24h
Yeah1 News

Victor Vũ lần đầu "lấn sân" với dự án phim truyền hình, quy tụ dàn sao tài sắc của showbiz Việt

Thứ sáu, 01/07/2022 | 12:44 (GMT+7)

Tối ngày 30/6, họp báo công chiếu bộ phim truyền hình đầu tay của đạo diễn Victor Vũ thu hút sự quan tâm của khán giả Việt Nam.

Chiều tối ngày 30/6, họp báo ra mắt dự án phim mang tên "Trại hoa đỏ" của đạo diễn Victor Vũ đã chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên trẻ ấn tượng của nền điện ảnh nước nhà. Thu hút sự quan tâm nhất chắc hẳn là màn "đổ bộ" của những diễn viên như Cao Thái Hà, Quốc Huy, Trâm Anh The Face, Lê Xuân Tiền, Lê Quốc Nam, Diệp Bảo Ngọc, Đinh Ngọc Diệp... 

Dàn diễn viên chính trong 'Trại hoa đỏ'
Dàn diễn viên chính trong "Trại hoa đỏ"
Quốc Huy và Trâm Anh là 2 diễn viên chính của 'Trại hoa đỏ'
Quốc Huy và Trâm Anh là 2 diễn viên chính của "Trại hoa đỏ"

Về lý do đạo diễn Victor Vũ quyết định "lấn sân" sang mảng phim truyền hình với dự án đầu tay "Trà hoa đỏ", anh cho biết: "Bản thân Victor là một người rất thích đọc sách, khi đọc cuốn tiểu thuyết cảm thấy được xây dựng quá tốt, cốt truyện quá hấp dẫn, khi mình muốn chuyển thể một cuốn sách thì cần phải xem nó có chất liệu điện ảnh hay không vì không phải tiểu thuyết nào cũng làm được điều đó. Lúc đọc "Trại hoa đỏ" của nhà văn Di Li thì mình thấy được điều đó ngay".

Ekip phim giao lưu cùng truyền thông trong họp báo tối ngày 30/6
Ekip phim giao lưu cùng truyền thông trong họp báo tối ngày 30/6

Trước đó, đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam cũng từng chia sẻ cảm xúc về lần đầu thử sức ở mảng truyền hình: "Tôi chưa từng làm phim series nên cũng có những lo lắng nhất định. Tác phẩm của nhà văn Di Li rất lạ, hấp dẫn, mang không khí đầy huyền bí, đầy cảm hứng. Đặc biệt, truyện có những tình tiết vô cùng gần gũi với đời sống tinh thần của người Việt nên đã mang lại rất nhiều cảm hứng cho tôi. Vì vậy, tôi thấy lời mời này là cơ hội không thể bỏ qua".

Được biết, dự án "Trại hoa đỏ" kể về câu chuyện của Vỹ (Trâm Anh thủ vai) - một cô gái có quá khứ bi thương và mắc chứng rối loạn tâm lý. Chính vì thế nên Vỹ được Lưu (Quốc Huy thủ vai) - chồng sắp cưới đưa về căn biệt thự nghỉ dưỡng nằm trong một dự án quy hoạch homestay sắp tới của anh để tiện cho việc điều trị bệnh. Tại đây, Vỹ liên tục nằm mơ thấy ác mộng và bị quấy phá bởi nhiều hiện tượng kỳ lạ. Một ngày nọ, bất ngờ khi dân trong vùng phát hiện một cái xác nổi lên giữa hồ khiến những người sinh sống trong khu trại hoa đỏ đều trở thành nghi phạm.

Mặc dù là diễn viên mới trong giới nhưng Trâm Anh cho biết cô đồng cảm với những nỗi đau trong tâm hồn của nhân vật Vỹ. Ngoài ra, gương mặt bước ra từ "The Face Vietnam" hy vọng sẽ có "vía" từ đạo diễn Victor Vũ để tỏa sáng hơn trong lĩnh vực phim ảnh. 

Cao Thái Hà chia sẻ từng bật khóc khi nghĩ về nhân vật
Cao Thái Hà chia sẻ từng bật khóc khi nghĩ về nhân vật

Về phần Cao Thái Hà, nữ diễn viên có 10 năm kinh nghiệm cho biết cô từng bật khóc trong một quán cà phê khi nghĩ đến nhân vật của mình trong phim. Thời điểm Trại Hoa Đỏ bấm máy thì Cao Thái Hà cũng vừa thành lập công ty nên phải bay đi bay về để lo việc nếu không có cảnh quay. "Bởi vậy, Hà luôn chủ động lên trước một ngày trước khi quay các cảnh tiếp theo để lang thang Đà Lạt, nghiền ngẫm kịch bản và lấy lại tâm lý nhân vật. Thế là, mình đã khóc ngay giữa quán cà phê. Lúc ấy Hà đang nhập tâm cho cảnh cuối phim của Vân, một cảnh khá nặng tâm lý. Với Hà, việc diễn viên sống với nhân vật, khóc cho cảm xúc của nhân vật là điều tự nhiên khi thực sự nhập vai".

Ngoài ra, nghệ sĩ Lê Quốc Nam cũng tiết lộ vì thời điểm quay phim diễn ra ngay trong mùa dịch nên các diễn viên bị hạn chế di chuyển và chỉ có thể tập trung 1 chỗ với nhau. Chính điều đó đã giúp các diễn viên và ekip trong đoàn thân thiết, dễ dàng trong việc trao đổi các tình tiết trong kịch bản với nhau.

"Trại hoa đỏ" thuộc thể loại trinh thám pha lẫn yếu tố kinh dị. Đây là dự án series original của Truyền hình K+ phối hợp cùng đạo diễn Victor Vũ thực hiện. Dự kiến bộ phim dài 8 tập và sẽ chính thức lên sóng vào ngày 4/7 sắp tới.

Ảnh: BTC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục