24h
Yeah1 News

3 mẫu xe tay ga 50cc Dibao trẻ trung đang hot hiện nay

Thứ sáu, 16/06/2023 | 19:24 (GMT+7)

Xe tay ga 50cc là phương tiện di chuyển yêu thích của các bạn trẻ hiện nay. Ở phân khúc này có sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu trong đó nổi bật nhất là Dibao.

Các dòng xe tay ga 50cc Dibao ghi điểm bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ. Khi lựa chọn xe tay ga Dibao, top 3 mẫu xe được bật mí dưới đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Xe tay ga 50cc Dibao Gofast 2023

3 mẫu xe tay ga 50cc Dibao trẻ trung đang hot hiện nay - ảnh 1

Xe ga 50cc Dibao Gofast 2023 trẻ trung, hiện đại

Nhắc đến mẫu xe 50cc của hãng Dibao trẻ trung, hot nhất hiện nay thì Dibao Gofast 2023 là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Mẫu xe chinh phục được mọi khách hàng dù là khó tính nhất bởi vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và khả năng vận hành êm ái lướt trên mọi cung đường. Chi tiết những điểm cộng của Dibao Gofast 2023 có thể kể đến như:

Thiết kế trau chuốt

Thiết kế của Dibao Gofast 2023 được đánh giá là không thể chê. Bởi mọi chi tiết của xe đều được trau chuốt tỉ mỉ để đảm bảo mang đến vẻ đẹp tổng thể hoàn mỹ từ mọi góc nhìn. Những đường bo tròn trên thân xe mềm mại. Hệ đèn led phía trước thiết kế dạng cầu lồi tạo điểm nhấn ấn tượng kết hợp đèn led dẹt độc đáo chạy ngang đầu xe. Đuôi xe nổi bật với tên Gofast mạ crom sáng bóng. Đèn led đuôi xe thiết kế bo tròn đuôi đẹp mắt.

Khả năng vận hành tuyệt vời

3 mẫu xe tay ga 50cc Dibao trẻ trung đang hot hiện nay - ảnh 2

Khả năng vận hành Dibao Gofast bền bỉ

Trong phân khúc xe tay ga 50cc, hiếm có mẫu xe nào vượt trội hơn Dibao Gofast về khả năng vận hành. Với động cơ xilanh 4 kỳ, 1 xi lanh, Dibao Gofast vận hành bền bỉ, mạnh mẽ với vận tốc lên tới 55km/h. Đặc biệt, động cơ xe ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Ngoài ra, Dibao Gofast còn ghi điểm bởi khả năng chống nước tuyệt đỉnh giúp xe an toàn khi di chuyển trên những cung đường ngập nước.

Các tiện ích đi kèm

Không chỉ chinh phục người dùng bởi thiết kế, vận hành, Dibao Gofast còn ghi điểm bởi các tiện ích đi kèm chất lượng. Khu vực để chân thiết kế rộng rãi, cốp đồ sức chứa lớn, đồng hồ hiển thị hiện đại, hệ thống phanh trước - sau an toàn, cơ chế giảm xóc tốt, chiếu sáng đảm bảo. Tất cả góp phần tạo thành một phiên bản xe tay ga 50cc hoàn hảo cho người dùng.

Xe tay ga 50cc Dibao Creeer 2023 phanh đĩa

3 mẫu xe tay ga 50cc Dibao trẻ trung đang hot hiện nay - ảnh 3

Xe tay ga 50cc Dibao Creeer 2023 phanh đĩa cá tính, thời trang

Trong top những mẫu xe tay ga 50cc trẻ trung, hot nhất hiện nay không thể thiếu Dibao Creeer 2023 phanh đĩa. Bởi đây là mẫu xe đang được giới trẻ săn đón nhiệt tình nhất hiện nay. Mẫu xe khiến giới trẻ mê đắm bởi.

