24h
Yeah1 News

Quân K – Chàng MC Hype biết đến với biệt danh “Quankdivaobar” cùng những video Tiktok triệu view

Thứ tư, 27/07/2022 | 17:25 (GMT+7)

Cộng đồng Tiktok và các mạng xã hội gần đây đang “điên đảo” vì một chàng trai với những video review chân thực, kém phần hài hước về các địa điểm bar/club trên toàn quốc.

Quân K – Chàng MC Hype biết đến với biệt danh “Quankdivaobar” cùng những video Tiktok triệu view - ảnh 1

Tiktoker triệu view với nhiều video giải trí sáng tạo

Chàng trai tên thật là Hà Anh Quân, hay còn được biết đến với nghệ danh khá quen thuộc Quân K. Công việc MC Hype là lĩnh vực mà anh đang theo đuổi. Vì vậy, khán giả yêu thích một MC Hype tài năng, tích cực thì MC Quân K là cái tên được mọi người nhắc đến đầu tiên.

Ngoài việc xuất hiện tại các chương trình sự kiện, lễ hội âm nhạc, bar, club lớn nhỏ tại Việt Nam, Quân K còn nổi danh khi còn là một hot Tiktoker có rất nhiều video đạt triệu view với nội dung chủ yếu xoay quanh việc review quán bar/ club hay những video giải trí mang đậm chất “Quân K đi vào Bar”, video đã để lại không ít ấn tượng trong lòng người xem.

Điển hình, gần đây nhất anh đã gây chú ý trong cộng đồng Tiktok với video “Review quán Bar số 1 Buôn Mê Thuột” và video biểu diễn cực chất đến trường Đại học tại Hà Nội. Với ý tưởng vô cùng sáng tạo, hài hước, video đã thu hút về gần 7 triệu lượt xem, gần 500 nghìn lượt yêu thích trên diễn đàn Tiktok. Điều đó thể hiện rõ sức ảnh hưởng của anh được lan tỏa rộng hơn. Hiện tại, tài khoản của anh đạt hơn 400 nghìn lượt theo dõi và 7,4 triệu lượt yêu thích.

Quân K – Chàng MC Hype biết đến với biệt danh “Quankdivaobar” cùng những video Tiktok triệu view - ảnh 2

Những ý tưởng làm nội dung video của Quân K đến từ đâu?

Là một người có ảnh hưởng trên nền tảng mạng xã hội, nên mình muốn những gì bản thân chia sẻ đều mang đến một giá trị tích cực nhất định cho mọi người. Hơn nữa, mình cũng đang làm việc trong ngành giải trí Nightlife với vai trò là MC Hype, tận dụng điều đó, mình đã nghĩ ngay tới việc làm những video review về các quán bar/club.

Mình mong muốn mọi người có được cái nhìn chân thực nhất về các quán bar/club. Do đó, ngoài sự giải trí, cách dẫn chuyện hài hước, chuyên nghiệp của một MC Hype mang lại, những trải nghiệm thực tế luôn là yếu tố mà mình chú trọng hàng đầu. Đương nhiên đồng nghĩa với điều đó, video mình review sẽ luôn luôn khách quan để người theo dõi có cái nhìn đa chiều nhất.

Quân K – Chàng MC Hype biết đến với biệt danh “Quankdivaobar” cùng những video Tiktok triệu view - ảnh 3

Bí quyết sở hữu những video triệu view của Quân K là gì?

Tiktok là nền tảng mới để mọi người có thể xây dựng thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, sản phẩm trên Tiktok muốn sở hữu triệu view thì bạn phải tâm huyết, dành thời gian chăm chút cho kênh, cũng như chọn chủ đề để chia sẻ. 

Với kênh Tiktok của mình, ở ngoài đời như thế nào thì trên Tiktok cũng như vậy. Những kiến thức chia sẻ đều là kiến thức thực tế mà bản thân đã trải nghiệm thực hành và chia sẻ lại. Điều này sẽ giúp tăng mức độ tin tưởng uy tín cho người xem. 

Thứ hai, chủ đề chọn cũng cần theo trend – đây cũng là cách dễ có đề xuất để theo dõi trên Tiktok.

Thứ ba, mình còn cho biết việc đầu tư kịch bản cần kết hợp giữa kiến thức và giải trí. Vì Tiktok vẫn là nền tảng giải trí vì vậy cách truyền đạt phải có chút hóm hỉnh, hài hước, gần gũi.

Thứ tư, việc lựa chọn ekip đồng hành hiểu mình để có thể biến ý tưởng kịch bản thành clip chất lượng có điểm nhấn, một điểm cần lưu ý nữa là âm thanh, hình ảnh rất quan trọng để tạo nên một clip Tiktok triệu view.

Và cuối cùng, để sở hữu clip triệu view trên Tiktok, người chơi phải hiểu luật chơi và tuân thủ luật của Tiktok. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải nghiên cứu thị trường, mối quan tâm của khách hàng để có chủ đề hot, không vi phạm các chính sách cộng đồng.

Quân K – Chàng MC Hype biết đến với biệt danh “Quankdivaobar” cùng những video Tiktok triệu view - ảnh 4

Nhìn lại hành trình của mình, thành tựu anh tự hào nhất cho đến hiện tại là gì?

Không chỉ là Tiktoker, đến bây giờ khi đã trải qua nhiều năm trong lĩnh vực MC Hype, niềm tự hào của mình trong năm nay là cùng tham gia start-up doanh nghiệp với vai trò là Giám đốc truyền thông của Công ty Truyền thông và Giải trí VNSound[MH1] . Vì vậy, mình luôn ở tư thế của một người học hỏi và luôn tìm cơ hội gặp gỡ những chuyên gia, những người có kinh nghiệm để cho mình những lời khuyên khách quan nhất. Từ đó, cho doanh nghiệp ra đời không còn là câu chuyện làm sao để tồn tại, mà còn phải vượt qua và dẫn đầu.

Quân K – Chàng MC Hype biết đến với biệt danh “Quankdivaobar” cùng những video Tiktok triệu view - ảnh 5

Vậy đến giờ, mục tiêu trong cuộc sống của Quân K là gì?

Mọi người vẫn nói ở mỗi độ tuổi, chúng ta sẽ có những mục tiêu khác nhau cho cuộc sống của mình. Hiện tại, Quân căng mình “cày” ngày đêm không chỉ để kiếm tiền mà còn để xây dựng một sự nghiệp đáng tự hào cho bản thân. Rồi những năm gần đây, khi đại dịch Covid-19 càn quét, mình ngẫm nghĩ lại và lại đặt cho mình những mục tiêu mới hơn, trong đó có sức khỏe, có sự cân bằng, có sự bình an…

Mục tiêu trong cuộc đời có thể ít hay nhiều, có thể bền vững hay thay đổi, nhưng quan trọng là chúng ta phải có thái độ nghiêm túc nếu quyết định thực hiện dù là bất kỳ mục tiêu nào. Việc thực hiện mục tiêu cũng có thể thành, cũng có thể bại, nhưng chỉ cần đã dốc sức lực một cách nghiêm túc, kết quả cho dù như thế nào cũng không làm chúng ta thấy hối tiếc – thứ cảm giác khó chịu nhất trong cuộc đời này.

Cảm ơn Quân K đã dành thời gian chia sẻ. Chúc anh thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục