh lãng phí chúng ta nên chọn sản phẩm một cách thông minh dựa trên việc tối ưu mức giá và các lợi ích mà thiết bị đem lại.

Dưới đây là các ưu điểm tuyệt vời của một em máy hút bụi không túi Philips FC9570/01 mới vừa tung ra thị trường, và cam đoan rằng em máy này chưa tới 4 triệu:

Đâu là điểm sáng nổi bật của máy hút bụi không túi mới Philips FC9570/01 - ảnh 1

Máy hút bụi không túi FC9570/01 chính là tân binh đầy hứa hẹn của Philips

Công suất lớn trong một chiếc máy nhỏ

Nhiều người tiêu dùng mắc sai lầm khi cho rằng những máy hút bụi lớn mới có công suất mạnh mẽ. Thật ra điều quyết định yếu tố này nằm ở động cơ cũng như công suất hút. Máy hút bụi không túi mới Philips FC9570/01 trang bị động cơ 1900W với công suất hút tới 410W đảm bảo hút sạch mọi bụi bẩn mà không mất nhiều thời gian. Đây thực sự là chiến thần trong dòng hút bụi không túi của nhà Philips.

Đầu hút TriActive 3 hướng chấp cả những nơi khó làm sạch nhất

Khác với các đầu hút bụi thông thường, máy hút bụi không túi Philips FC9570/01 với đầu hút TriActive hút bụi từ 3 hướng: mặt đế, cửa hút phía trước và bàn chải 2 bên. Nhờ đó, những nơi khó làm sạch như khe cửa, dàn máy móc, màn cửa, dưới mặt thảm... cũng được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày.

Đâu là điểm sáng nổi bật của máy hút bụi không túi mới Philips FC9570/01 - ảnh 2

Không bề mặt nào có thể làm khó máy hút bụi Philips FC9570/01

99,9% - khả năng lọc sạch kể cả hạt bụi siêu nhỏ

Việc đầu tư một con máy hút bụi là việc cần thiết nhưng phải cân nhắc về điểm nổi trội so với những sản phẩm cùng loại khác. Với máy hút bụi không túi Philips FC9570/01 mới, ưu điểm nằm ở chỗ máy không chỉ hút bụi và rác thông thường. Hệ thống lọc Allergy H13 của máy có thể lọc được 99.9% các hạt nhỏ gồm phấn hoa, lông thú, mạt bụi, bảo vệ những người bị dị ứng. Hơn nữa, bộ lọc động cơ có thể vệ sinh bằng nước đơn giản và nhanh chóng.

Đâu là điểm sáng nổi bật của máy hút bụi không túi mới Philips FC9570/01 - ảnh 3

Lọc sạch đến 99,9% kể cả bụi siêu nhỏ

Tiện lợi cho người sử dụng

Một sản phẩm hiện đại là khi nó được thiết kế tinh giản, nhỏ gọn nhưng vẫn dễ sử dụng. Máy hút bụi không túi Philips FC9570/01 đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó với tay cầm thông minh dễ cầm xách phía trước và phía trên. Bạn cũng sẽ thấy sản phẩm này vô cùng tiện lợi khi hộc bụi có thể vệ sinh dễ dàng bằng 1 tay.

Đâu là điểm sáng nổi bật của máy hút bụi không túi mới Philips FC9570/01 - ảnh 4

Thao tác 1 tay tiện lợi và nhanh gọn

Không đơn thuần là một sản phẩm nhỏ gọn hiệu suất lớn, máy hút bụi không túi Philips FC9570/01 sẽ đem lại cảm giác thích thú với việc chăm sóc nhà cửa nhờ sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng.

Mua ngay tại Gian hàng chính hãng Philips tại Lazada và Shopee 

Tham khảo thêm máy hút bụi không túi FC9570/01:

Website: Tại đây

Theo dõi fanpage Philips Home Living - VN ngay hôm nay để nhận nhiều thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn sắp tới: 

Fanpage: Philips Home Living - VN

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục