24h
Yeah1 News

Tại sao "Em yêu,đừng sợ" là một trong những tác phẩm phải xem trong tháng mười?

Thứ bảy, 08/10/2022 | 14:41 (GMT+7)

Tác phẩm Em yêu, đừng sợ với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực. Vậy lý do gì khiến Em yêu, đừng sợ là một trong những tác phẩm đáng xem nhất tháng 10 này?

Em yêu, đừng sợ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Florence Pugh với dòng phim kinh dị, kể từ sau hàng loạt thành công của cô với Midsommar (2019). Được xem là một trong những diễn viên trẻ thực lực của Hollywood, sự tái xuất của Florence Pugh lần này rất được mong chờ. Sau khi Em yêu, đừng sợ được chiếu tại Liên hoan phim Venice năm nay, diễn xuất của Pugh trong phim được đánh giá rất cao từ phía các nhà phê bình.

Tại sao 'Em yêu,đừng sợ' là một trong những tác phẩm phải xem trong tháng mười? - ảnh 1

Harry Styles là một trong những cái tên quen thuộc của Hollywood trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Xuất thân từ thành viên nhóm nhạc One Direction, Harry Styles quyết định đá chéo sân sang điện ảnh và đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của mình trong Dunkirk (2017) của đạo diễn Christopher Nolan. Lần này, Harry Styles sẽ xuất hiện trong Em yêu, đừng sợ và đảm nhận vai chính – Jack Chambers.

Tại sao 'Em yêu,đừng sợ' là một trong những tác phẩm phải xem trong tháng mười? - ảnh 2

Không thể không kể đến hai diễn viên khác của Hollywood là Chris Pine và Gemma Chan, là những tên tuổi đình đám với nhiều tác phẩm xuất sắc.

Concept kinh dị kết hợp với yếu tố trinh thám, tâm lý

Em yêu, đừng sợ có thể xem là một trong những bộ phim có concept lạ nhất Hollywood. Bộ phim sẽ đưa người xem vào thế giới được cho là hoàn hảo nhất: Dự án Victory. Những người sống trong dự án này là những cặp vợ chồng cũng hoàn hảo không kém. Hằng ngày, người chồng sẽ đi làm, xây dựng tài sản cho gia đình. Người vợ chỉ cần làm việc nhà và chăm lo tổ ấm chung. Đây có thể xem là một trong những hình mẫu gia đình mong muốn của nhiều người.

Tại sao 'Em yêu,đừng sợ' là một trong những tác phẩm phải xem trong tháng mười? - ảnh 3

Tuy nhiên, hoàn hảo không có nghĩa là hạnh phúc. Ẩn sâu đó là những bí ẩn đáng sợ. Và Alice (Florence Pugh) dần phát hiện ra sự thật về nơi tưởng chừng như tuyệt vời này và người chồng đầu ấp tay gối của mình. Cô bị ám ảnh tâm lý khi mọi người xem cô là “cừu đen” trong một nơi quá hoàn hảo như Victory. Thậm chí, những cư dân tại đây họ cũng không muốn phá vỡ sự yên bình đó và từ chối tìm hiểu những bí mật đằng sau dự án. Đó là lý do xuyên suốt bộ phim luôn nhấn mạnh: Bạn đã sẵn sàng sống cuộc sống mà bạn xứng đáng?

Tại sao 'Em yêu,đừng sợ' là một trong những tác phẩm phải xem trong tháng mười? - ảnh 4

Cuộc đấu trí cân não cùng drama hôn nhân cực “gắt”

Bên cạnh yếu tố kinh dị, drama hôn nhân cũng là yếu tố có thể níu chân người xem với Em yêu, đừng sợ. Alice và Jack Chambers bề ngoài là một cặp vợ chồng hạnh phúc. Tuy nhiên, từ khi Alice phát hiện được hàng loạt bí mật đen tối của chồng mình, cuộc sống hôn nhân của họ không còn hạnh phúc như trước.

Tại sao 'Em yêu,đừng sợ' là một trong những tác phẩm phải xem trong tháng mười? - ảnh 5

Những biến cố trong hôn nhân của Alice và Jack có thể khiến các cặp đôi liên hệ đến hoàn cảnh của họ. Liệu khi đối diện với những khó khăn, liệu khi cả hai bóc trần mặt tối của nhau, họ còn có thể yêu thương nhau như thủa ban đầu? Có thể thấy, bên cạnh khai thác yếu tố kinh dị, đạo diễn Olivia Wilde cũng truyền tải những thông điệp không-màu-hồng về cuộc sống hôn nhân.

Tại sao 'Em yêu,đừng sợ' là một trong những tác phẩm phải xem trong tháng mười? - ảnh 6

Những cảnh 18+ đầy nghệ thuật

Yếu tố 18+ cũng là yếu tố được nói nhiều nhất khi nhắc đến Em yêu, đừng sợ. Hàng loạt những phân cảnh “nóng bỏng” sẽ được thể hiện xuyên suốt bộ phim, như một cách để đạo diễn thể hiện các cấp độ của một cuộc hôn nhân từ hạnh phúc sang tan vỡ.

Tại sao 'Em yêu,đừng sợ' là một trong những tác phẩm phải xem trong tháng mười? - ảnh 7
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: em yêu   đừng sợ  

Cùng chuyên mục