Thiết kế thời thượng

Dibao Creeer 2023 phanh đĩa thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu xuất hiện bởi thiết kế thời thượng. Xe tay ga Dibao Creeer 2023 lấy cảm hứng thiết kế từ những xe ga cổ. Tuy nhiên, xe không mang cảm giác cổ điển, cũ kỹ mà lại thể hiện được sự thời thượng thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Điểm nhấn trong thiết kế của Dibao Creeer 2023 là chiếc đèn tròn to đầu xe mạ crom sáng bóng viền ngoài. Thân và đuôi xe được thiết kế tinh tế với tính thẩm mỹ cao. Hệ đèn halogen gồm đèn trước và đèn sau đều được nghiên cứu tỉ mỉ về vị trí để vừa đảm bảo khả năng chiếu sáng vừa tăng nét đẹp sang trọng cho xe. Xe có bảng màu đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.

Động cơ bền bỉ, tiết kiệm xăng

3 mẫu xe tay ga 50cc Dibao trẻ trung đang hot hiện nay - ảnh 4

Động cơ Dibao Creeer 2023 bền bỉ

Xe tay ga 50cc Dibao Creeer 2023 sử dụng động cơ được nhập khẩu chính hãng nên chất lượng vượt trội. Động cơ hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, tiết kiệm xăng. Theo nhà sản xuất, với 1.98 lít xăng, Dibao Creeer có thể di chuyển quãng đường lên tới 100km.

Với động cơ khỏe, Dibao Creeer có khả năng leo dốc và di chuyển trên mọi điều kiện địa hình dù bằng phẳng hay gồ ghề. Trong mọi điều kiện địa hình, Dibao Creeer luôn lướt nhẹ êm ái nhờ động cơ chất lượng kết hợp công nghệ giảm xóc chấn thủy lực cao cấp.

Ngoài điểm cộng về thiết kế, vận hành, xe tay ga 50cc Dibao Creeer 2023 còn sở hữu những vượt trội về tính năng an toàn. Xe trang bị đầy đủ phanh trước, phanh sau giúp người điều khiển xử lý an toàn trong mọi tình huống. Các tiện ích về cốp để đồ, khu để chân của xe cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, một điểm mới của Dibao Creeer 2023 là thiết kế hai chân chống chắc chắn.

Xe tay ga 50cc Vespa Dibao Pansy XS 2023

3 mẫu xe tay ga 50cc Dibao trẻ trung đang hot hiện nay - ảnh 5

Vespa Dibao Pansy XS - Mẫu xe sang chảnh dành cho các bạn trẻ

Với những bạn trẻ yêu thích những mẫu xe sang chảnh thì Vespa Dibao Pansy XS là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Đây là mẫu xe tay ga 50cc thuộc phân khúc cao cấp của Dibao. Mẫu xe sở hữu nhiều điểm vượt trội có thể kể đến như:

Thiết kế sang chảnh

Ấn tượng đầu tiên của Vespa Dibao Pansy XS chắc chắn là thiết kế sang chảnh, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn lần đầu tiên. Mọi chi tiết trên xe đều thể hiện được nét đẹp sang trọng, hiện đại. Nổi bật là phần đầu xe với viền kim loại mạ crom đẹp mắt quanh đèn phía trước. Hệ đèn led cao cấp không gây chói mắt cho người sử dụng và đảm bảo khả năng chiếu sáng tuyệt vời.

Động cơ vận hành khỏe

Vespa Dibao Pansy XS trang bị động cơ xilanh 4 kỳ, 50cc với vận tốc tối đa 50km/h. Ngoài vận hành khỏe, động cơ xe còn tiết kiệm nhiên liệu với thông số 1.8 lít cho quãng đường 100km. Động cơ xe vận hành ổn định, không bị lỗi như các dòng xe tay ga khác trên thị trường.

Trên đây là bật mí top 3 xe tay ga 50cc Dibao trẻ trung đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga để làm phương tiện di chuyển thì đừng bỏ qua những mẫu xe vừa đẹp vừa chất lượng trên đây.

Hotline đặt mua hàng:

  • - Hà Nội: 088.638.8888 - 024.2210.8888
  •  
  • - Sơn Tây Hà Nội: 0917982228
  •  
  • - Thái Bình: 0827977979
  •  
  • - Ninh Bình: 0968238928
  •  
  • - Đà Nẵng: 096.688.8887
  •  
  • - Hồ Chí Minh: 028.39739298
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục