24h
Yeah1 News

YG thông báo về tình hình sức khỏe của Jisoo (BLACKPINK) sau hình ảnh nữ idol nổi hạch bất thường trên cổ

Thứ sáu, 04/11/2022 | 13:46 (GMT+7)

Hình ảnh hạch cổ sưng to bất thường của Jisoo những ngày qua giữa thời điểm BLACKPINK đang cật lực "chạy show" trong World Tour đã khiến fan không khỏi lo lắng.

Trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng, BLACKPINK hiện tại đang thực hiện lịch trình của tour diễn quốc tế với lịch trình dày đặc. World Tour của nhóm trải dài trên nhiều quốc gia, đòi hỏi 4 cô gái nhà YG di chuyển liên tục cũng như làm việc cật lực cho mỗi đêm diễn.

YG thông báo về tình hình sức khỏe của Jisoo (BLACKPINK) sau hình ảnh nữ idol nổi hạch bất thường trên cổ - ảnh 1
YG thông báo về tình hình sức khỏe của Jisoo (BLACKPINK) sau hình ảnh nữ idol nổi hạch bất thường trên cổ - ảnh 2

Dù hạnh phúc khi thần tượng comeback nhưng fan của BLACKPINK cũng không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của các thành viên khi 4 mẩu BLACKPINK có lịch làm việc quá dày đặc. Trong những đêm diễn mới nhất, nhiều fan đã phát hiện Jisoo nổi hạch bất thường, sưng to ngay vùng cổ, báo hiệu tình hình sức khỏe không ổn định của chị cả BLACKPINK.

YG thông báo về tình hình sức khỏe của Jisoo (BLACKPINK) sau hình ảnh nữ idol nổi hạch bất thường trên cổ - ảnh 3

Đáng nói, việc Jisoo bị nổi hạch cổ đã được fan phát hiện từ năm 2019. Nhiều fan cho rằng Jisoo mắc chứng sưng hạch bạch huyết. Khi sức khỏe không ổn định, hạch sẽ sưng to và tình trạng này sẽ được cải thiện nếu người bệnh được nghỉ ngơi hợp lý.

Vấn đề sưng hạch bạch huyết của Jisoo đã từ năm 2019.
Vấn đề sưng hạch bạch huyết của Jisoo đã từ năm 2019.

Hình ảnh hạch cổ của Jisoo hiện tại lần nữa đã thể hiện tình trạng thể chất đáng báo động của nữ idol với lịch chạy show hiện tại. Mặc hạch cổ sưng to, Jisoo vẫn giữ hình ảnh chuyên nghiệp, rạng rỡ trên sân khấu trong mỗi đêm concert. Dù vậy, người hâm mộ vẫn xót xa và yêu cầu YG - công ty chủ quản của BLACKPINK đưa ra thông báo chính thức về tình trạng sức khỏe của Jisoo.

YG thông báo về tình hình sức khỏe của Jisoo (BLACKPINK) sau hình ảnh nữ idol nổi hạch bất thường trên cổ - ảnh 5

Trước phản ứng của fan, truyền thông Hàn đã đưa tin một quan chức trong YG khẳng định sức khỏe của Jisoo vẫn đang ổn định và chị cả BLACKPINK vẫn đang hoàn thành tốt lịch trình mà không gặp rào cản nào: "Jisoo đang thực hiện tốt lịch trình lưu diễn thế giới. Sức khỏe của cô ấy không có vấn đề gì". 

YG thông báo về tình hình sức khỏe của Jisoo (BLACKPINK) sau hình ảnh nữ idol nổi hạch bất thường trên cổ - ảnh 6

Jisoo sinh năm 1995, là thành viên trong girlgroup đình đám nhà YG BLACKPINK. Chị cả BLACKPINK vẫn được biết đến với nhan sắc tiên tử hay còn được mệnh danh là "hoa hậu Hàn Quốc" vì vẻ đẹp không tì vết. Ngoài ca hát, Jisoo còn lấn sân diễn xuất với vai chính đầu tay trong "Hoa tuyết điểm" kết hợp cùng Jung Hae In.

Jisoo trong phim 'Hoa tuyết điểm'.
Jisoo trong phim "Hoa tuyết điểm".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jisoo   Blackpink   Jisoo bị bệnh  

Cùng chuyên mục